Vòng 9 V-League 2017: Đại chiến nơi đất Cảng

Khánh Vy 11/03/2017 08:12

Trận đấu đáng xem nhất ở vòng đấu này sẽ diễn ra trên sân Lạch Tray khi chủ nhà Hải Phòng đón tiếp đội đầu bảng FLC Thanh Hóa. Thế nhưng, ở thời điểm này thì trận đấu được nhiều người quan tâm theo dõi hơn sẽ diễn ra trên phố Núi. Họ đón chờ, các cầu thủ HAGL sẽ tiếp tục nối dài mạch trận bận bại với bằng lối đá cống hiến, đẹp mắt khi đối đầu với đối thủ luôn khó chơi Sanna Khánh Hòa.

Người hâm mộ đang mong chờ Công Phượng tiếp tục tỏa sáng.

Lạch Tray lại nóng

Đà bứt Top, băng băng trên con đường chinh phục ngôi vương của Thanh Hóa khi đang bỏ đội xếp sau với khoảng cách 5 điểm sẽ gặp thử thách lớn khi phải hành quân tới Hải Phòng gặp chủ nhà đang hưng phấn cùng sự trở lại ủng hộ cuồng nhiệt của người hâm mộ (NHM) đất Cảng sau khi bị cấm ở vòng đấu trước.

Những gì đã thể hiện suốt từ đầu mùa đang cho thấy thực lực đáng nể của đội bóng xứ Thanh. Thành công của Thanh Hóa tới lúc này đang mang đậm dấu ấn cá nhân của HLV Petrovic. Thanh Hóa đã gặp những đối thủ khó chơi nhưng vẫn lập chiến tích bất bại sau 8 trận. Tài cầm quân của HLV Petrovic sẽ thêm một lần được chứng minh bởi phải làm khách tại chảo lửa Lạch Tray sẽ là thách thức rất lớn với ông.

Á quân mùa trước - Hải Phòng vẫn đang cho thấy mình là đội bóng cực kỳ khó chịu. Dưới tay HLV Trương Việt Hoàng, họ càng ngày càng cho thấy độ quái của mình. Điều ấn tượng của HLV họ Trương là liệu pháp tinh thần vẫn tiếp tục được phát huy lúc này. Chính Hải Phòng đã dễ dàng chấm dứt mạch trận bất bại của Quảng Nam dù phải thi đấu không có khán giả nhà ủng hộ.

Trước một FLC Thanh Hóa đang khí thế, chặn đứng kỷ lục bất bại, phá được lối chơi của HLV Petrovic sẽ là thứ men say bất tận để họ dành tặng với người Hải Phòng lẫn cá nhân Trương Việt Hoàng. 2 năm gần nhất, Hải Phòng chính là khắc tinh của đội bóng xứ Thanh.

Năm nay, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng chắc chắn sẽ dốc sức hơn 100% trong trận đấu này. Bởi lẽ, khoảng cách giữa họ với đối thủ đang là 5 điểm và một chiến thắng sẽ rút ngắn khoảng cách về điểm số đáng kể và họ sẽ chính thức trở thành đối trọng lớn với Thanh Hóa trong cuộc đua vô địch.

Và so về thực lực của đôi bên, Hải Phòng đủ sức quật ngã Thanh Hoá trên sân Lạch Tray. Với bộ đôi tiền đạo ngoại Fagan và Stevens, Hải Phòng vẫn đầy nguy hiểm với bất kỳ hàng thủ nào, và nếu Thanh Hoá không tập trung, họ sẽ bị trừng phạt ở 2 tiền đạo này.

Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đang rất quyết tâm để phá vỡ mạch bất bại của đội khách FLC Thanh Hóa để qua đó khẳng định sức mạnh và nếu giành chiến thắng đội bóng đất Cảng sẽ khẳng định được tham vọng của mình ở V-League 2017.

Phố Núi rộn ràng

Sau trận thua sốc trước CLB TP.HCM ở vòng đấu trước, HAGL đang được kỳ vọng sẽ có trận thắng trước phố Biển Khánh Hòa trên sân nhà Pleiku.

Cuối tuần trước HAGL bất ngờ đứt mạch bất bại sau trận thua sốc 0-1 trước đội bóng của bầu Vinh, bởi những sai người chết lầm đến từ hàng thủ, qua đó lỡ cơ hội chen chân vào tốp đầu và nuôi mộng vô địch. Tuy nhiên, với những màn trình diễn đáng xem cùng cú hích tinh thần lớn đến từ bản hợp đồng tài trợ bom tấn lên tới 50 tỉ đồng đang là động lực để HAGL hướng tới chiến thắng ở vòng đấu này.

Lợi thế sân nhà với sự ủng hộ rất lớn của lịch sử, khi giành chiến thắng cả hai lần chạm trán gần nhất trên sân Pleiku trước đội bóng của HLV Võ Đình Tân. Cùng những gì HAGL đã thể hiện trong thời gian vừa qua, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn hứa hẹn sẽ tiếp tục thu phục tất cả bằng lối chơi cống hiến đẹp mắt tại phố Núi.

Đối đầu với một Sanna Khánh Hòa, HAGL có đủ tự tin để thể hiện lối chơi của mình như họ đã từng đối đầu với Cần Thơ, Bình Dương và Long An. Với những Công Phượng, Văn Toàn, A Hoàng, Văn Thanh hay Đông Triều, Minh Vương… đang có phong độ cao cùng lối chơi gắn kết, đẹp mắt chắc chắn sẽ tiếp tục cuốn hút người hâm mộ. Tuy thế, để có được chiến thắng là điều chẳng dễ với các cầu thủ HAGL bởi lúc này, đội bóng phố biển cũng đang đạt trạng thái tinh thần lẫn phong độ rất tốt.

Trong khi đó, S.Khánh Hòa đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này. Có mặt tại Gia Lai từ cách đây 3 ngày để tập luyện cùng việc đang có đầy đủ lực lượng nhất hứa hẹn sẽ giúp đội bóng phố Biển có kết quả khả quan.

Sự tự tin của BHL Khánh Hòa đang lớn, khi họ đang gây ấn tượng với việc giành tới 7 điểm trong 3 trận đấu gần nhất. Tuy nhiên, thầy trò Võ Đình Tân lại bộc lộ điểm yếu nơi hàng thủ khi đã để thủng lưới tới 12 lần sau 8 vòng đấu vừa qua. Nếu không sớm cải thiện vấn đề trên, chắc chắn họ sẽ còn phải nhận thêm những kết quả tồi tệ ở cuộc tái đấu lần này.

Ở các cặp đấu khác, trên sân nhà Thống Nhất, CLB Sài Gòn sẽ đối đầu với SLNA, dù vẫn đang ở vị trí an toàn trên bảng xếp hạng. Thế nhưng, cả Sài Gòn FC và SLNA mong muốn tìm cho mình những điểm số quan trọng trước khi giai đoạn lượt đi khép lại.

Còn ở sân Chi Lăng, SHB Đà Nẵng được cho là mạnh hơn so với CLB TP.HCM của quyền chủ tịch Lê Công Vinh, HLV Lê Huỳnh Đức của đội bóng sông Hàn cũng được cho là hiểu V-League hơn người đồng nghiệp Alain Fiard bên phía CLB TP HCM.

Trong khi đó, 2 vị trí cuối cùng BXH tạm thời sẽ vẫn giữ nguyên bởi XSKT. Cần Thơ và Long An phải đến tận ngày 24-3 mới gặp các đối thủ, do các đội Hà Nội FC và Than Quảng Ninh mới vừa trải qua các trận cầu tương đối căng thẳng tại AFC Cup.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vòng 9 V-League 2017: Đại chiến nơi đất Cảng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO