Thứ Sáu, 22/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
đưa hàng việt
Tin tức cập nhật liên quan đến đưa hàng việt
Đưa hàng Việt vào siêu thị ngoại
Ngày 19/7, Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư TPHCM (ITPC) tổ chức “Tuần lễ kết nối và không gian giới thiệu sản phẩm Việt tại hệ thống phân phối hiện đại Central Retail Việt Nam năm 2024”.
Kinh tế
Đưa hàng Việt tới người tiêu dùng
Ngày 19/9, Đoàn kiểm tra số 1 Ban Chỉ đạo Cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội do Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ TP Hà Nội Nguyễn Sỹ Trường làm trưởng đoàn đã kiểm tra việc thực hiện CVĐ năm 2023 tại quận Bắc Từ Liêm.
Thương mại điện tử đưa hàng Việt xuất ngoại
Xuất khẩu Việt Nam dự tính tăng trưởng 6% năm 2023. Tuy nhiên, kinh tế thế giới đang gặp nhiều khó khăn, ảnh hưởng trực tiếp đến mục tiêu này. Để vượt qua thách thức, các doanh nghiệp phải có các bước chuẩn bị tương ứng, trong đó cần chuyển đổi mạnh mẽ theo phương thức kinh doanh mới, đặc biệt là thương mại điện tử.
Đưa hàng Việt đến vùng nông thôn, biên giới
Với mong muốn đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng ở vùng nông thôn, biên giới, những năm qua, tỉnh Lai Châu đã thực hiện hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” nhằm giúp người dân ở vùng sâu, vùng xa, biên giới được sử dụng đa dạng các mặt hàng sản xuất trong nước.
Đưa hàng Việt vào thị trường ASEAN
Theo nhận định của giới chuyên gia, trước những diễn biến bất định, khó lường của tình hình nhiều khu vực trên thế giới, xuất khẩu hàng hóa bị ảnh hưởng nặng nề. Vì vậy thay vì tiếp tục tìm kiếm đơn hàng tại các thị trường truyền thống, nhiều doanh nghiệp đã tính đến giải pháp đưa hàng vào thị trường ASEAN.
Thái Nguyên: Đưa hàng Việt chất lượng đến tay người tiêu dùng
Những năm qua cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ các cấp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên đã có nhiều hoạt động thiết thực, đẩy mạnh Cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” góp phần phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nét đẹp văn hóa trong sản xuất, tiêu dùng hàng Việt tại địa phương.
Kiều bào nỗ lực đưa hàng Việt xuất ngoại
Nhằm giúp hàng hóa Việt Nam tiếp cận được với thị trường nước ngoài, nhiều doanh nhân, doanh nghiệp (DN), Việt kiều đã có những hoạt động hỗ trợ như giúp phát triển kênh phân phối, xúc tiến thương mại với các tổ chức - chính quyền nước sở tại… Nhờ đó, hàng Việt ngày càng đến được với nhiều người tiêu dùng nước ngoài.
Đưa hàng Việt vào siêu thị
Sức mua tại các điểm bán hàng truyền thống đang giảm mạnh do giá hàng hóa tiêu dùng không ngừng “leo thang”. Điều này cũng khiến doanh nghiệp (DN) sản xuất rơi vào khó khăn. Trong tình cảnh này, việc liên kết chặt chẽ giữa DN và các nhà bán lẻ hiện đại là rất quan trọng nhằm đưa hàng Việt tiến sâu hơn vào siêu thị.
Kết nối cung cầu để đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng
Chiều 19/1, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam TP Hà Nội tổ chức hội nghị giao ban đánh giá kết quả thực hiện cuộc vận động năm 2021 và triển khai kế hoạch thực hiện năm 2022.
Cầu nối đưa hàng Việt ra thế giới
Trên thế giới hiện có hàng nghìn Việt kiều là những doanh nhân đang hoạt động tại những thị trường lớn như: Châu Âu, Bắc Mỹ, Australia, Nhật Bản… Sinh sống, làm việc lâu năm tại nước ngoài, doanh nhân Việt kiều am hiểu luật pháp, thị trường, tiêu chuẩn hàng hoá… Đây là những lợi thế rất lớn để “kênh” này có thể kết nối, hỗ trợ, hoặc trực tiếp đưa hàng hoá Việt tiếp cận những thị trường lớn.
Đưa hàng Việt vào kênh phân phối ngoại
Giới chuyên gia nhận định, để hàng Việt có thể bước chân vào các kênh phân phối ngoại cần sự chuyên nghiệp, ổn định về chất lượng sản phẩm...
Thừa Thiên - Huế: Đẩy mạnh đưa hàng Việt về nông thôn
Trong năm 2020, thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, toàn tỉnh Thừa Thiên - Huế đã có trên 6.400 chương trình khuyến mại của khoảng 500 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh với giá trị khuyến mại khoảng 4.700 tỷ đồng.
Cầu nối đưa hàng Việt ra thế giới
Nhiều kiều bào là doanh nhân ở nước ngoài cho rằng, sau khi Hiệp định thương mại tự do Việt Nam và EU được ký kết hàng hóa Việt Nam vẫn khó vào thị trường châu Âu, thị phần hàng Việt Nam tại EU còn khiêm tốn so với tiềm năng của Việt Nam và so với hàng hóa của các nước khác. Vì sao vậy?
Đồng Nai: phát triển kênh phân phối, đưa hàng Việt đến người tiêu dùng
Các thành viên Ban Chỉ đạo cũng đã phối hợp thiết lập, phát triển kênh phân phối, đưa hàng Việt đến người tiêu dùng chủ yếu qua kênh truyền thống với hầu hết hàng hóa lưu thông tại chợ là hàng Việt.
Đưa hàng Việt chiếm lĩnh thị trường trong nước và quốc tế
Đó là khẳng định của ông Trần Thanh Mẫn, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam, Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (CVĐ) tại cuộc họp Ban Chỉ đạo Trung ương CVĐ nhằm tổng kết đánh giá kết quả thực hiện năm 2019 và triển khai nhiệm vụ 2020.
Đưa hàng Việt về nông thôn Cà Mau
Để Cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn tỉnh Cà Mau phát triển mạnh mẽ, đi vào đời sống xã hội, Ban Chỉ đạo CVĐ tỉnh đã có nhiều biện pháp trong tuyên truyền, vận động cũng như kêu gọi đầu tư cơ sở hạ tầng để phục vụ mở rộng sản xuất hàng hóa, dịch vụ nên ý thức người dân trong tiêu dùng hàng Việt đã có những chuyển biến rõ nét.
Đưa hàng Việt tới tay công nhân
Với hơn 82.000 lao động đang làm việc tại các khu công nghiệp (KCN), khu chế xuất (KCX) trên địa bàn, hàng ngày công nhân tỉnh Vĩnh Phúc tiêu thụ một khối lượng hàng hóa khổng lồ để phục vụ cuộc sống. Để đưa hàng Việt gần hơn với công nhân lao động, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp với ngành Công thương tổ chức các hội chợ hàng Việt để người lao động lựa chọn hàng Việt khi tiêu dùng.
Nỗ lực đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng
Sau hơn 10 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh Bến Tre đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Ý thức người tiêu dùng trong lựa chọn hàng Việt khi mua sắm đã nâng lên một bước đáng kể. Đó là kết quả của sự phối hợp nhịp nhàng, đồng bộ giữa các cấp, các ngành, các cơ quan, đơn vị trong công tác tuyên truyền, vận động người dân khi thực hiện Cuộc vận động (CVĐ).
Đưa hàng Việt vào các kênh phân phối
Sáng 30/5, dự hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh Sóc Trăng, Phó Chủ tịch UBTƯMTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh đề nghị: UBND tỉnh Sóc Trăng chỉ đạo các sở, ban, ngành có liên quan, đặc biệt là Sở Công thương tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động đưa hàng Việt vào các kênh phân phối hiện đại và truyền thống, tích cực triển khai xuống các khu dân cư…
Đưa hàng Việt về nông thôn tỉnh Thừa Thiên - Huế
Thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Ban Chỉ đạo tỉnh Thừa Thiên - Huế đã tổ chức nhiều chuyến hàng Việt về địa bàn nông thôn, vùng sâu, vùng xa, các khu công nghiệp .
Hải Phòng tổ chức 150 lượt đưa hàng Việt về nông thôn
Doanh nghiệp tổ chức trên 150 lượt đưa hàng Việt Nam về các vùng nông thôn với tổng giá trị hàng hóa tiêu thụ đạt từ 80 đến 90 tỷ đồng.
Đưa hàng Việt vào siêu thị ngoại
Bà Vũ Kim Hạnh – Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao cho rằng, sản phẩm “made in Vietnam” có những tiến bộ đáng mừng. Không ít sản phẩm thâm nhập được thị trường khó tính nhờ có sự cải tiến về chất lượng, mẫu mã.
Xem thêm