Vượt nghìn cây số đưa ma túy về Thanh Hóa tiêu thụ

Đình Minh 01/08/2022 19:57

Là người có 4 tiền án, sau khi ra tù, Phạm Tiến Ruyện đã cùng Nguyễn Đăng Hưng lập nên một đường dây tiêu thụ ma túy. Bằng mối quan hệ, Ruyện lấy hàng, đưa cho Hưng rồi bỏ ma túy vào ruột máy khoan, mang lên xe ô tô, vượt hàng nghìn cây số từ Bình Dương mang về Thanh Hóa nhờ chân rết có sẵn ở đấy đem đi bán lẻ tại các quán karaoke, nhà nghỉ, khách sạn…

Ngày 1/8, tin từ Công an huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) cho biết, ngày 31/7, đơn vị đã phối hợp với Công an tỉnh Bình Dương phá đường dây mua bán ma túy từ tỉnh này về Thanh Hóa tiêu thụ, đồng thời bắt giữ 5 người gồm: Lê Quang Tuấn Anh (31 tuổi, trú xã Vân Sơn, huyện Triệu Sơn); Nguyễn Đăng Phương (33 tuổi), Nguyễn Bá Chung (32 tuổi) đều trú xã Đông Hòa, huyện Đông Sơn; Nguyễn Đăng Hưng (38 tuổi, trú phường An Phú, TP Thuận An) và Phạm Tiến Ruyện (38 tuổi, trú phường Tân Bình, TP Dĩ An) tỉnh Bình Dương…

Đường dây đưa ma túy từ Bình Dương về Thanh Hóa tiêu thụ đã bị lực lượng Công an chặt gãy.

Khám xét nơi ở của 5 người này, đơn vị đã thu giữ 142 viên hồng phiến, 15 gói ma túy đá nặng gần 50 g cùng nhiều tang vật khác.

Được biết, cầm đầu đường dây này là Phạm Tiến Ruyện – là người đã có 4 tiền án về tội mua bán ma túy. Sau khi ra tù, Ruyện từ Thái Bình vào Bình Dương sống lang thang, liên tục thay đổi nơi cư trú để mua bán ma túy.

Tại Bình Dương, Ruyện câu kết với Nguyễn Đăng Hưng là con nghiện ở Thanh Hóa. Tiếp đó, Hưng lại móc nối với với Nguyễn Đăng Phương (là người cùng quê) để hình thành một đường dây ngầm mua bán ma túy.

Để che giấu hành vi phạm tội, Ruyện và Hưng thường giấu ma túy vào ruột những chiếc máy khoan công nghiệp, sau đó gửi ôtô về Thanh Hóa cho Phương mang đi bán lẻ tại các nhà nghỉ, khách sạn, quán karaoke trên địa bàn huyện Đông Sơn và Triệu Sơn .

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vượt nghìn cây số đưa ma túy về Thanh Hóa tiêu thụ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO