Yêu cầu chỉnh sửa cuốn sách “Nhật ký trong tù” do NXB Văn học phát hành

Hoàng Minh 14/11/2017 18:24

Công ty TNHH MTV NXB Văn học vừa có văn bản gửi Công ty CP Sách Tri thức Việt (Nhà sách Đống Đa) yêu cầu dừng phát hành cuốn sách “Nhật ký trong tù”.

Cuốn sách "Nhật ký trong tù" cho NXB Văn học phát hành.

Văn bản nêu rõ, vừa qua NXB Văn học đã liên kết với Công ty CP Trí thức Việt (Nhà sách Đống Đa) xuất bản cuốn sách “Nhật ký trong tù” – tác giả Hồ Chí Minh (Hợp đồng liên kết xuất bản số 149/VH-HDDLK ngày 30/3/2017).

Sau khi nhận và kiểm tra sách lưu chiểu cùng với sự phản ánh của bạn đọc, NXB Văn học phát hiện thấy cuốn sách đã có một số lỗi sai sót ở phần chữ Hán nguyên tác. Vì vậy, NXB Văn học yêu cầu Công ty CP Sách Tri thức Việt dừng phát hành cuốn sách “Nhật ký trong tù” và thu hồi toàn bộ sách đã phát hành ra thị trường.

Phối hợp với biên tập viên NXB để sửa chữa lại chính xác những lỗi sai sót trong cuốn sách. Sau khi hoàn thành việc sửa chữa, NXB Văn học sẽ trực tiếp kiểm tra và có ý kiến chính thức bằng văn bản để cuốn sách “Nhật ký trong tù” được phát hành đúng quy định. Phối hợp với Phòng Kinh doanh – Phát hành, NXB Văn học sẽ tiến hành thông báo, thu hồi, hoàn trả lại cho độc giả đã mua phải những cuốn sách sai sót.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Yêu cầu chỉnh sửa cuốn sách “Nhật ký trong tù” do NXB Văn học phát hành

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO