Tổ trưởng tổ dân phố xông ra bắt cướp tiệm vàng bị tông gãy chân

Theo Dân Trí 07/06/2017 07:30

Sáng 6/6, ông Huỳnh Cự - Phó Chủ tịch UBND quận Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng) đã đến Bệnh viện Đà Nẵng thăm ông Ngô Mới (51 tuổi, trú phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn) bị gãy chân do đã dũng cảm bắt đối tượng cướp tiệm vàng trong đêm 5/6.

Ông Mới đang điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Theo đó, vào tối 5/6, tại tiệm vàng Đại Lợi (đường Lê Văn Hiến, phường Hòa Hải) đã xảy ra vụ cướp. Một thanh niên đã xông vào tiệm vàng, đập vỡ kính và lấy đi 10 đôi bông tai bằng vàng tây. Bị chủ tiệm phát hiện và tri hô nên đối tượng đã lên xe bỏ trốn.

Đến sáng 6/6, lực lượng công an đã bắt được nghi can là Huỳnh Khắc Vinh (22 tuổi, sinh viên, trú Tam Kỳ, Quảng Nam). Ngoài ra, còn có một thanh niên khác đi cùng với Vinh nhưng đứng ngoài đường.

Ông Mới bị vỡ gót chân do chặn đường bắt cướp.

Chia sẻ với phóng viên, ông Ngô Mới cho biết, nhà ông đối diện với tiệm vàng Đại Lợi, đường ngang 48 m. Tầm khoảng 20h30 – 21h tối ngày 5/6, ông vừa đi công việc về thì nghe tiếng kính vỡ và tri hô có cướp của người dân. Không ngần ngại, ông Mới liền chạy bộ ra đường đón đầu để chặn đường tên cướp.

“Lúc đó, tôi không nghĩ gì đến chuyện nguy hiểm, chỉ nghĩ đến chuyện làm sao để có thể bắt được tên cướp”, ông Mới kể lại.
Ông Mới chặn đầu xe của một đối tượng thì bị đối tượng lao xe đâm vào chân, khiến ông Mới chấn thương ở vùng chân.

Ông Huỳnh Cự - Phó Chủ tịch UBND quận Ngũ Hành Sơn thăm ông Ngô Mới tại Bệnh viện Đà Nẵng.

“Hình như bọn chúng đi hai xe máy. Tôi cũng không chắc chắn lắm”, ông Mới nói.

Sau đó, ông Mới được đưa vào Bệnh viện Đà Nẵng để cấp cứu và điều trị ngay trong đêm.

“Bác sĩ bảo tôi bị bể xương gót chân. Có thể phải mổ”, ông Mới cho hay.

Ông Huỳnh Cự hoan nghênh tinh thần dũng cảm, gan dạ bắt cướp của ông Mới và chúc cho ông Mới sớm bình phục, khỏe mạnh để được xuất viện về nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tổ trưởng tổ dân phố xông ra bắt cướp tiệm vàng bị tông gãy chân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO