Tuyển Việt Nam có ‘đại gia’ Nhật Bản tài trợ

11/03/2016 18:46

Sáng nay (11/3), tại khách sạn Melia Hà Nội, Z.com - một thương hiệu đang được Tập đoàn GMO Internet triển khai trên toàn thế giới đã ký kết hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và trở thành nhà tài trợ chính (Top Star Partner) của Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. 

Tuyển Việt Nam có ‘đại gia’ Nhật Bản tài trợ

Z.com trở thành nhà tài trợ chính của Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Hợp đồng tài trợ của Z.com với VFF sẽ bắt đầu từ ngày 1/4/2016.

Theo đó, tập đoàn đến từ Nhật Bản sẽ đồng hành với mọi trận đấu, mọi giải đấu của ĐTQG Việt Nam, đội U23 Việt Nam và ĐT nữ Việt Nam.

Cũng từ thời điểm đó, Logo của Z.com sẽ xuất hiện trên áo tập của các ĐT Việt Nam và tập đoàn này cũng đặt các biển quảng cáo trên sân ở các trận đấu trong nước mà các ĐT tham dự.

Thời hạn và giá trị hợp đồng được các bên giữ kín.

Phát biểu tại lễ công bố, ông Masatoshi Kumagai - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn GMO Internet bày tỏ niềm vinh hạnh khi Z.com chính thức “kết nối” với bóng đá Việt Nam bằng việc trở thành Nhà tài trợ chính cho đội tuyển bóng đá quốc ga Việt Nam.

Ông Masatoshi Kumagai nói: “Tại Việt Nam, bóng đá được coi là môn thể thao được sự quan tâm của toàn dân. Chính vì vậy, các cầu thủ của Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam luôn đem lại nụ cười và sự cảm kích cho rất nhiều người. Đây cũng chính là tâm niệm mà Z.com đang hướng tới trong tương lai nên chúng tôi quyết định trở thành nhà tài trợ chính của Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Với tư cách là một cổ động viên của Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, Z.com sẽ cùng mọi người dân Việt Nam cổ vũ cho đội tuyển và thông qua việc cung cấp dịch vụ hàng đầu, chúng tôi mong muốn sẽ được góp phần vào sự phát triển internet ở Việt Nam và qua đó đóng góp vào sự phát triển kinh tế của Việt Nam”.

Ông Masatoshi Kumagai cũng chia sẻ về các hình thức tài trợ cho ĐTQG Việt Nam. Theo đó, bên cạnh việc hỗ trợ tài chính, Z.com cũng sẽ quảng bá các hoạt động của ĐT Việt Nam trên website của mình, đồng thời sẽ xem xét các hoạt động hỗ trợ khác để Đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng tại các đấu trường của khu vực và châu lục.

Đại diện ĐTQG Việt Nam tới tham dự buổi lễ, tân HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng đã chia sẻ niềm vui khi đội tuyển được tiếp thêm những nguồn hỗ trợ, động viên thiết thực từ phía nhà tài trợ Z.com. HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng cũng hi vọng không chỉ giới hạn hỗ trợ về tài chính, mà trong tương lai Z.Com sẽ cung cấp cho ĐT Việt Nam những thiết bị tân tiến nhất để hỗ trợ cho huấn luyện, thi đấu và là một trong những cầu nối giúp ĐT Việt Nam có thể thực hiện những chuyến tập huấn bổ ích tại Nhật Bản, hoặc có thể đưa các đội bóng mạnh của Nhật Bản tới Việt Nam giao hữu.

Một trong những bất ngờ lớn nhất trong lễ ký kết nhà tài trợ mới giữa VFF và Z.com sáng nay chính là sự xuất hiện của tiền đạo Nguyễn Công Phượng (cầu thủ được yêu thích nhất Việt Nam năm 2015) hiện đang ở Nhật Bản thông qua... Skype. Công Phượng cũng đang là gương mặt đại diện hình ảnh cho Z.com.

Công Phượng cho biết anh cũng rất vui và được khích lệ khi biết HLV Hữu Thắng (người Nghệ An đồng hương với Công Phượng) lên làm HLV trưởng đội tuyển VN.

Chia sẻ về cuộc sống ở Nhật Bản, Công Phượng cho biết sau một thời gian đến Nhật Bản với sự giúp đỡ của các đồng nghiệp và lãnh đạo CLB, anh đã quen với cuộc sống ở đây. Công Phượng cho biết, anh không gặp khó khăn gì về vấn đề ăn uống bởi anh có thể ăn được tất cả các món ăn ở Nhật Bản.

Liên quan đến chấn thương vai, Công Phượng chia sẻ: "Quá trình tập thể lực rất vất vả. Hiện nay, tôi tập riêng với bác sĩ thể lực với các bài tập hồi phục riêng cho người bị chấn thương. Mục tiêu của tôi là hồi phục thật nhanh chấn thương, có thể lực tốt và có vị trí chính thức trong đội hình CLB Mito Hollyhock. Tôi nghĩ, chấn thương của tôi đã hồi phục 80%”.

Z.com-Nhà tài trợ chính của tuyển Việt Nam

Z.com là thương hiệu triển khai toàn cầu của Tập đoàn GMO Internet – công ty đang niêm yết tại Sở giao dịch Chứng khoán Tokyo (TSE 1). Tại Nhật Bản, Tập đoàn này đang triển khai tổng hợp các loại dịch vụ về internet như cung cấp cơ sở hạ tầng internet, ví dụ là nhà cung cấp tên miền (domain) và cho thuê máy chủ số một thị phần Nhật Bản, hay kinh doanh trong lĩnh vực chứng khoán internet, Tập đoàn cũng là công ty kinh doanh số một về giao dịch ngoại hối trên thế giới.

Tại Việt Nam, thông qua Công ty thành viên GMO RUNSYSTEM (dự định sẽ đổi tên thành Công ty cổ phần GMO-Z.com RUNSYSTEM) đã triển khai các dịch vụ về cơ sở hạ tầng internet từ tháng 4 năm 2012 và dựa trên nền tảng đó cũng đã bắt đầu triển khai dịch vụ mang thương hiệu Z.com từ tháng 10 năm 2015.

“Chữ Z trong Z.com là chữ cái ở vị trí cuối cùng trong bảng chữ cái Alphabet nên sẽ làm ta liên tưởng tới sự tiên tiến, tuyệt vời nhất và tận cùng nhất. Thông qua chữ Z.com này, chúng tôi luôn tâm niệm sẽ thực hiện phương châm kinh doanh của Tập đoàn GMO Internet là mang lại “Nụ cười” và “Sự cảm kích” cho khách hàng bằng việc cung cấp dịch vụ tiên tiến, tuyệt vời nhất và tận cùng nhất”, lãnh đạo Tập đoàn này nói.

Khánh Vy

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tuyển Việt Nam có ‘đại gia’ Nhật Bản tài trợ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO