Vụ bắn Bí thư, Chủ tịch HĐND tỉnh Yên Bái: Trong phòng 2 nạn nhân có gì?

PV (tổng hợp theo CAND) 26/12/2016 19:00

Tại phòng nghỉ và phòng làm việc của ông Phạm Duy Cường có 50 triệu đồng để ở trong cặp tài liệu. Tại phòng nghỉ của ông Ngô Ngọc Tuấn có 1 két sắt, trong két có 100.000 USD, 1,5 tỷ đồng và 4 chiếc nhẫn màu vàng, mặt đá...

Ngày 26/12, Công an tỉnh Yên Bái tổ chức họp báo về vụ án bắn Bí thư, Chủ tịch HĐND tỉnh. Ảnh: CAND.

Theo thông tin tại buổi họp báo chiều 26/12, ngay sau khi nhận được tin báo về vụ bắn ông Phạm Duy Cường, Bí thư Tỉnh uỷ và ông Ngô Ngọc Tuấn, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Yên Bái, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Yên Bái đã thành lập hội đồng khám nghiệm tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tiến hành điều tra.

Kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cho thấy không có có dấu hiệu bị lục soát, cậy phá, các cánh cửa ra vào, cửa sổ ở trạng thái đóng, nguyên vẹn. Tại phòng làm việc của ông Phạm Duy Cường đã phát hiện và thu giữ 4 vỏ đạn và 2 đầu đạn; 1 chiếc điện thoại di động SONY ERICSON và 1 máy đọc truyện mini của ông Cường.

Tại phòng làm việc của ông Ngô Ngọc Tuấn phát hiện và thu giữ 4 vỏ đạn và 4 đầu đạn; 1 súng quân dụng K59 để trong ngăn tủ làm việc của ông Tuấn, súng ở tình trạng đã bắn hết đạn (nòng súng thò ra ngoài); 2 chiếc điện thoại di động của ông Tuấn; 1 chiếc USB; 1 chiếc cặp sách đặt ở giữa phòng sát nơi nằm của Đỗ Cường Minh (bên trong cặp có 1 chai nhựa loại 1,5 lít, có chứa đầy xăng; 1 hộp tiếp đạn súng K59 bên trong có 8 viên đạn; 1 bật lửa ga; 1 áo sơ mi).

Ngoài các đồ vật nêu trên khi kiểm tra tư trang, đồ vật tại phòng nghỉ và phòng làm việc của ông Phạm Duy Cường có 50.000.000 đồng để ở trong cặp tài liệu.

Tại phòng nghỉ của ông Ngô Ngọc Tuấn có 1 két sắt, trong két có 100.000 USD, 1,5 tỷ đồng và 4 chiếc nhẫn màu vàng, mặt đá không xác định trọng lượng và chất lượng.

Theo Đại tá Phạm Ngọc Thắng: Số tiền như đã thông báo tại phòng làm việc của ông Tuấn. Trong két có 100.000 USD và 1,5 tỷ đồng. Số tiền này không phải là tiền cơ quan.

Còn bà Vũ Thị Thu Huyền, là vợ của ông Tuấn cho biết, đây là số tiền của đồng chí Tuấn là tiền của gia đình tích cóp được nhiều năm nay. Do gia đình đi làm cả ngày, chỉ có mẹ già nên gia đình đã mua két sắt, để tiền ở cơ quan...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ bắn Bí thư, Chủ tịch HĐND tỉnh Yên Bái: Trong phòng 2 nạn nhân có gì?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO