Thứ Bảy, 23/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
Dân chấm điểm
Tin tức cập nhật liên quan đến Dân chấm điểm
Sáng kiến 'Dân chấm điểm'
Ngày 28/3, HĐND tỉnh Quảng Trị phối hợp với Tổ chức Oxfam và Công ty Phân tích thời gian tổng kết 3 năm (2015 – 2017) thực hiện sáng kiến “Dân chấm điểm”.
Xã hội
Dân chấm điểm
Ngày 29/8, tại hội thảo về xây dựng Nghị định cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng đưa ra một thông tin đáng mừng: Đó là Nghị định về cơ chế một cửa, một cửa liên thông được xây dựng theo hướng trao quyền “chấm điểm” cho người dân. Quan điểm xây dựng văn bản này là “lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm phục vụ”.
Người dân Quảng Bình tiếp cận Dự án Dân chấm điểm M-Score
Ngày 31/8, thông tin từ HĐND tỉnh Quảng Bình cho biết: Sau 6 tháng triển khai, Dự án Dân chấm điểm M-Score đã tiếp cận khảo sát 6.751 người dân thực hiện thủ tục hành chính tại bộ phận một cửa cấp huyện của 7 địa phương thuộc tỉnh Quảng Bình.
Lắng nghe lòng dân
Tạo điều kiện để người dân chấm điểm cán bộ mới biết sự hài lòng như thế nào của dân về cán bộ. Sự hài lòng của người dân chính là thước đo hiệu quả hoạt động của chính quyền. Bởi vậy, một số địa phương đang chọn cách để người dân, tổ chức “chấm điểm” sự phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước như một quyết tâm chính trị nhằm xây dựng nền hành chính hiện đại, vì dân, từ đó tăng sức mạnh trong khả năng cạnh tranh cấp tỉnh.
Tăng khả năng tự chủ của người dân trong 'Dân chấm điểm'
Ngày 20/3, trong chuyến khảo sát dự án Dân Chấm điểm M-Score (Mobilephone Scorecard - thẻ đánh giá chất lượng dịch vụ công trên điện thoại) một công cụ khảo sát hỏi người dân và doanh nghiệp qua điện thoại di động về chất lượng phục vụ của cơ quan nhà nước tại văn phòng 1 cửa (VP1C) thành phố Đông Hà, Quảng Trị, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch UBTW MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân khẳng định, để dự án tăng thêm hiệu quả, cần chuyển hướng cách làm, người dân tự chấm điểm tại VP1C hoặc sử dụng công
Quảng Bình: Khởi động thực hiện dự án dân chấm điểm M-Score
Ngày 4/1, tại TP Đồng Hới, HĐND tỉnh Quảng Bình phối hợp với Văn phòng đại diện tổ chức Oxfarm Anh tổ chức Hội nghị khởi động thực hiện dự án Dân chấm điểm M-Score (Thẻ đánh giá chất lượng dịch vụ công trên điện thoại).
15 nghìn người dân “chấm điểm” về dịch vụ hành chính công
Chiều 6/7 tại Hà Nội, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Bộ Nội vụ, Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam tổ chức lễ ký kết chương trình phối hợp triển khai xác định chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2015, Kế hoạch thực hiện điều tra xã hội học xác định chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức về sự phục vụ của cơ quan hành chính. Dự lễ ký kết có Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch UBTWMTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Trung ương Đảng, P
Dân chấm điểm nền hành chính vì dân
Tiếp theo Đề án 30 về cải cách thủ tục hành chính (CCTTHC) Chính phủ, các bộ ngành địa phương đã có rất nhiều nỗ lực trong việc đơn giản hóa các TTHC phục vụ người dân và doanh nghiệp (DN) tốt hơn. Tuy nhiên, những nỗ lực này phải biến thành cuộc "cách mạng” thực sự mới chạm tới cái đích vì dân phục vụ.
Xem thêm