Chủ Nhật, 20/4/2025
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
cua khach
Tin tức cập nhật liên quan đến cua khach
Quảng Ninh: Xử lý hiện tượng giả mạo fanpage của khách sạn để giao dịch đặt phòng
Ngày 17/4, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Ninh thông tin, đơn vị đang phối hợp với Công an tỉnh xử lý hiện tượng giả mạo fanpage của khách sạn để giao dịch đặt phòng trực tuyến.
Du lịch
EVNHANOI: Nâng tầm trải nghiệm của khách hàng với dịch vụ điện trực tuyến trên các nền tảng số
Trong những năm qua, việc áp dụng những thành tựu trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang tạo nên những đột phá về hiệu quả sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI), mang lại sự thuận tiện cho khách hàng, bảo đảm sự công khai, minh bạch.
NHNN yêu cầu rà soát thông tin hồ sơ mở tài khoản thanh toán của khách hàng là tổ chức
Ngân hàng Nhà nước (NHNN) yêu cầu các tổ chức tín dụng khẩn trương, nghiêm túc rà soát, kiểm tra, cập nhật thông tin hồ sơ mở tài khoản thanh toán của khách hàng là tổ chức, đặc biệt là các tài khoản thanh toán mở từ tháng 6/2024 đến nay.
Agribank liên tiếp ngăn chặn tội phạm lừa đảo công nghệ cao chiếm đoạt tài sản của khách hàng
Từ đầu năm 2024 đến nay, cán bộ, giao dịch viên Agribank đã ngăn chặn hàng loạt vụ việc tội phạm lừa đảo công nghệ cao, hỗ trợ bảo vệ hơn 12 tỷ đồng tài sản của khách hàng.
Đắk Nông: Lên mạng rao bán xe máy rồi chiếm đoạt tiền của khách hàng
Ngày 23/7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Phạm Thanh Q. (SN 2006, trú tại thành phố Đà Nẵng) để điều tra, làm rõ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
VF 8 Lux – ‘Nâng cấp toàn tập’ vì quyền lợi của khách hàng
Các dòng ô tô điện của VinFast luôn mang đến cho khách hàng cảm giác mới mẻ và hiện đại bởi hãng liên tục nâng cấp và hoàn thiện sản phẩm qua thời gian. Mới đây nhất, nâng cấp “toàn tập” trên VF 8 Lux từ thiết kế, công nghệ đến trải nghiệm dùng xe được nhiều khách hàng và giới chuyên môn đánh giá cao.
Một phó phòng tín dụng ngân hàng bị truy nã vì chiếm đoạt tiền của khách
Ngày 11/7, Công an TP Hà Nội cho biết, công an quận Ba Đình vừa ra quyết định truy nã đối tượng Trần Quốc Việt (42 tuổi, trú tại quận Ba Đình, TP Hà Nội) về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Cảnh báo giả mạo cán bộ ngân hàng VietinBank nhằm chiếm đoạt tài sản của khách hàng
Thời gian gần đây, các hoạt động lừa đảo, mạo danh cán bộ ngân hàng quảng cáo các chương trình mở thẻ tín dụng online với nhiều ưu đãi hấp dẫn; từ đó lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng đang ngày một gia tăng.
Bản tin thời sự 20h: Xác minh thông tin taxi đi 50m lấy 500.000 đồng của 'khách Tây'
Bản tin thời sự 20h ngày 12/5 của Báo Đại Đoàn Kết gồm một số nội dung như: Hà Nội: Xác minh thông tin taxi đi 50m lấy 500.000 đồng của 'khách Tây'; Thông tin bất ngờ về "đơn xin không thi lớp 10"; Sơn La: Tạm đình chỉ công tác một nữ giáo viên trường mầm non; Đề phòng bệnh tan máu bẩm sinh…
Hà Nội: Xác minh thông tin taxi đi 50m lấy 500.000 đồng của 'khách Tây'
Công an phường Hàng Buồm xác minh thông tin hai du khách người nước ngoài bị tài xế taxi lấy 500.000 đồng khi di chuyển từ phố Trần Nhật Duật về phố Chợ Gạo.
Tiên phong thực hiện Quyết định 2345/QĐ-NHNN: Techcombank thu thập dữ liệu sinh trắc học của khách hàng
Theo Quyết định 2345/QĐ-NHΝΝ, tất cả các ngân hàng thành viên cần áp dụng hình thức xác thực giao dịch trong thanh toán trực tuyến bằng sinh trắc học đối với giao dịch có giá trị cao. Tiên phong triển khai đồng bộ các giải pháp, ngay từ đầu tháng 4/2024, Ngân hàng Techcombank sẽ tiến hành thu thập dữ liệu sinh trắc học của khách hàng thông qua CCCD có gắn chip trên ứng dụng Techcombank Mobile, và tại quầy giao dịch của Techcombank, nhằm giảm thiểu rủi ro gian lận, đảm bảo an ninh, an toàn trong thanh toán
Vợ chồng ca sĩ Ngọc Anh là khách mời đầu tiên của 'Khách sạn 5 sao' mùa 3
Khách mời "mở hàng" cho mùa 3 "Khách sạn 5 sao" là vợ chồng ca sĩ Ngọc Anh – cựu doanh nhân John Gallander. Câu chuyện tình yêu của ca sĩ Ngọc Anh và ông xã lần đầu tiên được tiết lộ trên sóng truyền hình.
Hà Nội: Người phụ nữ bán dâm xong cưỡng đoạt tiền của khách
Sau khi mua bán dâm, Nhung đòi khách cho thêm 3 triệu nhưng không được nên đã chửi bới, đe dọa, ép khách mua dâm phải trả nốt mới thả cho về.
Bộ GTVT yêu cầu rà soát 'lỗ hổng' sau sự việc nhân viên sân bay móc vali của khách
Vừa qua, 5 đối tượng là nhân viên bốc xếp hành lý ký gửi tại Sân bay Nội Bài vừa bị bắt giữ về hành vi trộm cắp tài sản. Theo đó, Bộ GTVT yêu cầu Cục Hàng không xem xét, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân để xảy ra sai phạm.
Sân bay Singapore không cần hộ chiếu của khách từ năm sau
Từ năm 2024, các quan chức cho biết sân bay Changi của Singapore sẽ triển khai thủ tục nhập cảnh tự động, cho phép hành khách rời khỏi thành phố mà không cần hộ chiếu, chỉ sử dụng dữ liệu sinh trắc học.
Sơn La: Bắt nhân viên ngân hàng giả chữ ký, chữ viết của khách hàng
Lợi dụng vị trí là nhân viên ngân hàng, Phạm Thế Anh đã tự viết thông tin cá nhân khách hàng của mình hướng dẫn để mở thẻ tín dụng rồi chiếm đoạt 30 triệu đồng.
Lâm Đồng: Điều tra vụ nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền vay của khách hàng
Liên quan vụ khách hàng bị một nhân viên ngân hàng thương mại chiếm đoạt tiền vay, ngày 13/7, UBND tỉnh Lâm Đồng có văn bản đề nghị các cơ quan, đơn vị tổ chức kiểm tra, xử lý các sai phạm xảy ra tại chi nhánh ngân hàng này.
LPBank luôn đảm bảo quyền lợi hợp pháp, chính đáng của khách hàng
Sau hơn 15 năm hình thành và phát triển, hiện nay LPBank từng bước lớn mạnh, khẳng định vị thế trên thị trường tài chính ngân hàng và là một trong những ngân hàng TMCP có mạng lưới rộng lớn với hơn 1200 điểm giao dịch trên khắp cả nước.
Đề nghị bổ sung tỷ lệ đặt cọc tối đa để bảo vệ quyền lợi của khách hàng
Chiều 19/6, Quốc hội thảo luận ở tổ về dự án Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi).
Xem thêm