Thùy Tiên xuất hiện tại phần thi Swimsuit Miss Grand International 2022

Minh Phúc 12/10/2022 19:00

Năm nay cuộc thi hoa hậu Hòa bình Quốc tế được tổ chức tại Jakarta – Indonesia. Đây cũng là năm thứ 10 kể từ lần ra mắt và tổ chứ đầu tiên tại Thái Lan, nơi cuộc thi được sinh ra. Được biết, mùa thi lần thứ 11 được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Thiên Ân tự tin tạo dáng trong phần thi trang phục áo tắm.
Thiên Ân tự tin tạo dáng trong phần thi trang phục áo tắm.

Ngày 12/10, phần thi trang phục áo tắm đã được diễn ra và đại diện của Việt Nam là Đoàn Thiên Ân vừa hoàn thành phần dự thi của mình, màn trình diễn của nàng hậu nhận được đánh giá cao từ fan sắc đẹp.

Thiên Ân tự tin thể hiện những bước catwalk uyển chuyển và phô bày tốt khả năng tạo dáng của mình. Đại diện Việt Nam cũng truyền tải được thần thái nổi bật mỗi khi camera lia cận cảnh.

Tuy nhiên, các yếu tố ngoại cảnh như thời tiết tại Bali buổi trưa khá nắng và nhiều gió nên Thiên Ân không có nhiều cơ hội hất tóc như cô chia sẻ trước đó.

Đương kim Miss Grand International Nguyễn Thúc Thùy Tiên tỏa sáng tại bầu trời Indo.
Đương kim Miss Grand International Nguyễn Thúc Thùy Tiên tỏa sáng tại Indonesia.

Cô cũng là đại diện ít thời gian chuẩn bị nhất khi chỉ vỏn vẹn 3 ngày từ khi đăng quang trong nước. Chính vì thế cô được đông đảo fan sắc đẹp tại quê nhà theo dõi sát sao từng hoạt động khiến cô không khỏi áp lưc. Như cô chia sẻ trước đó trong livestream: “Ân có thể hiện như thế nào từ makeup hay trang phục mong mọi người góp ý để Ân hoàn thiện tốt hơn nha”.

Tính đến thời điểm hiện tại, Thiên Ân vẫn đang thể hiện tốt tại sân chơi nhan sắc Miss Grand International 2022. Cô được khán giả kỳ vọng sẽ phát huy hết khả năng những lợi thế về hình thể, giao tiếp để chinh phục vương miện năm nay.

Các thí sinh chụp ảnh sau phần thi.
Các thí sinh chụp ảnh sau phần thi.

Ngoài ra còn thêm một đại diện đến từ Việt Nam nữa đó chính là Nguyễn Thúc Thùy Tiên, đương kim Miss Grand International 2021 cũng thể hiện mình trong phần chào kết phần thi. Cô được Fans sắc đẹp không ngớt lời khen ngợi khi đã làm Việt Nam nở mặt, mọi người nói vui rằng cô như đang thi lại lần nữa để lấy tiếp vương miện mới.

Đây cũng lần thứ hai sau cuộc thi Miss Earth năm 2019 khi Việt Nam có Hoa hậu Phương Khánh đăng quang năm 2018 và Hoàng Thị Hạnh đại diện Việt Nam thi 2019. Trong một cuộc thi nhan sắc quốc tế có sự xuất hiện của hai nàng hậu cùng đến từ Việt Nam khiến fan không khỏi tự hào.

Năm nay Fans sắc đẹp không ngừng phấn khích và khích lệ tinh thần Thuỳ Tiên và Thiên Ân để hai người đẹp tự tin toả sáng tại Indonesia.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thùy Tiên xuất hiện tại phần thi Swimsuit Miss Grand International 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO