TP HCM: Khai mạc Triển lãm công nghệ máy bơm thông minh

Thành Luân 26/07/2019 11:44

Ngày 26/7, tại TP HCM Đại sứ quán Đan Mạch và Grundfos đã phối hợp tổ chức khai mạc triển lãm lần đầu tiên công nghệ máy bơm thông minh, trong bối cảnh TP HCM đang sử dụng công nghệ này để chống ngập nước cho đô thị hơn 13 triệu dân.

TP HCM: Khai mạc Triển lãm công nghệ máy bơm thông minh

Đại diện Sở ngành TP HCM và các chuyên gia tham quan tạm triển lãm. (Ảnh: Hồng Phúc).

Tại buổi khai mạc triển lãm, BTC đã giới thiệu các công nghệ sản xuất máy bơm thông minh của Đan Mạch với sự ổn định cao, tiết kiệm năng lượng và đáp ứng nhu cầu tiêu thoát nước cho các tòa nhà thương mại cao tầng, nhà máy nước hay hoạt động dân dụng. Đan Mạch có kinh nghiệm hàng đầu thế giới, và các giải pháp máy bơm thông minh chống ngập cho đô thị của nước này được đặt hàng bởi hơn 50 quốc gia trên thế giới.

Hiện nay phía Đan Mạch đã thí điểm cung cấp nước sạch cho hàng ngàn hộ gia đình tại hai địa phương là Bến Tre và Cà Mau thông qua các dự án công cộng sử dụng máy bơm chạy bằng năng lượng mặt trời.

Bà Louise Holmsgaard, đại diện toàn quyền Sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam nhấn mạnh, Đan Mạch sẽ hỗ trợ mạnh mẽ cho các giải pháp xanh và bền vững ở các quốc gia phát triển, trong đó có Việt Nam.

Cũng theo đại diện Sứ quán Đan Mạch, biến đổi khí hậu và hậu quả của nó, như triều cường, lũ lụt, hạn hán, biến đổi nhiệt,…đã và đang trở thành các mối quan tâm ngày càng lớn hơn ở các đô thị lớn TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP HCM: Khai mạc Triển lãm công nghệ máy bơm thông minh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO