Vụ học sinh bị bắt quỳ, đánh trong lớp học ở Phú Thọ: Vì chê chị không biết dùng son môi

Tuấn Trung 30/05/2023 22:16

Liên quan đến vụ học sinh lớp 5, Trường tiểu học Hiền Quan (Tam Nông, Phú Thọ) bị đánh trong lớp, theo lời khai của học sinh và điều tra ban đầu của công an, nguyên nhân là do học sinh này chê chị họ học lớp 7 không biết dùng son môi.

Hình ảnh T. bị bắt quỳ, đánh được lan truyền trên mạng xã hội.
Hình ảnh T. bị bắt quỳ, đánh được lan truyền trên mạng xã hội.

Trước đó, như Báo Đại Đoàn Kết thông tin, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tam Nông cho biết đã có văn bản báo cáo UBND huyện và Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú Thọ đề nghị lực lượng chức năng vào điều tra, làm rõ việc một học sinh lớp 5 bị bạn hành hung.

Cũng theo lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tam Nông, sau khi nắm bắt được vụ việc, phòng đã cử lãnh đạo xuống gia đình học sinh bị đánh để thăm hỏi, động viên. “Nguyên nhân mâu thuẫn, cũng như hành vi hành hung học sinh này vẫn đang được lực lượng chức năng làm rõ”, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tam Nông nói với PV Báo Đại Đoàn Kết.

Còn theo lãnh đạo xã Hiền Quan (huyện Tam Nông), sự việc xảy ra vào khoảng 8h30 sáng 29/5 tại Trường tiểu học Hiền Quan.

“Em học sinh bị đánh tên Đ.T.K.T. (học lớp 5, Trường tiểu học Hiền Quan), học sinh có hành vi đánh tên V.K.O. (học lớp 7, Trường THCS Hiền Quan), còn cháu quay clip học lớp 5. Sau khi nhận được thông tin, Công an xã Hiền Quan và Công an huyện Tam Nông đã vào cuộc để điều tra”, lãnh đạo xã Hiền Quan cho biết.

Cũng theo vị lãnh đạo xã Hiền Quan, qua xác minh, em T. và em O. là chị em, có quan hệ họ hàng. Sau khi sự việc xảy ra, cả 2 bên gia đình đều muốn giải quyết tình cảm. “Hiện cháu T. đang ở nhà, chính quyền xã đã xuống thăm hỏi, động viên, đồng thời dặn gia đình theo dõi cháu cẩn thận, nếu cháu có biểu hiện bất thường thì báo cho xã cùng gia đình có biện pháp hỗ trợ kịp thời”, lãnh đạo xã Hiền Quan cho hay.

Còn theo nguồn tin của PV Báo Đại Đoàn Kết, nguyên nhân dẫn đến sự việc là do cháu T. đã chê O. không biết cách dùng son môi nên bị O. xuống lớp đánh.

Chiều 29/5, trên mạng xã hội lan truyền clip một em học sinh bị bắt quỳ trong lớp và liên tục bị tát vào mặt. Xung quanh có nhiều bạn học đứng xem và quay video.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ học sinh bị bắt quỳ, đánh trong lớp học ở Phú Thọ: Vì chê chị không biết dùng son môi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO