Thứ Sáu, 22/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
hàng ngoại nhập
Tin tức cập nhật liên quan đến hàng ngoại nhập
Hàng Việt áp đảo hàng ngoại nhập
Theo Bộ Công thương, sau gần 15 năm thực hiện cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", tỷ lệ người dân dùng hàng Việt đã tăng mạnh từ mức 73% lên hơn 85%.
Kinh tế
Hạn chế rủi ro đến từ hàng ngoại nhập
Hội nhập kinh tế sâu rộng, hàng hóa của doanh nghiệp Việt có nhiều cơ hội xuất khẩu ra các thị trường quốc tế, thì đồng thời hàng hóa nước ngoài cũng đổ mạnh vào thị trường trong nước. Điều này cũng tiềm ẩn những rủi ro, đó là các mối đe dọa tăng lên từ hàng nhập khẩu...
Thay đổi tâm thế, chinh phục người tiêu dùng
Phù hợp với thị hiếu người Việt cả về mẫu mã, giá cả và chất lượng nên các sản phẩm đến từ Nhật Bản và Thái Lan ngày càng thâm nhập mạnh mẽ vào thị trường trong nước. Giới chuyên gia nhận định, các doanh nghiệp Việt cần phải thay đổi tâm thế, phải làm sao để hàng Việt chinh phục được người tiêu dùng Việt, có như vậy chúng ta mới cạnh tranh được với hàng ngoại nhập trong bối cảnh hội nhập mạnh mẽ hiện nay.
Làn sóng hàng ngoại nhập gia tăng
Các chuyên gia kinh tế khẳng định, thị trường đang có sự chuyển động mạnh. Hàng ngoại nhập đổ bộ vào Việt Nam với tỷ lệ cao.
Hàng ngoại nhập ngập thị trường
Mặc dù các hiệp định tự do thương mại chưa chính thức có hiệu lực nhưng thị trường nội địa đang chứng kiến sự có mặt của hàng loạt mặt hàng đến từ các nước ASEAN, châu Âu…
Xem thêm