Vụ ngạt khí thương tâm ở Phú Thọ: Nạn nhân còn lại tử vong

Tuấn Trung 22/07/2022 07:05

Tối 21/7 nguồn tin riêng của Đại Đoàn Kết cho biết, liên quan đến vụ ngạt khí tại Công ty TNHH Deasang Việt Nam (phường Thọ Sơn, TP Việt Trì), tối chiều muộn ngày 21/7 đã có thêm 1 nạn nhân tử vong.

Trước đó, sáng 20/7, tình trạng sức khoẻ của công nhân Nguyễn Trung Kiên (35 tuổi, ở xã Gia Thanh, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ) - nạn nhân duy nhất còn sống trong vụ ngạt khí tại Công ty TNHH Deasang Việt Nam đang điều trị tại Bệnh viện tỉnh Phú Thọ bất ngờ chuyển biến xấu, phải cần đến can thiệp y tế đặc biệt do một nhóm bác sĩ của Bệnh viên Bạch Mai từ Hà Nội lên hỗ trợ.

Sau 1 ngày điều trị tích cực tại Bệnh viện Bạch Mai, nạn nhân cuối cùng trong vụ ngạt khí tại  Công ty TNHH Deasang Việt Nam đã tử vong
Sau 1 ngày điều trị tích cực tại Bệnh viện Bạch Mai, nạn nhân cuối cùng trong vụ ngạt khí tại Công ty TNHH Deasang Việt Nam đã tử vong.

Sáng 20/7, theo đề nghị khẩn cấp của Bệnh viện tỉnh Phú Thọ, Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) đã cử một nhóm bác sĩ giàu kinh nghiệm hồi sức tích cực cấp tốc lên Phú Thọ hỗ trợ. Cùng ngày bệnh nhân có chuyển biến xấu nên được đưa về Bệnh viện Bạch Mai để điều trị.

Như Đại Đoàn Kết đã thông tin, tai nạn lao động xảy ra tại Công ty TNHH Deasang Việt Nam chiều 18/7 khi đơn vị này tiến hành vệ sinh hố gas vi sinh.

Hai công nhân của một đơn vị vệ sinh do Nhà máy Miwon (thuộc Công ty TNHH Deasang Việt Nam) thuê xử lý bể gas vi sinh tiến hành làm vệ sinh thì bị ngạt khí độc, bất tỉnh.

Thấy vậy, 3 công nhân của nhà máy Miwon đang làm việc tại khu vực lò hơi chạy đến cứu thì cũng gặp nạn.

Cảnh sát PCCC và Cứu hộ cứu nạn tỉnh Phú Thọ được cấp báo tới ứng cứu. Khi lực lượng cứu hộ cứu nạn đưa được các nạn nhân lên khỏi bể ga thì 3 người đã tử vong, 2 người được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện tỉnh thì một người tử vong sau đó, còn duy nhất nạn nhân Nguyễn Trung Kiên sống sót.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ ngạt khí thương tâm ở Phú Thọ: Nạn nhân còn lại tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO