Thứ Sáu, 22/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
chiếm lĩnh
Tin tức cập nhật liên quan đến chiếm lĩnh
Sư tử biển chiếm lĩnh bãi biển California
Hàng trăm con sư tử biển California đã chiếm bãi biển San Carlos ở Monterey, California (Mỹ), khiến các quan chức địa phương phải đóng cửa khu vực này đối với người dân.
Quốc tế
Để hàng Việt chiếm lĩnh thị trường
Những mặt hàng “Made in Vietnam” ngày càng chiếm ưu thế tại hệ thống siêu thị, hay trong các cửa hàng tạp hóa trên địa bàn tỉnh Hà Nam. Điều đó có được là nhờ việc triển khai sâu rộng Cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Tuy nhiên, để người tiêu dùng thực sự hiểu hết những giá trị mà hàng Việt mang lại, Ban Chỉ đạo CVĐ tỉnh Hà Nam đang tiếp tục đổi mới nhằm nâng cao nhận thức của người tiêu dùng.
Hàng nội chiếm lĩnh thị trường
Hàng hóa nội địa ngày càng được người tiêu dùng trong nước tin dùng. Đáp ứng nhu cầu đó, các doanh nghiệp, hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội cũng như các tỉnh, thành phố đã đẩy mạnh hoạt động kết nối cung cầu, tìm kiếm nguồn hàng mới với mong muốn cung ứng đầy đủ nhất các mặt hàng hóa phục vụ người dân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão.
Chuyên gia phân tích 'vũ khí' chiếm lĩnh thị trường của xe máy điện VinFast
Theo giới chuyên gia, xe máy điện VinFast đang nắm giữ chìa khóa để thúc đẩy sự phát triển của thị trường xe điện Việt với sản phẩm có thiết kế đẹp, khả năng vận hành vượt trội và nhiều tính năng thông minh.
Hàng Việt từng bước chiếm lĩnh thị trường EU
Chiều 29/9, tại Diễn đàn thương mại Việt Nam – EU, nhiều chuyên gia và doanh nghiệp (DN) khẳng định, sau 2 năm thực thi, Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - EU (EVFTA) đã phát huy tác dụng. Chỉ riêng quý 2/2022, xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang EU đạt mức kỷ lục và dự báo tiếp tục tăng trong thời gian tới.
Phương Nga - Bình An cùng Anh Tú – LyLy chiếm lĩnh sàn diễn 'Vietnam Beauty Fashion Fest'
Không chỉ có các nàng Hậu, sự xuất hiện của cặp đôi Bình An – Á hậu Phương Nga cùng Anh Tú – Ly Ly đưa sức nóng của đêm diễn “Vietnam Beauty Fashion Fest” lên tầm cao mới.
Cửa hàng tiện lợi chiếm lĩnh thị trường
Theo xu thế chung, các địa phương trên cả nước xuất hiện ngày càng nhiều siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi. Thực tế này, đặt các cửa hàng tạp hóa, truyền thống trước những nguy cơ bị ế ẩm, vắng bóng khách.
Nền kinh tế vượt bão: Bài 3 - Nông sản Việt chiếm lĩnh thị trường thế giới
Theo đánh giá của Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp Liên hợp quốc (FAO): Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, Việt Nam đã biết tận dụng và hoàn toàn có thể chiếm lĩnh, mở rộng xuất khẩu nông - lâm - thủy sản ra thị trường thế giới. Trong khi thế giới bị khủng hoảng, chuỗi cung ứng bị vỡ vụn thì Việt Nam vẫn duy trì xuất khẩu các mặt hàng nông sản thiết yếu.
Lai Châu: Hàng Việt chiếm lĩnh thị trường trong nước
Theo Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, sau 6 năm thực hiện Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014-2020 đã góp phần quan trọng thay đổi nhu cầu tiêu dùng của người dân theo hướng ưu tiên sử dụng hàng Việt.
Đưa hàng Việt chiếm lĩnh thị trường trong nước và quốc tế
Đó là khẳng định của ông Trần Thanh Mẫn, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam, Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (CVĐ) tại cuộc họp Ban Chỉ đạo Trung ương CVĐ nhằm tổng kết đánh giá kết quả thực hiện năm 2019 và triển khai nhiệm vụ 2020.
Xuất khẩu vào châu Âu: Chủ động chiếm lĩnh thị trường
Theo Vụ trưởng Vụ thị trường Châu Âu - Châu Mỹ, xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam vào thị trường EU đã qua giai đoạn phát triển “nóng”. Hiện một số mặt hàng xuất khẩu chủ lực phụ thuộc khá nhiều vào các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. Hàng nông sản xuất khẩu thô bị tác động mạnh từ biến động giá cả trên thị trường. Các yếu tố trên đang làm giảm kim ngạch xuất khẩu hàng hóa Việt Nam vào thị trường châu Âu (EU).
Hàng Việt chiếm lĩnh lòng tin người tiêu dùng
Qua 10 năm thực hiện, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (CVĐ) trên địa bàn thành phố Phủ Lý (tỉnh Hà Nam) đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của các tầng lớp nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp. Thành công mà CVĐ mang lại chính là sự thay đổi nhận thức, thói quen của người dân trong việc sử dụng và ủng hộ hàng Việt Nam, góp phần tạo chỗ đứng vững chắc cho sản phẩm nội địa trên thị trường.
Đồ gỗ Việt chiếm lĩnh thị trường
Cơ hội mở rộng thị trường xuất khẩu của ngành sản xuất và chế biến đồ gỗ của Việt Nam là rất lớn. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả cao trong hoạt động này, doanh nghiệp (DN) trong ngành phải chuẩn bị tốt nguồn nguyên liệu, đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng và mẫu mã sản phẩm.
Nỗ lực chiếm lĩnh thị trường EU
Việt Nam có nhiều mặt hàng nông sản, thủy sản xuất khẩu vào thị trường châu Âu. Tuy nhiên, bên cạnh lượng hàng xuất khẩu cao, số lần cảnh báo hàng hóa không đạt chuẩn từ phía nhà nhập khẩu châu Âu (EU) dành cho sản phẩm Việt cũng không ít- thông tin này được các chuyên gia trong và ngoài nước nhấn mạnh tại Hội thảo “Vượt qua hàng rào kỹ thuật của ngành nông sản, thực phẩm để xuất khẩu sang châu Âu”, do Hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao và Dự án Hàng Việt Nam chất lượng cao - chuẩn hộ
Phú Thọ: Hàng Việt chiếm lĩnh thị trường
Theo Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh Phú Thọ, tỷ lệ hàng Việt Nam trong hệ thống phân phối bán lẻ và điểm bán hàng Việt Nam của tỉnh đang ở mức rất cao với khoảng trên 90%.
Da giày chiếm lĩnh thị trường khó tính
Da giày Việt Nam tăng trưởng tốt nhờ sự cộng hưởng tích cực của nhiều yếu tố. Đặc biệt, nỗ lực mở rộng thị trường đang là phương án tối ưu để ngành này phát triển bền vững.
Bưởi da xanh Lục Ngạn chiếm lĩnh thị trường
Gần 1 tháng qua, tại trụ sở Công ty TNHH Thương mại & xuất nhập khẩu Hùng Thảo (Công ty Hùng Thảo) tại thôn Hạ Long, xã Giáp Sơn (Lục Ngạn, Bắc Giang) luôn tấp nập cảnh thu mua và sơ chế bưởi Lục Ngạn.
Thổ Nhĩ Kỳ kiểm soát hầu hết thành phố al-Bab của Syria
Ngày 17/2, quân đội Thổ Nhĩ Kỳ thông báo lực lượng này sắp giành quyền kiểm soát thành phố al-Bab, miền Bắc Syria, từ tay nhóm phiến quân Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS), đồng thời khẳng định sức kháng cự của nhóm khủng bố này đã hầu như bị phá vỡ.
Phân khúc nhà giá rẻ chiếm lĩnh thị trường
Khảo sát thị trường bất động sản tại khu đông TP HCM (Q2, Q.Thủ Đức. Q9) cho thấy, giá đất nền và dự án căn hộ mới chỉ tăng nhẹ. Trong đó, các công ty bất động sản đều đã bắt đầu trở lại làm việc sau Tết.
Bánh kẹo sản xuất trong nước chiếm lĩnh thị trường
Khoảng hai tuần nữa là đến Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, song thị trường đang có sự chạy đua giữa bánh kẹo nội - ngoại nhập.
Thuốc nội muốn chiếm lĩnh thị trường: Phải chứng minh được tương đương sinh học
Chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng thuốc Việt Nam” được Bộ Y tế khởi phát năm 2012 cho đến nay đã thu được những kết quả đáng kể. Theo Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế, so với cách đây 3 năm, hiện nay tỷ lệ sử dụng thuốc được sản xuất trong nước tại các bệnh viện đã tăng lên rõ rệt.
Bánh kẹo nội chiếm lĩnh thị trường
Gần một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán nhưng thị trường bánh kẹo Tết đã khởi động. Điều đặc biệt, năm nay bánh kẹo “made in Vietnam” làm chủ thị trường với mẫu mã bắt mắt.
Xem thêm