Vào rừng cắt lá rong, một người đàn ông thiệt mạng gần 10 ngày sau mới thấy xác

Hạnh Nguyên 28/01/2019 19:39

Theo đó, chiều 28/1, ông Lê Đình Hùng, quyền Trưởng Công an xã Cẩm Mỹ (huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa có một người đàn ông bị chết đuối khi đang đi thuyền vào rừng sâu để cắt lá dong về gói bánh chưng. Nạn nhân là ông Lê Văn Việt (56 tuổi, trú tại thôn 10, xã Cẩm Duệ).

Vào rừng cắt lá rong, một người đàn ông thiệt mạng gần 10 ngày sau mới thấy xác

Hồ Kẻ Gỗ - nơi nạn nhân Lê Văn Việt bị đuối nước.

Trước đó, khoảng 10h30 ngày 27/1, người dân địa phương phát hiện thi thể ông Việt nổi lên bên bờ lòng hồ Kẻ Gỗ, đoạn qua địa bàn thôn 1, xã Cẩm Mỹ nên trình báo cho chính quyền địa phương.

Ngay sau khi nhận tin báo, chính quyền địa phương phối hợp với cơ quan chức năng huyện Cẩm Xuyên có mặt tại hiện trường để xác minh, làm rõ sự việc. Tại hiện trường, thi thể nạn nhân Lê Văn Việt trong tình trạng đã phân hủy, bốc mùi hôi thối do bị chết từ nhiều ngày trước. Cách đó khoảng 30 m còn có một chiếc thuyền nhỏ tự chế bằng bồn nhựa của nạn nhân dạt vào gần bờ.

Theo ông Hùng, nguyên nhân ban đầu được xác định là sáng 18/1, ông Lê Văn Việt đi lên khu vực hồ Kẻ Gỗ, sau đó gửi xe lại rồi chèo chiếc thuyền tự chế bằng bồn nhựa trên lòng hồ Kẻ Gỗ để vào khu vực các khe suối ở trong rừng sâu để cắt lá dong đem về gói bánh chưng dùng Tết.

“Khả năng trong quá trình đi thì không may chiếc thuyền bị lật khiến ông Việt bị đuối nước. Sau khi hoàn tất khám nghiệm hiện trường, chính quyền địa phương và cơ quan chức năng huyện Cẩm Xuyên đã bàn giao thi thể ông Việt cho gia đình đưa về tổ chức mai táng”, ông Hùng cho biết thêm.

Vào rừng cắt lá rong, một người đàn ông thiệt mạng gần 10 ngày sau mới thấy xác - 1

Dựng cây nêu, ba anh em họ bị điện giật trọng thương.

Trong một diễn biến khác, chiều 28/1, thông tin từ ông Phan Thành Giáp - Trưởng Công an xã Cẩm Duệ, huyện Cẩm Xuyên cho biết, khoảng 14h cùng ngày có 3 anh em họ là Lê Đình Minh (50 tuổi), Lê Đình Quân (52 tuổi) và Lê Đình Thế (51 tuổi) đều trú tại thôn Phú Thượng, xã Cẩm Duệ (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) đang dựng cây nêu thì bị điện lưới 35 KV phóng xuống bị thương nặng.

Sau khi phát hiện, người thân trong gia đình đã khẩn trương ngắt điện đồng thời đưa nạn nhân đến Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh cấp cứu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vào rừng cắt lá rong, một người đàn ông thiệt mạng gần 10 ngày sau mới thấy xác

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO