Thứ Hai, 25/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
chất lượng dịch vụ công
Tin tức cập nhật liên quan đến chất lượng dịch vụ công
Nâng cao chất lượng dịch vụ công trực tuyến
Bình Dương đang đẩy mạnh xây dựng các hệ sinh thái mới nhằm ươm mầm cho các doanh nghiệp, các nhà đầu tư hiện hữu có thể tự động hóa, chuyển đổi số, xây dựng các dự án thông minh.
Xã hội
Nâng cao chất lượng dịch vụ công, đáp ứng kỳ vọng của người dân
Thừa nhận thực trạng tỷ lệ giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trễ hẹn còn phổ biến ở một số bộ, ngành, địa phương, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình yêu cầu, phải đẩy mạnh chính phủ điện tử, ứng dụng các hình thức trực tuyến qua mạng sẽ tránh tiêu cực. "Phải đưa yếu tố phục vụ người dân, doanh nghiệp lên trên hết, chống tiêu cực tham nhũng trong đội ngũ".
Không cắt xén mà là sắp xếp, nâng cao chất lượng dịch vụ công
Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ nhấn mạnh, Nghị quyết số 19 không phải cắt xén đầu mối mà mục đích cao nhất là đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ công; xã hội hoá dịch vụ công không đi với thương mại hoá dịch vụ công, nhất là đối với giáo dục và y tế.
Tinh giản biên chế, nâng cao chất lượng dịch vụ công
Trong 2 ngày 21 và 22/4, Thành ủy Hà Nội đã tổ chức hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Đảng bộ TP Hà Nội (khóa XVI) để góp ý xây dựng 6 chương trình công tác lớn toàn khóa và chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng gắn với thực hiện Nghị quyết Đại hội XVI Đảng bộ TP. Vấn đề nâng cao chất lượng công tác cải cách hành chính(CCHC) và tinh giản biên chế được nhiều đại biểu quan tâm.
Cải cách hành chính: Hướng tới nâng cao chất lượng dịch vụ công
Không phải ngẫu nhiên mà từ đầu năm đến giờ, Chính phủ liên tiếp tổ chức các cuộc họp đẩy nhanh tiến trình thực hiện Nghị quyết 19 của Chính phủ về cải thiện môi trường kinh doanh và nâng cao năng lực cạnh tranh của Việt Nam. Bởi, CCHC phải được coi là điều sống còn cho phát triển đất nước.
Xem thêm