Người Mặt trận

BẢN TIN MẶT TRẬN: Tập trung chăm lo cho người nghèo đón Tết

BĐT 07/01/2024 08:22

Năm nào cũng vậy, công tác chăm lo Tết cho người nghèo luôn được cấp ủy, chính quyền địa phương, Mặt trận và các đoàn thể trên địa bàn tỉnh Quảng Bình quan tâm thực hiện với tinh thần “không để ai bị bỏ lại phía sau”.

bai-chinh.jpg
Lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Bình trao tặng quà Tết cho hộ nghèo trên địa bàn thị xã Ba Đồn. Ảnh: Xuân Thi.

Với sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể ở tỉnh Quảng Bình cùng sự chung tay của các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm… đã giúp người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn ở Quảng Bình có thêm niềm vui khi Tết đến xuân về và tạo động lực để họ vươn lên trong cuộc sống. (Xem chi tiết).

Bình Định: Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh lần thứ 13, nhiệm kỳ 2019 - 2024. Ủy ban MTTQ tỉnh Bình Định vừa tổ chức Hội nghị lần thứ 13, nhiệm kỳ 2019 – 2024, để đánh giá tổng kết công tác Mặt trận năm 2023, triển khai chương trình phối hợp, thống nhất hành động năm 2024 và một số nội dung Đại hội đại biểu MTTQ tỉnh Bình Định lần thứ 12. (Xem chi tiết).

Đồng Tháp: Bàn giao 10 căn nhà Đại Đoàn Kết cho hộ nghèo. 10 gia đình nghèo, cận nghèo, đặc biệt khó khăn trên địa bàn TP Cao Lãnh (Đồng Tháp) vừa được bàn giao nhà Đại đoàn kết để các gia đình vui Xuân đón Tết. (Xem chi tiết).

Bình Phước: Vận động người dân hiến đất làm đường đạt kết quả cao. Mặt trận các cấp tại tỉnh Bình Phước trong năm 2023 đã vận động nhân dân hiến 712.483 m2 đất, 29.127 ngày công và hơn 40.728 triệu đồng để đối ứng thực hiện các công trình dân sinh. (Xem chi tiết).

Mặt trận Hà Tĩnh vận động hàng trăm tỷ đồng cho người nghèo. Trong năm 2023, Ủy ban MTTQ các cấp tại Hà Tĩnh đã chủ động, linh hoạt, vận động được trên 157 tỷ đồng ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” và nguồn an sinh xã hội nhằm hỗ trợ kinh phí làm mới, sửa chữa nhà ở, sinh kế, khám chữa bệnh và hỗ trợ học sinh nghèo vượt khó học giỏi... (Xem chi tiết).

Phối hợp, thống nhất hành động với nguyên tắc “rõ người, rõ việc, rõ trách nhiệm". Ủy ban MTTQ phường Phú Thượng, quận Tây Hồ (Hà Nội) đã tổ chức Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam phường Phú Thượng lần thứ XV, nhiệm kỳ 2024-2029. Bà Nguyễn Lan Hương, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội dự và chỉ đạo Đại hội. Đây là một trong 3 đơn vị Đại hội điểm cấp xã, phường đầu tiên của Thủ đô Hà Nội. (Xem chi tiết).

An Giang: Hơn 284 tỷ đồng ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”. Quỹ “Vì người nghèo” các cấp tỉnh An Giang đã tiếp nhận từ nguồn đóng góp tiền và hiện vật quy ra tiền của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh với tổng giá trị hơn 284 tỷ đồng. (Xem chi tiết).

Sóc Trăng: Xây hơn 1.700 căn nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo. Từ nguồn kinh phí vận động được, Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Sóc Trăng đã thực hiện hỗ trợ xây dựng 1.710 căn nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo. (Xem chi tiết).

Bến Tre: Xã Thành An là đơn vị Đại hội điểm MTTQ lần thứ XI, nhiệm kỳ 2024-2029. Được chọn làm điểm để tổ chức đại hội, Đại hội đại biểu MTTQ xã Thành An lần thứ XI, nhiệm kỳ 2024-2029 đã thành công tốt đẹp. (Xem chi tiết).

Tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2023. Đoàn Thanh niên cơ quan Trung ương MTTQ Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2023 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. (Xem chi tiết).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Tập trung chăm lo cho người nghèo đón Tết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO