Thứ Sáu, 22/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
giữ thị trường
Tin tức cập nhật liên quan đến giữ thị trường
Nông sản Việt: Xây dựng chữ tín để giữ thị trường
Thị trường thực phẩm ngày càng rộng mở là cơ hội để sản phẩm trong nước tiếp cận nhiều hơn với người tiêu dùng thế giới. Đặc biệt là nông sản. Tuy nhiên, đi cùng với lợi thế này là tiêu chuẩn thị trường ngày càng khắt khe...
Kinh tế
Để giữ thị trường 100 triệu dân
DN Việt có rất nhiều lợi thế cạnh tranh khi tận dụng các cơ hội đến từ các FTA. Song, nếu không chủ động nâng sức cạnh tranh, sân nhà sẽ rất khó giữ. Đó là những nhận định tại Diễn đàn “Nâng cao sức cạnh tranh của hàng Việt trước thời cơ, thách thức từ các Hiệp định thương mại thế hệ mới” do Bộ Công thương tổ chức sáng 29/10, tại Hà Nội.
Giữ thị trường bằng chất lượng hàng hóa
Thời gian qua, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội chú trọng triển khai nhiều nhóm giải pháp, đặc biệt là hỗ trợ doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn, tạo ra sản phẩm có chất lượng cho thị trường. Nhờ đó, CVĐ đã đạt được kết quả ngoài mong đợi.
Doanh nghiệp nội liên kết nắm giữ thị trường
Cái “bắt tay” hợp tác của Vingroup với gần 250 doanh nghiệp Việt Nam tại chương trình “Đồng hành, hỗ trợ và thúc đẩy sản xuất nội địa” vừa qua đang nhen nhóm kỳ vọng về một sự thay đổi. Bởi trong bối cảnh các tập đoàn bán lẻ lớn của nước ngoài thâm nhập ngày càng mạnh mẽ vào thị trường trong nước, thì sự liên kết này sẽ tạo ra chuỗi sản xuất - cung ứng sản phẩm hàng Việt, nâng sức cạnh tranh trên thị trường nội địa.
Giữ thương hiệu, giữ thị trường
Hội nhập kinh tế quốc tế không chỉ mang đến cơ hội mà còn là những thách thức cho các ngành, các lĩnh vực kinh tế, trong đó có ngành chế biến và xuất khẩu gỗ. Theo ông Ngô Sỹ Hoài- Phó Tổng thư kí Hiệp hội Gỗ và Lâm sản Việt Nam (Vifores), các DN Việt Nam cần giữ được hình ảnh, thương hiệu của mình mới mong giữ được thị trường quốc tế.
Giữ thị trường
Nhãn mác gắn tên “made in Vietnam” ngày càng phổ biến ở các trung tâm mua sắm trên toàn cầu. Thế nhưng, coi nhẹ nhu cầu người tiêu dùng các nước bằng những sản phẩm không chất lượng hay vi phạm quy định chất lượng hàng hóa thì nguy cơ thu hẹp thị trường không tránh khỏi.
Xem thêm