[VIDEO]: Nhân chứng kể vụ cháy nổ 4 người bị thương ở Hà Nội

28/12/2022 09:05

Người dân sống xung quanh căn nhà bị cháy ở 176 Hoàng Công Chất (Hà Nội) tận mắt chứng kiến 4 người bị thương văng ra và được đưa đi cấp cứu, khẳng định có nhiều tiếng nổ lớn giống tiếng pháo.

Khoảng 19h ngày 27/12, tại số nhà 167 đường Hoàng Công Chất (phường Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đã xảy vụ cháy, nổ nghiêm trọng một cửa hàng sửa chữa xe máy. Nhiều người dân có mặt tại hiện trường nghe tiếng nổ lớn, khói và lửa bùng lên dữ dội ngay sau đó. Người dân nhanh chóng thông tin vụ việc tới đơn vị phòng cháy chữa cháy và các cơ quan chức năng.

Nhân chứng bàng hoàng kể vụ cháy nổ khiến 4 người bị thương ở Hà Nội. Video: Minh Hoàng.

Bà Lê Thanh Trà (cư dân tòa nhà Goldmark City, Bắc Từ Liêm) kể: "Một tiếng nổ sau khoảng 20 giây thì bắt đầu cháy, cháy đến 15-20 phút thì xe cứu hỏa mới đến. Nó có những tiếng nổ như là tiếng pháo chứ không phải kiểu tiếng nổ như kiểu bình ga mà nổ mãi như thế được".

"Lúc đấy thì tôi thấy có một bạn nằm đây cháy hết cả tóc nhưng mà mắt bạn vẫn mở, thế là mọi người mới lấy áo rét đắp lên cho bạn ý. Còn mấy người ở kia bắn ra thì tôi không vào được trong đấy, lúc đấy pháo nổ to lắm nên tôi sợ tôi không dám vào", bà Trà nói thêm.

Căn nhà cháy rụi, chỉ còn trơ khung thép (Ảnh: Minh Hoàng).
Căn nhà cháy rụi, chỉ còn trơ khung thép. Ảnh: Minh Hoàng.

"Em ở 136 Hồ Tùng Mậu đối diện chỗ bị cháy, em nghe tiếng nổ lớn rất là sợ. Em thấy mọi người chạy ra xem và tiếng xe cứu hỏa thì mới phát hoảng lên, không nghĩ đấy là tiếng cháy nhà. Em xuống đến đây thì đã thấy 4 người, chính xác là 4 người được đưa đi cứu thương. Lúc em nhìn thấy là mọi người chân tay, tóc tai cháy đen thui hết cả luôn rồi", chị Nguyễn Thị Ngọc Anh (cư dân tòa nhà Goldmark City, Bắc Từ Liêm) bàng hoàng kể lại.

Đông đảo người dân sống xung quanh theo dõi vụ việc (Ảnh: Minh Hoàng).
Đông đảo người dân sống xung quanh theo dõi vụ việc. Ảnh: Minh Hoàng.

Sau hơn 1 giờ đồng hồ, lực lượng Cảnh sát PCCC mới có thể dập tắt được đám cháy từ vụ nổ cửa hàng sửa chữa xe máy. Được biết, toàn bộ các tấm cửa kính ban công, cửa sổ từ tầng 8 trở xuống tòa Goldmark City (đối diện căn nhà bị cháy) đã bị sức ép của vụ nổ làm vỡ hoàn toàn.

Các tấm kính ban công, cửa sổ của chung cư đối diện căn nhà bị cháy bị sức ép của vụ nổ làm vỡ (Ảnh: Minh Hoàng).
Các tấm kính ban công, cửa sổ của chung cư đối diện căn nhà bị cháy bị sức ép của vụ nổ làm vỡ. Ảnh: Minh Hoàng.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [VIDEO]: Nhân chứng kể vụ cháy nổ 4 người bị thương ở Hà Nội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO