Vụ giảng viên đuổi đâm đồng nghiệp: Vì sao chậm xử lý?

Bình Minh 10/03/2017 09:05

Theo phản ánh của một số cán bộ giảng viên Trường Cao đẳng cộng đồng (CĐCĐ) Sóc Trăng, đến nay 3 tháng đã trôi qua, nhưng vụ một giảng viên đã cầm dao rượt đòi đâm một đồng nghiệp cùng trường ngay tại một quán nhậu vẫn chưa được giải quyết.

Theo đó, chiều ngày 8/12/2016, có 4 người là cán bộ, giảng viên của Trường CĐCĐ Sóc Trăng đến một quán nhậu ở ấp Châu Thành, thị trấn Mỹ Xuyên. Đó là các ông Đoàn Thiện Tài, Nguyễn Bảo Ngọc, Trần Văn Trí, Võ Thanh Sang. Trong bữa nhậu, giữa ông Bảo Ngọc và ông Đoàn Thiện Tài xảy ra mâu thuẫn dẫn tới cự cãi lẫn nhau. Ông Trần Văn Trí đứng ra can thì ông Ngọc to tiếng với ông Trí. Thấy vậy, ông Trí đứng dậy đòi về thì ông Ngọc ngăn lại không cho về. Sau đó, ông Ngọc rút dao trong người đuổi đâm ông Trí thì bị một người khác trong quán nhậu ngăn cản nên không thực hiện được hành vi của mình.

Ông Hồ Thanh Sang- Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối cơ quan tỉnh Sóc Trăng (đơn vị cấp trên về Đảng của Trường CĐCĐ Sóc Trăng) cho biết: Sau khi nắm được thông tin vụ việc, theo qui định, Ủy ban kiểm tra Đảng ủy khối cơ quan đã yêu cầu Đảng ủy trường CĐCĐ Sóc Trăng tổ chức họp kiểm điểm những người liên quan trong vụ việc, báo cáo về Ủy Ban kiểm tra Đảng ủy khối cơ quan để xem xét hình thức kỷ luật. Thế nhưng phía Đảng ủy trường CĐCĐ chậm triển khai nên chưa giải quyết dứt điểm. Trong khi đó, chứng kiến vụ xô xát, ông Đoàn Ngọc Tài vừa là Hiệu trưởng, vừa là Bí thư Đảng ủy trường; còn ông Võ Thanh Sang và ông Trần Văn Trí là Bí thư chi bộ nên khó bố trí cuộc họp kiểm điểm được.

Theo yêu cầu của Đảng ủy khối cơ quan, ngày 10-3 Đảng ủy trường CĐCĐ phải có báo cáo kết quả kiểm điểm các đảng viên nói trên gửi về Đảng ủy cấp trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ giảng viên đuổi đâm đồng nghiệp: Vì sao chậm xử lý?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO