Việt Nam và Thái Lan là trận đấu được mong chờ nhất tại AFF Cup 2020

B.Phúc (tổng hợp) 22/12/2021 09:12

Đội tuyển Việt Nam mạnh về tinh thần đồng đội và chiến thuật. Thái Lan rèn chiến thuật để thắng thầy trò Park Hang Seo.

Báo chí Thái Lan nhận định về cặp đấu bán kết hai đã đánh giá điểm mạnh của đội tuyển Việt Nam là chiến thuật và tinh thần đồng đội. Truyền thông nước này cũng mong muốn các cầu thủ tự tin nhưng phải thận trọng trước đội tuyển Việt Nam.

“Đây là cuộc đối đầu giữa hai đối thủ quá hiểu nhau khi hầu hết mọi người đều nhiều lần đối đầu với nhau trong quá khứ. Việt Nam có điểm mạnh là chiến thuật, dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo tài năng. Họ chưa để lọt lưới một bàn nào trong 4 trận vòng bảng. Các cầu thủ trụ cột của Việt Nam cũng thi đấu với nhau rất lâu nên hiểu nhau và về mặt tinh thần đồng đội, không ai có thể sánh kịp với họ", Sport Trueid viết.

Việt Nam và Thái Lan là trận đấu được mong chờ nhất tại AFF Cup 2020. Ảnh: VFF.

Đội tuyển Thái Lan đặt mục tiêu đánh bại đương kim vô địch Việt Nam ngay tại trận bán kết lượt đi và đã đi sâu vào rèn chiến thuật để hiện thực hóa mục tiêu này.

Thầy trò HLV Polking đã “mổ băng”, phân tích chiến thuật và con người mà đội tuyển Việt Nam đã sử dụng trong 4 trận đấu tại vòng bảng. Ở buổi tập kéo dài 1h30 phút chiều 21/12, các tuyển thủ Thái Lan thể hiện nỗ lực trong từng pha bóng.

Lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Thái Lan treo thưởng 10 triệu baht (tương đương 6,8 tỷ đồng) nếu giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam.

Sarach Yooyen và đội tuyển Thái Lan tự tin có thể vượt qua đội tuyển Việt Nam để vào chung kết.Ảnh: FAT.

Hết vé trận bán kết Thái Lan gặp Việt Nam

Chỉ sau hơn 3 giờ mở bán vé trực tuyến, toàn bộ vé các trận lượt đi và lượt về giữa Việt Nam và Thái Lan ở bán kết AFF Suzuki Cup 2020 đã được bán hết.

Sân vận động quốc gia Singapore có sức chứa 55000 chỗ ngồi nhưng do dịch bệnh Covid-19, Ban tổ chức chỉ phát hành 10000 vé. Ban tổ chức dành 29 khu vực cho cổ động viên Việt Nam (đội nhà) và 20 khu vực cho cổ động viên Thái Lan (đội khách) trong trận bán kết lượt đi.

Chỉ khoảng 3 tiếng mở bán vé trên trang Ticketmaster, toàn bộ vé trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan đã được bán hết sạch. Giá vé vào sân là 27 đô la Singapore (khoảng 450.000 đồng).

Trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020 giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 23/12.

Sau đó 3 ngày tiếp tục thi đấu trận bán kết lượt về. Cả hai trận đấu đều diễn ra vào lúc 19h30 trên sân vận động quốc gia Singapore.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Việt Nam và Thái Lan là trận đấu được mong chờ nhất tại AFF Cup 2020

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO