Trường THCS Mạo Khê II đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ

Xuân Quảng 18/11/2016 15:58

Ngày 18/11, tại TX Đông Triều (tỉnh Quảng Ninh), Trường THCS Mạo Khê II long trọng tổ chức đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ, kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam và kỷ niệm 20 năm thành lập trường (1996-2016).

Biểu diễn văn nghệ chào mừng lễ kỷ niệm.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Thị Thu Thủy đến dự và chúc mừng.

Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, Trường THCS Mạo Khê II phát huy truyền thống của trường cấp 2 Vĩnh Khê-PTCS Vĩnh Khê đã không ngừng lớn mạnh, trưởng thành về quy mô đào tạo, cơ sở vật chất, đội ngũ, chất lượng giáo dục.

Trong nhiều năm qua, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của trường đã nỗ lực phấn đấu không ngừng trong dạy và học để trường trở thành điểm sáng về giáo dục - đào tạo của TX Đông Triều.

Trường tự hào là 1 trong số những trường THCS đứng trong top đầu của tỉnh, đi tiên phong trong ứng dụng CNTT trong dạy, học và quản lý nhà trường, là “cái nôi” đào tạo học sinh giỏi của thị xã Đông Triều.

Các thế hệ CBGV và học sinh Trường THCS Mạo Khê II giao lưu kỷ niệm 20 năm thành lập trường.

Nhà trường là 1 trong số 2 trường THCS đầu tiên của tỉnh Quảng Ninh được nhận chuẩn quốc gia năm 2003. 10 năm sau đó, trường được công nhận trường chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3.

Công tác bồi dưỡng học sinh giỏi luôn đạt hiệu quả, số lượng học sinh giỏi các cấp chiếm tỉ lệ cao so với các trường THCS trong toàn tỉnh. Riêng năm học 2015-2016, tỷ lệ học sinh giỏi chiếm 62,4%, đã có 11 học sinh giỏi quốc gia, 112 học sinh giỏi cấp tỉnh cùng nhiều giải cao trong phong trào TDTT cùng các cuộc thi...

Nhà trường đã được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao Động hạng Nhất, Nhì và Ba.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Thị Thu Thủy trao Cờ thi đua của Chính phủ cho Trường THCS Mạo Khê II.

Năm học 2016-2017, trường có 25 lớp với 1.014 học sinh. Trường đang đẩy mạnh phong trào thi đua xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực để tạo ra một môi trường học tập, sinh hoạt vui chơi, an toàn, hấp dẫn đối với học sinh nhà trường.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, bà Vũ Thị Thu Thủy biểu dương và chúc mừng những thành tích xuất sắc của Trường THCS Mạo Khê II.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong rằng, trong thời gian tới, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường quan tâm đổi mới quản lý, phương pháp giảng dạy để tạo điều kiện cho học sinh học tập, rèn luyện thật tốt.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Thị Thu Thủy trò chuyện với thầy và trò Trường THCS Mạo Khê II.

Nhân dịp này, Trường THCS Mạo Khê II vinh dự đón nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ; nhiều cán bộ, giáo viên nhận bằng khen, giấy khen của UBND tỉnh, Sở GD &ĐT và UBND thị xã Đông Triều.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trường THCS Mạo Khê II đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO