Trẻ mầm non tại Hải Dương tiếp tục nghỉ học đến hết tháng 3

16/03/2021 15:00

UBND tỉnh Hải Dương vừa đồng ý với phương án học sinh từ tiểu học trở lên đi học trở lại tại 7 huyện; 5 địa phương khác chỉ tổ chức cho học sinh khối 9 và 12 tới trường. Tuy nhiên, trẻ mầm non trên toàn tỉnh tiếp tục được nghỉ học đến hết tháng 3.

Tỉnh Hải Dương đã quyết định phương án trẻ mầm non trong toàn tỉnh tiếp tục nghỉ học đến hết tháng 3/2021. Học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 tại các trường của huyện: Bình Giang, Gia Lộc, Ninh Giang, Thanh Hà, Thanh Miện, Tứ Kỳ, Nam Sách bắt đầu học trở lại từ ngày 18/3 (trừ những vùng đang thực hiện cách ly y tế theo quy định).

Trẻ mầm non trong toàn tỉnh Hải Dương tiếp tục nghỉ học đến hết tháng 3/2021.

Học sinh lớp 9 và lớp 12 tại các trường của huyện Cẩm Giàng, huyện Kim Thành, thị xã Kinh Môn, thành phố Chí Linh và thành phố Hải Dương học trở lại từ ngày 18/3 (trừ những vùng đang thực hiện cách ly y tế theo quy định), các khối lớp còn lại tiếp tục học trực tuyến cho đến khi có thông báo mới. Các nhà trường tạm thời chưa tổ chức cho học sinh ăn bán trú và tạm dừng các hoạt động ngoại khóa, giáo dục kỹ năng sống.

Học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 tại các trường của huyện: Bình Giang, Gia Lộc, Ninh Giang, Thanh Hà, Thanh Miện, Tứ Kỳ, Nam Sách bắt đầu học trở lại từ ngày 18/3.

Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thị xã, thành phố và các trường trung học phổ thông, trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên và một số trường chuẩn bị thật tốt các điều kiện trước khi đón học sinh trở lại trường; tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch trong thời gian học sinh học ở trường.

Lãnh đạo tỉnh Hải Dương cũng yêu cầu các cơ sở giáo dục cần điều chỉnh kế hoạch dạy học các môn cho phù hợp, có đánh giá kết quả dạy học trực tuyến, bổ sung những kiến thức học sinh chưa lĩnh hội đầy đủ khi học trực tuyến. Các trường trung học phổ thông, trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên cần tổ chức dạy 2 buổi/ngày cho học sinh khối 12; các trường trung học cơ sở, liên cấp tiểu học - trung học cơ sở ưu tiên dạy 2 buổi/lớp cho khối 9 để hoàn thành chương trình đúng kế hoạch năm học.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trẻ mầm non tại Hải Dương tiếp tục nghỉ học đến hết tháng 3

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO