Vòng 7 Serie A: Juventus và Inter Milan thắng nhọc

Tố Đông 03/10/2021 10:22

Cả Juventus và Inter Milan đều trải qua những phút thi đấu vô cùng khó khăn trước các đội bóng được đánh giá yếu hơn tại vòng 7 Serie A diễn ra rạng sáng ngày 3/10 mới đây.

Locatelli tỏa sáng, Moise Kean lại gây thất vọng

Vắng cả Morata lẫn Dybala trên hàng công vì chấn thương, Juventus trở nên vô hại thấy rõ. “Ngòi nổ” Chiesa bị các hậu vệ Torino khóa chặt, trong khi chân sút Moise Kean lại không có được sự sắc bén cần thiết.

Chỉ trong ít phút đầu, tiền đạo 21 tuổi người Ý có ít nhất 3 cơ hội ngon ăn nhưng đều dứt điểm ra ngoài. Điều này khiến Juventus có hiệp 1 tệ nhất từ đầu mùa giải khi không có được một cú sút trúng đích nào.

Locatelli tỏa sáng mang về chiến thắng cho Juventus.
Locatelli tỏa sáng mang về chiến thắng cho Juventus.

Thậm chí đội khách còn suýt bị thủng lưới ở phút 21 nếu như Sasa Lukic không đánh đầu chệch cột đáng tiếc. Với lợi thế sân nhà, Torino thậm chí tạo ra thế trận ngang ngửa với số pha dứt điểm nhiều hơn cả đội khách. Cuối hiệp 1, fan Juventus phải thót tim khi Torino tạo sức ép dữ dội lên khung thành thủ môn Szczesny.

Thế trận của Juventus chỉ thật sự khởi sắc trong hiệp 2 khi HLV Allegri tung Cuadrado vào sân thay cho Moise Kean. Đội khách tạo ra được hai cơ hội nguy hiểm liên tiếp với cú đánh đầu cận thành của Alex Sandro và tình huống cú xa của Cuadrado nhưng thủ môn của Torino đã chơi xuất sắc để cản phá.

Tiền đạo Moise Kean tiếp tục có trận đấu thất vọng.
Tiền đạo Moise Kean tiếp tục có trận đấu thất vọng.

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 86, Locatelli tỏa sáng với cú đặt lòng tinh tế từ sát vòng cấm vào góc xa khung thành mang về bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp Juventus thắng tối thiểu 1-0 trước Torino.

Có chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại Serie A, Juventus tạm thời leo lên vị trí thứ 8 với 11 điểm.

Inter Milan thắng nhờ HLV Simone Inzaghi thay người đỉnh cao

Ở trận đấu diễn ra sau đó, Inter Milan có chiến thắng nhọc nhằn không kém khi làm khách trước Sassuolo. Dù bị đánh giá yếu hơn, Sassuolo bất ngờ tạo ra thế trận ăn miếng trả miếng với nhà đương kim vô địch Serie A.

Dzeko chơi xuất sắc sau khi được tung vào sân trong hiệp 2.
Dzeko chơi xuất sắc sau khi được tung vào sân trong hiệp 2.

Thậm chí đội chủ nhà còn vươn lên dẫn trước ở phút 22 với cú sút phạt đền thành công của Domenico Berardi sau khi trung vệ Milan Skriniar phạm lối với Jeremie Boga trong vòng cấm.

Sassuolo suýt có bàn thắng thứ 2 nếu như thủ thành Handanovic không xuất thần cản phá cú dứt điểm của Berardi ở cuối hiệp 1.

Sassuolo tiếp tục là đội ép sân ở đầu hiệp 2. Điều này khiến HLV Simone Inzaghi cùng lúc đưa ra 4 sự thay đổi ở phút 57 nhằm lấy lại thế trận. Sự quyết đoán của chiến lược gia 45 tuổi đã phát huy tác dụng.

Chỉ đúng 1 phút sau, Inter có bàn gỡ hòa với cú đánh đầu chuẩn xác của tiền đạo vào sân thay người Edin Dzeko sau đường tạt bóng rất đẹp của Ivan Perisic.

HLV Simone Inzaghi thay người đỉnh cao.
HLV Simone Inzaghi thay người đỉnh cao.

Cũng chính Dzeko là người mang về quả 11m ở phút 78 sau khi bị thủ thành Consigli phạm lỗi. Lautaro Martinez không mắc sai lầm nào để ấn định chiến thắng 2-1 cho đội khách.

Chiến thắng này giúp Inter vươn lên ngôi nhì bảng với 17 điểm, chỉ kém Napoli đúng 1 điểm. Napoli sẽ làm khách trên sân của Fiorentina vào lúc 23h tối 3/10.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vòng 7 Serie A: Juventus và Inter Milan thắng nhọc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO