Trước Á hậu Bảo Ngọc, 3 người đẹp Việt nào từng đoạt vương miện Quốc tế?

Thảo Vy 17/10/2022 10:30

Trước Á hậu Bảo Ngọc, Phương Khánh, Hương Giang, Thuỳ Tiên là những người đẹp xuất sắc giành vương miện Quốc tế về Việt Nam. Gây ấn tượng không chỉ bởi nhan sắc “vạn người mê”, 3 người đẹp còn khiến fan ngưỡng mộ vì sở hữu học vấn siêu “khủng”.

Hoa hậu Phương Khánh

Hoa hậu Phương Khánh đạt thành tích ấn tượng tại Miss Earth.

Phương Khánh là hoa hậu đầu tiên của Việt Nam đăng quang Hoa hậu Trái đất (Miss Earth). Một thành tích ấn tượng của nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế năm 2018.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018 diễn ra tối 3/11/2018 tại Mall of Asia Arena, Philippines, quy tụ 88 người đẹp đến từ các nước. Không ngoài dự đoán từ giới chuyên môn, Phương Khánh đã vượt qua nhiều thí sinh khác góp mặt trong Top 18 rồi Top 12, Top 4 và giành giải thưởng cao nhất cuộc thi. Những thí sinh vào Top 4 với Phương Khánh là: Mexico, Áo, Colombia.

Thành tích học tập ấn tượng của Phương Khánh khiến fan trong nước và quốc tế nể phục.

Trước đêm chung kết, Phương Khánh được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá của danh hiệu Hoa hậu Trái đất 2018. Trước đó, cô giành 2 huy chương Vàng phần thi "Trang phục dạ hội", "Trang phục dân tộc". Cô cũng dành huy chương Bạc phần thi trang phục áo tắm.

Nguyễn Phương Khánh 28 tuổi, quê ở Bến Tre, cao 1,71 m, nặng 51 kg, số đo 3 vòng là 90-58-94 cm. Cô đoạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu hồi tháng 4.

Đặc biệt, thành tích học tập ấn tượng của Phương Khánh khiến fan trong nước và quốc tế nể phục. Thời điểm đăng quang, Phương Khánh đang học năm cuối chuyên ngành marketing tại Curtin University Singapore. Đây là trường nằm trong Top 10 trường tốt nhất ở Singapore. Điểm số học tập của Phương Khánh tại Curtin University Singapore luôn trên 8.0. Sau này, cô tiếp tục học lên bậc Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh. Phương Khánh trở thành một trong những nàng hậu tài sắc vẹn toàn, đem về niềm tự hào cho Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Gần 1 năm kể từ thời điểm đăng quang, Thùy Tiên vẫn là cái tên thu hút sự chú ý của báo chí và truyền thông.

Gần 1 năm kể từ khi Thùy Tiên giành được ngôi vị Miss Grand 2021 nhưng có thể nói chưa một ngày nào tên tuổi của cô hết "nóng" trên truyền thông. Người đẹp thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện đình đám và nhận được sự yêu mến nhiệt tình của công chúng, truyền thông.

Xuất sắc vượt qua 63 thí sinh khác để giành vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 - Miss Grand International 2021 tại Thái Lan, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ trong và ngoài nước bởi nhan sắc “vạn người mê” và khả năng sử dụng thông thạo ngoại ngữ cực linh hoạt.

Không chỉ sở hữu nhan sắc "vạn người mê", Thùy Tiên còn có thể sử dụng ngoại ngữ linh hoạt.

Ngoài tiếng Anh và tiếng Thái, Thùy Tiên có thể sử dụng thuần thục tiếng Pháp. Cô là cựu sinh viên Khoa Ngữ văn Pháp của ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM. Đây là ngôi trường Top đầu cả nước, trong đó Khoa Ngữ văn Pháp của Thuỳ Tiên cũng được coi là một trong những ngành trọng điểm có đầu vào cao. Năm 2021, điểm chuẩn theo phương thức xét tuyển điểm thi Tốt nghiệp THPT của trường dao động từ 21.00 đến 27.90 điểm.

Chia sẻ về lý do thích học ngoại ngữ, Thùy Tiên bảo đó là đam mê. Được biết trong kỳ thi THPT quốc gia, điểm Tiếng Anh của Thùy Tiên là 8,43. Mặc dù có nền tảng tiếng Anh tốt nhưng lên đại học, Thùy Tiên lại chuyển sang học Tiếng Pháp. Cô muốn biết thêm ngoại ngữ này để có thể khám phá nhiều hơn về nước Pháp thân yêu.

Hoa hậu Hương Giang

Chiến thắng thuyết phục của Hương Giang tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế được đông đảo công chúng ủng hộ.

Nằm trong danh sách người đẹp giành vương miện quốc tế, Hương Giang nhận được nhiều sự yêu mến, ngưỡng mộ của khán giả trong nước khi đăng quang. Chiến thắng thuyết phục của cô tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế được đông đảo công chúng ủng hộ.

Được biết, Hương Giang từng theo học tại Trường THPT Đống Đa (quận Đống Đa). Trên địa bàn Hà Nội, ngôi trường mà Hương Giang theo học được đánh giá là một trong những ngôi trường công lập có chất lượng đào tạo cao. Trong những năm theo học tại trường, Hương Giang có thành tích học tập tốt và học đều các môn.

Hương Giang từng khẳng định không học chuyên khối D nhưng khi thi cả 2 môn Toán và Anh đều được điểm 10, môn Văn được 9,5 điểm. Sau đó cô tiếp tục theo học Cao đẳng Nghệ Thuật Hà Nội. Chưa kể, tâm thế của cô nàng lúc làm bài thi cũng rất thư thái, khi vừa làm vừa chơi, bao giờ cũng xong trước nửa tiếng, ngồi đợi hết giờ.

Mặc dù, còn hạn chế về ngữ điệu và ngữ pháp, nhưng phần giao tiếp của Hương Giang vẫn khiến nhiều người ấn tượng bởi phong thái tự tin.

Trước đó, khi có fan hỏi về bảng điểm tốt nghiệp cấp 3, nàng hậu cũng từng trả lời: "Chị học khối V Văn - Vẽ - Vẽ nhưng thi tốt nghiệp Toán làm nhẹ 10 điểm thừa 30 phút, tiếng Anh cũng 10, Văn chị khiêm tốn 9 rưỡi em nhé! Nói chung làm xong ngồi chơi nửa tiếng đợi hết giờ. Giờ thì quên hết rồi".

Ngoài ra, cô nàng cũng nhận được nhiều sự khen ngợi khi trước đó, tự tin trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh trong cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Mặc dù, còn hạn chế về ngữ điệu và ngữ pháp, nhưng phần giao tiếp của Hương Giang vẫn khiến nhiều người ấn tượng bởi phong thái tự tin, cách xử lý nội dung bằng tiếng Anh rõ ràng, ứng xử bài bản khi trả lời câu hỏi của ngôi sao Thái Lan Diana Flipo.

Hoa hậu Bảo Ngọc

Lê Nguyễn Bảo Ngọc là nàng Hậu tiếp theo nâng thứ hạng của nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc là nàng Hậu tiếp theo nâng thứ hạng của nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế. Việc đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022 của cô làm nức lòng fan sắc đẹp trong nước. Thành tích của Bảo Ngọc cũng là thành tích cao, ấn tượng nhất của Việt Nam tại đấu trường này.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc chính là thí sinh châu Á và châu Đại Dương giành danh hiệu cấp châu lục. Trong cuộc thi, cô đã thể hiện xuất sắc các nội dung, đặc biệt là phần ứng xử với khả năng thuyết trình tiếng Anh tuyệt vời. Ngay sau khi đạt được chiếc vương miện danh giá, những thông tin về thành tích học tập của người đẹp 21 tuổi khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Bảo Ngọc có thành tích học vấn "khủng" cùng chiều cao 1m85 vô cùng ấn tượng.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc sinh năm 2001, quê ở Cần Thơ, hiện là sinh viên Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TP HCM. Cô sở hữu IELTS 8.0, từng đạt IELTS 7.0 từ cấp 3. Với khả năng nói tiếng Anh lưu loát, Bảo Ngọc đã tự tin trả lời ứng xử một cách lưu loát và dành chiến thắng đầy thuyết phục.

Trong thời gian học đại học, Bảo Ngọc cũng thường xuyên tham gia các hoạt động ngoại khóa, dự án phi lợi nhuận và là trợ nghiên cứu trong đội nghiên cứu học thuật của thầy trưởng khoa. Người đẹp từng thực hiện dự án làm sạch rác thải tại chợ nổi Cái Răng bằng biện pháp sáng tạo.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trước Á hậu Bảo Ngọc, 3 người đẹp Việt nào từng đoạt vương miện Quốc tế?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO