Trao giải cuộc thi ‘Khoảnh khắc tình nguyện’ 2018

Ảnh: Bảo Anh 06/10/2018 14:52

Sáng 6/10, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi “Khoảnh khắc tình nguyện” năm 2018. Cuộc thi nhằm góp phần tạo nên sự thành công của Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2018 do Ban Bí thư Trung ương Đoàn phát động.

Trao giải cuộc thi ‘Khoảnh khắc tình nguyện’ 2018

Quang cảnh buổi tổng kết và trao giải.

Theo Ban Tổ chức cuộc thi “Khoảnh khắc tình nguyện” năm 2018 diễn ra từ ngày 25/6 - 31/8/2018. Kết quả, sau 10 tuần triển khai, BTC nhận được 1.300 tác phẩm (trong đó có hơn 7000 ảnh) dự thi.

Thông qua các tác phẩm, những câu chuyện và hoạt động ý nghĩa của các lực lượng thanh niên tình được khắc họa sinh động và giàu cảm xúc. Các tác phẩm đã tái hiện những hoạt động tình nguyện của tuổi trẻ trong khi thực hiện các nhiệm vụ giúp đỡ nhân dân như: Giúp dân gặt lúa; tu sửa, thắp nến tri ân tại sinh các nghĩa trang liệt sĩ, đài tưởng niệm; hướng dẫn và tổ chức các hoạt động học tập, vui chơi lành mạnh cho thiếu nhi trong dịp hè; xây dựng, sửa chữa nhà, thay lắp đường điện. Từ các tác phẩm dự thi đã xuất hiện nhiều gương thanh niên tình nguyện với ý chí và nghị lực kiên cường, không ngại khó, ngại khổ luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ.

Trao giải cuộc thi ‘Khoảnh khắc tình nguyện’ 2018 - 1

Ban Tổ chức trao giải cho các thí sinh.

Ban Tổ chức đã quyết định trao 1 giải Nhất cho tác phẩm “Tuổi trẻ Vân Hồ tình nguyện, xung kích hướng về cơ sở” của tác giả Nguyễn Mạnh Hải (Bút danh HaiNam Camera, Đài Truyền thanh - Truyền hình huyện Vân Hồ, Sơn La); 1 giải Nhì cho tác phẩm “Vì một Việt Nam xanh” của CLB Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương; 3 giải Ba; 5 giải Khuyến khích và 1 giải phong trào cho Tỉnh Đoàn Nghệ An - đơn vị có tác phẩm dự thi nhiều nhất, với 337 tác phẩm.

T. Hiếu

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trao giải cuộc thi ‘Khoảnh khắc tình nguyện’ 2018

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO