Tọa đàm về hàng Việt

Chiều 8/12, báo Hà Nội mới tổ chức tọa đàm trực tuyến “Để hàng Việt chinh phục người Việt Nam”.

Nhiều ý kiến tại tọa đàm bày tỏ lo ngại về việc nhiều sản phẩm của Việt Nam được bán ở các thị trường khác và được ưa chuộng song thị trường trong nước lại khó khăn. Ngay thị trường nội địa, doanh nghiệp còn phải cạnh tranh với hàng giả, hàng nhái.

Để hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam, bản thân các doanh nghiệp phải đóng vai trò nòng cốt, nâng cao năng lực cạnh tranh, đẩy mạnh phát triển thương hiệu, luôn đặt chữ “tín” lên hàng đầu và thống nhất trong cách thể hiện từ nội bộ doanh nghiệp đến thị trường, nghiêm túc thực thi cam kết đưa ra những sản phẩm bảo đảm chất lượng, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.    

T.Hằng

Tin nổi bật

Tin cùng chuyên mục

Người trồng đào vùng cao lo mất Tết

Người trồng đào vùng cao lo mất Tết

Trước việc không bán được “đào rừng”, nhiều gia đình vùng cao lo năm nay sẽ thất thu, không có tiền ăn Tết. Đáng chú ý là nhiều tỉnh đề xuất ý tưởng dán tem truy ...
Không lo thiếu hàng, sốt giá

Không lo thiếu hàng, sốt giá

Tính đến thời điểm hiện nay các doanh nghiệp, hệ thống phân phối đang tăng tốc hoàn thành kế hoạch hàng hóa Tết.

Tin nóng

Đẩy mạnh xuất khẩu qua kênh bán lẻ hiện đại

Đẩy mạnh xuất khẩu qua kênh bán lẻ hiện đại

Trước những lợi thế về ưu đãi thuế quan từ các hiệp định thương mại tự do, nhiều doanh nghiệp Việt đang nỗ lực đẩy mạnh xuất khẩu vào thị trường các nước bằng nhiều mô hình khác nhau. Theo đó, xuất khẩu qua kênh bán lẻ hiện đại để vào thị trường Nhật Bản, Thái Lan đang được nhiều doanh nghiệp chú ý.

Xem nhiều nhất