Xe rác thải xếp hàng dài trên nhiều tuyến phố ở Hà Nội

Hiểu Linh 04/11/2021 19:18

Sau khi bãi rác Nam Sơn ngưng tiếp nhận và xử lý rác thải, nhiều tuyến phố trên địa bàn Hà Nội đã xuất hiện tình trạng ứ đọng rác thải. Xuất hiện nhiều xe rác chất đống, phủ bạt đang chờ được thu gom.

dbcdc
Sau khi bãi rác lớn nhất TP Hà Nội ngừng tiếp nhận và xử lý rác thải, các tuyến phố như đường Nguyễn Trãi, Thái Thịnh, Hoàng Cầu, Nguyễn Khang,.... rác thải sinh hoạt ùn ứ, chất cao. Nhiều xe rác để dưới lòng đường, không chỉ làm mất mỹ quan đô thị mà còn cản trở người tham gia giao thông.
dncjdncj
Điểm thu gom rác trên đường Đê La Thành (quận Đống Đa, Hà Nội). Xe rác không được phủ bạt bốc mùi hôi thối gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến người dân xung quanh.
ndjdcskjc
Chị Ngân (nhân viên vệ sinh môi trường) chia sẻ: “Mỗi lần bên phía nhà máy xử lý rác thải ngừng tiếp nhận là công việc của chúng tôi tăng gấp bội. Xe chở rác không được tiếp nhận nên chất cao như núi, gây ngưng trệ tại các điểm thu gom”.
ndjcshcsiuhfi
Nhiều xe rác ‘xếp hàng’ dài đợi người thu gom.
njdnuishduk
Chị Thường cho hay: “Mỗi lần thế này, chúng tôi vô cùng vất vả. Thời điểm lẽ ra phải đi thu gom rác thì giờ lại phải đợi xe để chuyển rác đến khu tập kết mà không biết bao giờ xe mới tới”.
mskcjasijdi
Hàng chục xe rác ‘nối đuôi’ chất đống trên dọc đường Yên Lãng (Đống Đa, Hà Nội)
njsciukdca
Trên tuyến đường Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội), hàng dài xe rác chung tình trang chất đống.
dncjsch
sjdncisdc
Bà Hoàng Thị Hậu (Hoàng Cầu, Đống Đa) chia sẻ: “ Cứ khi nào bãi rác Nam Sơn ngưng tiếp nhận là các xe rác lại ùn ứ, bốc mùi hồi thối rất khó chịu. Mong cơ quan chức năng sớm có biện pháp khắc phục để tránh tình trạng này tiếp diễn”.
mklwjdi
Ngay đầu đường Mai Anh Tuấn (Đống Đa, Hà Nội) là nơi thu gom rác thải tràn xuống lòng đường gây khó khăn cho người tham gia giao thông.
thijds
Nhiều nhân viên vệ sinh môi trường đang nỗ lực đẩy nhanh tiến độ nhanh chóng thu gom rác về nơi tập kết.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xe rác thải xếp hàng dài trên nhiều tuyến phố ở Hà Nội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO