Tọa đàm phương án tổ chức kỳ thi THPT quốc gia 2017

PV 08/09/2016 08:50

Cuộc tọa đàm trực tuyến sẽ được tổ chức vào lúc 9h30 ngày 8/9 tại Cổng TTĐT Chính phủ. Bộ Giáo dục và Đào tạo đang xây dựng, lấy ý kiến đóng góp về phương án tổ chức kỳ thi THPT quốc gia 2017 với một số nội dung điều chỉnh về tổ chức cụm thi, bài thi, hình thức thi, đề thi, nội dung thi, thời gian làm bài thi và lịch thi…

Đáng chú ý nhất là sự điều chỉnh theo phương án 5 bài thi, gồm: Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ, Khoa học tự nhiên (tổng hợp các môn Vật lí, Hóa học, Sinh học) và Khoa học xã hội (tổng hợp các môn Lịch sử, Địa lí, Giáo dục công dân).

Dư luận đang có nhiều ý kiến về những thay đổi trong phương án tổ chức kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 dù các kỳ thi THPT quốc gia năm 2015, 2016 đang được đồng tình và đánh giá cao. Việc điều chỉnh bài thi, hình thức thi, đề thi… nhưng cách học không điều chỉnh gây lo ngại cho các giáo viên, học sinh và phụ huynh. Những vấn đề trên sẽ được giải đáp trực tiếp tại buổi tọa đàm với sự tham gia của Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Bùi Văn Ga và lãnh đạo một số trường đại học .

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tọa đàm phương án tổ chức kỳ thi THPT quốc gia 2017

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO