'Trợ thủ' đắc lực trong mùa dịch

M.P 18/05/2021 07:30

Số ca nhiễm mới SARS-CoV-2 vẫn đang tăng từng ngày. Dịch bệnh Covid-19 sẽ còn kéo dài đến bao giờ? Làm sao để có thể vượt đại dịch này một cách an toàn? Đó vẫn là những câu hỏi được đặt ra từng ngày, từng giờ trong mỗi chúng ta.

Tuy nhiên, nếu mỗi người dân biết tự bảo vệ mình bằng cách thường xuyên kiểm tra sức khỏe tại nhà, thường xuyên thực hiện 5K thì chúng ta sẽ ngăn chặn được nhiều nguy cơ mắc bệnh, từ đó vượt “bão dịch” một cách an toàn.

Nếu như trước đây, muốn kiểm tra sức khỏe, chúng ta phải đến tận bệnh viện, trung tâm y tế, phòng khám đa khoa... mới có thể được bác sĩ tiến hành thăm khám, kiểm tra huyết áp. Hay khó thở cũng phải đến tận các cơ sở y tế mới có thể được trợ giúp bằng các thiết bị y tế, thì nay, chẳng cần phải đi đâu xa, bạn cũng có thể tự kiểm tra sức khỏe của mình ngay tại nhà bằng các thiết bị y tế hiện đại nhất với sự chính xác tuyệt đối.

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu thiết bị y tế Hà An Phát (http://www.hapvn.com.vn/) sẵn sàng cung ứng những thiết bị y tế hiện đại nhưng vô cùng dễ dàng trong việc sử dụng, để mỗi người dân khi cầm trên tay những thiết bị y tế hiện đại vẫn có thể sử dụng chúng một cách đơn giản.

Nhiệt kế hồng ngoại đo trán Microlife FR1MF1

http://hapvn.com.vn/chi-tiet-san-pham/nhiet-ke-hong-ngoai-do-tran-microlife-fr1mf1-420

Trong bối cảnh dịch bệnh hoành hành hiện nay, trong gia đình mỗi người tiêu dùng không thể thiếu chiếc nhiệt kế để đo thân nhiệt. Thế nhưng những chiếc nhiệt kế thủy ngân vừa không thuận tiện, vừa ẩn chứa rủi ro cho trẻ nhỏ khi sử dụng đã trở nên lỗi thời. Hà An Phát cung ứng sản phẩm nhiệt kế hồng ngoại Microlife FR1MF1 dùng để đo trán, nhiệt kế được thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, vô cùng tiện lợi, thích hợp đo thân nhiệt cả trẻ em và người lớn.

Đặc tính của chiếc nhiệt kế này là đo không cần chạm vào cơ thể do đó tuyệt đối an toàn, đặc biệt đo nhiệt độ vô cùng chính xác và nhanh chóng, cho kết quả chỉ sau 1 giây.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng chức năng đo nhiệt độ môi trường hay vật thể khi cần. Hãy quẳng nỗi lo về những chiếc nhiệt kế thủy ngân ẩn chứa những nguy cơ cho trẻ nhỏ và tìm mua chiếc nhiệt kế hồng ngoại này để có thể nắm bắt được sức khỏe của chính mình và người thân trong gia đình bạn!

Bạn đang lo lắng không biết nồng độ ô xy trong máu của mình là bao nhiêu?

Chúng ta biết rõ, khí ô xy rất cần cho sự sống của loài người. Khí ô xy có trong khí trời, khi chúng ta thở oxy sẽ vào phổi. Một thành phần rất quan trọng của máu là Hemoglobin (Hb) sẽ vận chuyển ô xy từ phổi đến các nơi cần thiết trong cơ thể để đảm bảo sự sống. Vậy nồng độ ô xy trong máu bao nhiêu là bình thường?

Hầu hết các phân tử Hb sẽ gắn với oxy khi chúng đi qua phổi. Theo khuyến cáo của các bác sĩ, một người khỏe mạnh bình thường khi thở ở không khí trên mực nước biển sẽ có độ bão hòa ô xy động mạch là 95% - 100%.Nếu lượng ôxy trong máu hòa tan ở khoảng 97% - 99%, đây là mức tuyệt vời, ô xy trong máu tốt.Nếu lượng ôxy trong máu hòa tan ở khoảng 94% - 96%, mức này cho thấy lượng ô xy trong máu trung bình, cần cho thở thêm ôxy. Lượng ôxy trong máu hòa tan ở khoảng 90% - 93%, đây là mức thấp. Nếu đo được mức này, bạn cần có y tá hoặc bác sĩ theo dõi hoặc đến bệnh viện gần nhất...

Để có thể biết được những thông số quan trọng này, máy đo nồng độ ô xy trong máu Microlife SpO2 OXY200 của An Hà Phát sẽ mang lại những câu trả lời đáng tin cậy nhất dành cho bạn: http://hapvn.com.vn/chi-tiet-san-pham/may-do-nong-do-oxy-mau-microlife-oxy-200-486

Máy đo nồng độ SpO2 có chức năng chính là đo nồng độ oxy trong máu và nhịp tim của cả người lớn và bệnh nhi. Khi đo, chiếc máy sẽ được kẹp vào ngón tay người sử dụng, hoàn toàn không đau khi đo. Sản phẩm rất cần thiết cho những phòng khám, bệnh viện hay những bệnh nhân được bác sĩ chỉ định dùng máy đo nồng độ oxy trong máu tại nhà.

Máy đo nồng độ oxy trong máu Microlife SpO2 OXY200 dùng cho đối tượng nào?

Lời khuyên của các bác sĩ, đó là những người có hệ hô hấp tắc nghẽn vì các nguyên nhân: Đờm, dãi, dịch, dị vật, co thắt, sưng nề.

Lồng ngực hạn chế hoạt động: Hậu phẫu ở bụng, chấn thương lồng ngực, viêm nhiễm như viêm phúc mạc.

Người bị chức năng của hệ thống thần kinh có tham gia quá trình hô hấp bị suy giảm: Viêm não, chấn thương sọ não, hôn mê, bệnh nhân được gây mê toàn thân, tai biến mạch máu não và các bệnh gây liệt như: Bại liệt, đa xơ cứng.

Người bị các vấn đề về phổi: Khối u trong phổi, tắc mạch phổi.

Người sống trong môi trường thiếu oxy: Môi trường quá nóng, nhiều khói, không khí quá loãng...

Theo các chuyên gia trong ngành, trong bối cảnh dịch bệnh hoành hành hiện nay, số ca nhiễm tăng lên từng ngày, việc trang bị chiếc máy này trong mỗi gia đình là hết sức cần thiết.

Một thiết bị y tế cũng không thể thiếu trong gia đình, đó chính là máy Xông mũi họng Microlife Neb Pro, đây chính là sản phẩm vô cùng thiết yếu cho gia đình bạn khi có người bị viêm đường hô hấp, cảm cúm, viêm xoang... Với công nghệ tiên tiến <>máy xông mũi họngMicrolife Neb Promang lại hiệu quả điều trị hơn cho các bệnh đường hô hấp dưới và trên như hen suyễn, viêm phế quản mãn tính, xơ nang, viêm mũi, viêm xoang…).

http://hapvn.com.vn/chi-tiet-san-pham/may-xong-mui-hong-microlife-neb-pro-503

Còn chần chừ gì nữa mà bạn không tự sắm cho mình những thiết bị y tế vô cùng cần thiết này tại Công ty Xuất nhập khẩu trang thiết bị y tế Hà An Phát? Bởi chúng chính là những “trợ thủ đắc lực” giúp bạn bảo vệ sức khỏe cho người thân trong gia đình mình một cách an toàn nhất trong mùa dịch Covid-19 đang bùng phát lần thứ 4 này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Trợ thủ' đắc lực trong mùa dịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO