Thứ Sáu, 11/4/2025
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
dịch vụ điện
Tin tức cập nhật liên quan đến dịch vụ điện
Thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt các dịch vụ điện tại Bắc Giang hướng đến tiện ích và an toàn
Trước xu hướng chuyển đổi số và sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, Công ty Điện lực Bắc Giang đã nghiêm túc triển khai, thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh trong việc thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt cho các dịch vụ điện. Đây là một phần quan trọng trong chiến lược hướng tới mục tiêu xây dựng xã hội không tiền mặt, cải thiện chất lượng dịch vụ điện, giảm chi phí xã hội, tăng cường minh bạch trong các giao dịch tài chính và góp phần thúc đẩy chuyển đổi số, phát triển kinh tế số của tỉnh.
Xã hội
Thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt các dịch vụ điện tại Bắc Giang hướng đến tiện ích và an toàn
Trước xu hướng chuyển đổi số và sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, Công ty Điện lực Bắc Giang đã nghiêm túc triển khai, thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh trong việc thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt cho các dịch vụ điện. Đây là một phần quan trọng trong chiến lược hướng tới mục tiêu xây dựng xã hội không tiền mặt, cải thiện chất lượng dịch vụ điện, giảm chi phí xã hội, tăng cường minh bạch trong các giao dịch tài chính và góp phần thúc đẩy chuyển đổi số, phát triển kinh tế số của tỉnh.
EVNHANOI: Nâng tầm trải nghiệm của khách hàng với dịch vụ điện trực tuyến trên các nền tảng số
Trong những năm qua, việc áp dụng những thành tựu trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang tạo nên những đột phá về hiệu quả sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI), mang lại sự thuận tiện cho khách hàng, bảo đảm sự công khai, minh bạch.
Mặt trận Hà Nội phản biện Dự thảo Nghị quyết quy định áp dụng biện pháp yêu cầu ngừng cung cấp dịch vụ điện, nước
Chiều ngày 14/11, Ủy ban MTTQ thành phố Hà Nội tổ chức hội nghị phản biện xã hội đối với dự thảo Nghị quyết của HĐND thành phố quy định việc áp dụng biện pháp yêu cầu ngừng cung cấp dịch vụ điện, nước trên địa bàn thành phố Hà Nội (thực hiện khoản 2, khoản 3 Điều 33 Luật Thủ đô). Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương chủ trì hội nghị phản biện.
Quảng Ninh: Đóng mới 6 tàu dịch vụ điện gió cho doanh nghiệp Hà Lan
Theo hợp đồng ký kết, 6 tàu dịch vụ điện gió do Công ty Damen shipyards series (Hà Lan) đặt hàng, trị giá mỗi con tàu là 10 triệu Euro.
Câu chuyện về người thợ điện Đào Minh Tuyến
Thưa quý vị và các bạn, tôi rất muốn kể cho cho các bạn về một người bạn, một người đồng nghiệp của chúng ta. Vâng! Trong tôi đang rất nhiều cảm xúc, đó là sự ngưỡng mộ, tin yêu - và rất nhiều… rất nhiều hơn thế nữa...
VNPT Cloud được cấp chứng chỉ ISO về an toàn thông tin cho các dịch vụ điện toán đám mây
Với việc hoàn tất đánh giá và được cấp chứng chỉ danh giá ISO 272017 (ISO/IEC 27017:2015) về Kiểm soát an toàn thông tin cho các dịch vụ điện toán đám mây, VNPT Cloud hiện là một trong những nhà cung cấp hiếm hoi được thừa nhận đủ năng lực đem đến cho khách hàng sản phẩm dịch vụ tiện lợi, an toàn bậc nhất tại thị trường Việt Nam.
Kết nối khách hàng thông qua quầy giao dịch số
Ngày 26/8, thông tin từ Điện lực Thừa Thiên - Huế cho biết, đơn vị vừa cho ra mắt “Quầy giao dịch số” với thông điệp kết nối khách hàng sử dụng điện bằng giải pháp công nghệ hiện đại, trực tuyến, thân thiện người dùng, mang đến trải nghiệm mới cho người dân, khách hàng sử dụng điện.
Nhiều ĐBQH đề nghị không bổ sung biện pháp 'ngừng cung cấp các dịch vụ điện, nước'
Theo ông Hoàng Thanh Tùng, Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội, có nhiều ý kiến của ĐBQH đề nghị không bổ sung biện pháp “ngừng cung cấp các dịch vụ điện, nước tại địa điểm vi phạm đối với cá nhân, tổ chức sản xuất, kinh doanh, dịch vụ vi phạm”.
Viettel IDC: Nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây duy nhất đạt giải thưởng Chuyển đổi số 2019
Ngày 16/9, tại Hà Nội, Viettel IDC đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây duy nhất tại Việt Nam nhận giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam (Vietnam Digital Awards 2019) dành cho 3 dịch vụ thuộc hạng mục: Sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ số tiêu biểu.
Dịch vụ điện trực tuyến của EVNNPC: Khách hàng hưởng lợi
Gần 24.000 lượt khách hàng sử dụng dịch vụ điện trực tuyến trên website chăm sóc khách hàng; hàng chục nghìn lượt khách hàng tiếp cận dịch vụ điện qua facebook, zalo, webchat…, đó là những con số ấn tượng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng trong thời đại công nghệ số… Qua đó, mang lại rất nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện.
Quảng Nam: Khai trương và đưa quầy dịch vụ điện trực tuyến vào hoạt động
Ngày 10/4, tại TP Tam Kỳ, Trung tâm hành chính công và xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Nam phối hợp với Công ty Điện lực Quảng Nam tổ chức khai trương và đưa quầy dịch vụ điện trực tuyến vào hoạt động.
VNPT Pay: Kết nối nhiều dịch vụ trong một chiếc điện thoại
Chỉ với 1 tài khoản duy nhất, ứng dụng VNPT Pay giúp khách hàng thanh toán dễ dàng 24/7 mọi dịch vụ của VNPT như điện thoại cố định, di động VinaPhone, truyền hình MyTV, internet FiberVNN cũng như nhiều dịch vụ thiết yếu khác.
EVNNPC trao giải cuộc thi ‘Tìm hiểu về dịch vụ điện’
Ngày 10/1, tại Nam Định và Ninh Bình, EVNNPC đã tổ chức Lễ trao giải cuộc thi “Tìm hiểu về dịch vụ điện” trên website CSKH năm 2017. Tham dự buổi Lễ có đại diện lãnh đạo EVNNPC, PC Nam Định, PC Ninh Bình chính quyền địa phương và các khách hàng đạt giải.
Tổng Công ty Điện lực miền Bắc chính thức cung cấp dịch vụ điện trực tuyến qua website chăm sóc khách hàng
Ngày 21/12, (Ngày truyền thống ngành điện), EVN chính thức tổ chức Lễ công bố cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến qua hệ thống web, trong đó Tổng Công ty Điện lực miền Bắc là một trong 5 Tổng Công ty điện phân phối thực hiện triển khai cung cấp dịch vụ điện trực tuyến qua Website chăm sóc khách hàng theo chỉ đạo của EVN.
EVN cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến
Ngày 21/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố “Cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến”.
EVNNPC: Rốt ráo chuẩn bị cung cấp dịch vụ điện trực tuyến
Hiện nay, EVNNPC đang khẩn trương hoàn tất công tác chuẩn bị phục vụ cho sự kiện “EVN công bố cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến trên website chăm sóc khách hàng của các Tổng công ty Điện lực” diễn ra vào ngày 21/12 tới nhân kỷ niệm 63 năm Ngày Truyền thống ngành điện Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2017).
Thí điểm Uber, Grab là nhu cầu tất yếu
Ngày 20/7, trả lời chất vấn của ĐBQH Dương Trung Quốc (bằng văn bản) về vấn đề liên quan đến Uber và Grab, Thủ tướng cho rằng “đây là quy luật tất yếu, mang tính tích cực” vì giúp cải thiện chất lượng dịch vụ, giá cả và mang đến động lực thay đổi cho hoạt động vận tải trong nước.
Hà Nội: Sẽ cắt dịch vụ của 463 số điện thoại
Ngày 20/4, Sở TTTT Hà Nội đã đề nghị các doanh nghiệp viễn thông tạm ngừng cung cấp dịch vụ đối với 463 số điện thoại quảng cáo rao vặt sai quy định. Trong số này có 256 thuê bao Viettel, 157 thuê bao Vinaphone, 45 thuê bao Mobifone, 4 thuê bao Vietnamobile, 1 thuê bao VNPT Hà Nội.
EVN và VCCI phối hợp đánh giá mức độ hài lòng về dịch vụ điện
Ngày 22/3, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN). Hai bên sẽ phối hợp tổ chức đánh giá mức độ hài lòng về dịch vụ điện, tình hình triển khai thực hiện chỉ số tiếp cận điện năng tại Việt Nam.
Xem thêm