Trại sáng tác văn học cổ vũ tinh thần chống Covid-19 trong quân đội

T.Xuân 05/12/2021 06:34

Tạp chí Văn nghệ Quân đội vừa khai mạc online Trại sáng tác nhằm cổ vũ tinh thần phòng chống dịch bệnh Covid-19 của cán bộ, chiến sĩ toàn quân phục vụ Cuộc thi Thơ Văn nghệ Quân đội 2021-2022.

Tạp chí Văn nghệ Quân đội tổ chức trại viết văn học 2021 xuất phát từ tình hình thực tế: Đại dịch Covid -19 và thiên tai bất thường đang có những tác động, ảnh hưởng lớn đến đời sống chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của đất nước; tình hình biên giới, biển đảo luôn có diễn biến phức tạp, đòi hỏi phải có những sáng tác văn học nghệ thuật kịp thời để cổ vũ tinh thần cán bộ chiến sĩ trong lực lượng vũ trang và nhân dân cả nước; những sáng tác về đề tài lực lượng vũ trang và người lính hôm nay đang ngày càng thưa vắng.

Đồng thời, Trại cũng nhằm động viên các tác giả có thêm các tác phẩm đáp ứng được Cuộc thi thơ Tạp chí Văn nghệ Quân đội 2021-2022 về đề tài và chất lượng.

Trại viết là nơi để các nhà thơ, nhà phê bình văn học tên tuổi, các biên tập viên và các tác giả trao đổi kinh nghiệm sáng tác về đề tài của cuộc thi thơ, đồng thời là nơi bồi dưỡng, phát hiện các cây bút trẻ.

Trại sáng tác văn học năm 2021 của Tạp chí Văn nghệ Quân đội kéo dài đến ngày 15/12/2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trại sáng tác văn học cổ vũ tinh thần chống Covid-19 trong quân đội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO