Tìm người đánh rơi điện thoại di động đắt tiền để trả lại

Theo Hanoimoi 15/08/2017 19:05

Ngày 15/8, Đội CSGT số 5, Công an TP Hà Nội cho biết đơn vị vừa bàn giao chiếc điện thoại di động đắt tiền cho một thanh niên quê Cao Bằng bị đánh rơi trên đường.

Anh Tuyên nhận lại chiếc điện thoại đánh rơi trên đường.

Trước đó, khoảng 19h20 ngày 13 /8 trên đường từ nhà đến đơn vị, qua hồ Sài Đồng, QL 5, Trung uý Đào Anh Tuấn đã phát hiện thanh niên đi xe máy phía trước đánh rơi điện thoại di động.

Khi Trung uý Đào Anh Tuấn dừng xe vào lề đường quay lại nhặt món đồ rơi thì thanh niên trên đã đi xa.

Sau khi báo cáo sự việc lên chỉ huy đơn vị, Trung uý Tuấn đã chủ động sửa chiếc điện thoại trị giá khoảng 10 triệu đồng do hư hỏng khi va đập để lấy số liên lạc với khổ chủ, đồng thời thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng để chủ nhân được biết.

Tới 14h ngày 14/8, anh Đàm Văn Tuyên (24 tuổi, ở Chí Viễn, Trùng Khánh, Cao Bằng) đã đến trụ sở Đội CSGT số 5 nhận lại tài sản.

Theo anh Tuyên, tối 13/8, khi mượn xe máy của người bạn đi công chuyện, anh đã vô tình đánh rơi chiếc điện thoại di động. Sau khi phát hiện ra, anh đã lên mạng xã hội nhờ bạn bè tìm giúp.

Một người bạn anh Tuyên đi xe buýt đã nghe được thông tin Đội CSGT số 5 đang tìm chủ nhân chiếc điện thoại giống các thông tin mà anh Tuyên đã cung cấp nên thông báo cho anh.

Sau khi xác minh đúng anh Tuyên là chủ nhân số điện thoại 0xx59007x520 Đội CSGT số 5 đã bàn giao tài sản trả lại khổ chủ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tìm người đánh rơi điện thoại di động đắt tiền để trả lại

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO