Thứ Hai, 25/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
cầu thăng long
Tin tức cập nhật liên quan đến cầu thăng long
Siêu dự án hơn 10.000 tỷ đồng bên chân cầu Thăng Long của Vietinbank giờ ra sao?
Theo dự kiến, dự án VietinBank Tower sẽ hoàn thành vào năm 2014 với tổng vốn đầu tư hơn 10.000 tỷ đồng nhưng đến nay, dự án vẫn dang dở, không khác gì một khối sắt khổng lồ nằm “đắp chiếu” bên chân cầu Thăng Long suốt nhiều năm.
Bất động sản
Xuyên đêm 'khám bệnh' cầu Thăng Long sau gần 40 năm khai thác
0h ngày 26/8 Sở GTVT Hà Nội thực hiện phân luồng, tổ chức giao thông, cấm ô tô di chuyển trên cầu Thăng Long để phục vụ việc kiểm định cầu sau gần 40 năm được đưa vào khai thác.
Hà Nội: Cấm các phương tiện lưu thông trên tầng 2 cầu Thăng Long trong 3 đêm để kiểm định
Để phục vụ công tác kiểm định cầu Thăng Long, Sở GTVT Hà Nội cấm toàn bộ các phương tiện giao thông lưu thông trên tầng 2 của cầu trong 3 đêm.
Hà Nội: Chiêm ngưỡng cầu Thăng Long bắc qua sông Hồng sau gần 40 năm hoạt động
Cầu Thăng Long dù đã đi vào hoạt động gần 40 năm, song, đến nay cây cầu này vẫn là một trong những công trình giao thông lớn của Thủ đô.
Hà Nội nhìn từ trên cao
Sau 15 năm mở rộng địa giới hành chính, Hà Nội đã có nhiều đổi thay, đặc biệt, hàng loạt công trình giao thông hiện đại hoàn thành, giúp cho giao thông trở nên thuận tiện.
Hà Nội: Gầm cầu Thăng Long biến thành nơi chưa rác thải, vật liệu xây dựng
Tình trạng gầm cầu bị chiếm dụng làm nơi kinh doanh, xả rác diễn ra ngày càng nhiều. Việc này không những làm mất mỹ quan đô thị mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ cháy nổ, mất an toàn giao thông.
Hà Nội: 35 trường hợp xe quá tải qua cầu Thăng Long bị xử lý nghiêm
Thanh tra Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội cho biết, trong quý I-2022, liên ngành thuộc Cục Quản lý đường bộ I vàThanh tra Sở GTVT đã kiểm tra 46 phương tiện và lập biên bản vi phạm hành chính đối với 35 trường hợp xe quá tải qua cầu Thăng Long.
Hà Nội: Chặn đường Vành đai 3 trên cao đoạn Mai Dịch - cầu Thăng Long để thi công
Sở Giao thông Vận tải Hà Nội vừa có văn bản cấp phép cho Ban Quản lý dự án Thăng Long rào chắn trên đường vành đai 3 trên cao, phục vụ thi công ramp lên xuống của dự án cầu cạn.
Thông xe dự án sửa chữa cầu Thăng Long sau 5 tháng thi công
Sau gần 5 tháng sửa chữa và thi công, sáng 7/1 cầu Thăng Long đã chính thức được thông xe. Cây cầu sẽ kết nối đồng bộ và phát huy hiệu quả khai thác của toàn tuyến vành đai 3 Hà Nội và giảm tải cho cầu Nhật Tân, tạo sự liên kết giữa các vùng.
Lùi giờ thông xe cầu Thăng Long khiến ùn tắc kéo dài
Thời gian cầu Thăng Long thông xe dự kiến vào 9h ngày 7/1, nhưng theo ghi nhận của phóng viên, đến 10h các phương tiện vẫn chưa được lưu thông. Nhiều phương tiện đã di chuyển lên cầu nhưng sau đó phải quay đầu, khiến có ùn tắc kéo dài, và cả tuyến đường vành đai 3 nối liền .
Cầu Thăng Long sửa chữa xong, dự kiến đưa vào khai thác ngày 8/1/2021
Cầu Thăng Long khi hoàn thành việc sửa chữa và đư vào khai thác sẽ kết nối với đường vành đai 3 đoạn Mai Dịch-Nam Thăng Long và giảm tải cho cầu Nhật Tân.
Sắp hoàn thành sửa mặt cầu Thăng Long
Ngày 9/12, thông tin tại Hội thảo ứng dụng giải pháp kết cấu mặt cầu bản thép liên hợp nhẹ và các công nghệ hàn đinh neo Plasma và bê tông siêu tính năng UHPC trong dự án sửa chữa mặt cầu Thăng Long, đại diện Tổng cục Đường bộ cho biết, sau gần 2 tháng kể từ ngày khởi công (ngày 16/8/2020), tới nay việc sửa chữa sắp hoàn thành.
Thảm thử bêtông siêu tính năng sửa chữa cầu Thăng Long từ chiều 23/9
Chiều 23/9, các đơn vị thi công bắt đầu thảm thử lớp bêtông cường độ cao (UHPC) và dự kiến ngày 25/9 sẽ thảm đại trà lớp bêtông này trên mặt cầu Thăng Long.
Nghi vấn sửa chữa mặt cầu Thăng Long theo công nghệ Trung Quốc: Chuyên gia nói gì?
“Toàn bộ dự án từ bước kiểm định, đánh giá, phân tích nguyên nhân hư hỏng và đề xuất giải pháp, lập dự án rồi đến thiết kế bản vẽ thi công, triển khai tổ chức thi công, công tác giám sát đến đội ngũ cố vấn dự án đều không có sự hiện diện của chuyên gia hay nội dung chuyển giao công nghệ nào của Trung Quốc”, GS.TS Trần Đức Nhiệm khẳng định.
Mặt cầu Thăng Long sẽ có độ bền trên 10 năm?
Ngày 30/7, tại Hà Nội, Tổng Cục Đường bộ Việt Nam (Bộ GTVT) tổ chức giới thiệu giải pháp công nghệ sửa chữa mặt cầu Thăng Long. Đây là công trình đặc biệt nhận được sự quan tâm lớn của các nhà khoa học cũng như cộng đồng, nhất là về giải pháp công nghệ.
'Đại phẫu' cầu Thăng Long: Độ bền 10 năm, liệu có khiêm tốn?
GS.TSKH Nguyễn Xuân Trục nhấn mạnh, nếu Bộ GTVT khắc phục được hạn chế của những lần sửa trước, thì độ bền của cây cần lần sửa này ít nhất phải được 15 năm, chứ đề ra 10 năm là khiêm tốn.
270 tỷ đồng sửa mặt cầu Thăng Long
Ngày 20/7, lãnh đạo Tổng Cục đường bộ Việt Nam cho biết: Từ 8/8/2020, sẽ chính thức cấm xe lưu thông trên cầu Thăng Long để sửa mặt đường, thời gian hoàn thành dự kiến trong 150 ngày, với tổng kinh phí 270 tỷ đồng.
Phát sinh hơn 32 tỷ đồng chi phí xe buýt vì sửa cầu Thăng Long
Ngày 17/7, Sở GTVT Hà Nội cho biết, vừa lên phương án điều chỉnh tạm thời lộ trình các tuyến buýt phục vụ thi công dự án sửa chữa cầu Thăng Long.
'Nắn' lộ trình 16 tuyến xe buýt để sửa mặt cầu Thăng Long
Nhiều tuyến buýt lưu thông thường ngày qua cầu Thăng Long sẽ phải điều chỉnh lộ trình khi mặt cầu này sắp được tiến hành sửa chữa tổng thể trong tháng Bảy này.
Sửa chữa mặt cầu Thăng Long: Quan trọng là chọn được công nghệ chuẩn
Như tin đã đưa, Tổng cục Đường bộ (Bộ GTVT) vừa lựa chọn công nghệ Mỹ cho lần “đại phẫu” mặt cầu Thăng Long. Tuy nhiên, xung quanh việc sửa chữa cây cầu được khởi công xây dựng năm 1974 và thông xe năm 1985, do Liên Xô (cũ) tài trợ còn nhiều ý kiến khác nhau, bởi suốt hơn 10 năm qua đã có hơn 10 lần thực hiện cải tạo mặt cầu Thăng Long nhưng tình trạng hư hỏng vẫn tiếp tục xảy ra…
Chốt thời gian và công nghệ sửa chữa mặt cầu Thăng Long
Chiều 4/5, ông Nguyễn Văn Huyện, Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam thông tin, dự kiến trong tháng 7/2020 sẽ tiến hành sửa chữa mặt cầu Thăng Long.
[VIDEO] Độc đáo 6 cây cầu nối liền giao thông Hà Nội qua sông Hồng
Xem thêm