Thứ Bảy, 7/6/2025
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
marketing
Tin tức cập nhật liên quan đến marketing
Siết trách nhiệm trong quảng cáo sản phẩm
Thời gian gần đây, hàng loạt vụ quảng cáo sai sự thật trong lĩnh vực thực phẩm và thực phẩm chức năng đã khiến dư luận lo ngại. Tình trạng này phản ánh sự thiếu trách nhiệm của nhiều KOL (người dẫn dắt dư luận) và KOC (người tiêu dùng có ảnh hưởng) trên mạng xã hội.
Kinh tế
Tiến sĩ/Nhà phê bình Điện ảnh Hà Thanh Vân: Phim Việt đang lạm dụng quá mức yếu tố marketing
“Việc 4 phim Việt cùng ra rạp Tết là dấu hiệu tích cực cho thị trường điện ảnh Việt, nhưng cũng đặt ra thách thức lớn về chất lượng. Nếu không có sự đầu tư nghiêm túc vào nội dung và sản xuất, phim Việt có thể rơi vào tình trạng “nhiều nhưng không mạnh”, dẫn đến sự bão hòa và mất dần sức hút.” - Tiến sĩ/ Nhà phê bình Điện ảnh Hà Thanh Vân chia sẻ.
Sắp diễn ra ngày Hội Tiếp thị Việt Nam - Vietnam Marketing Day
Ngày 12/12 tới sẽ diễn ra Ngày Hội Tiếp thị Việt Nam - Vietnam Marketing Day (VMD) lần thứ nhất do Hội Marketing Việt Nam (VMA) tổ chức với sự đồng hành của hơn 45 chuyên gia, nhà quản trị, tiếp thị chiến lược ở nhiều lĩnh vực và hơn 50 kênh truyền thông, đối tác cùng đồng hành tại ngày hội.
Cảng Cát Lái đã thông thoáng
Giám đốc Marketing Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn cho biết, hiện hàng tồn tại Tân cảng Cát Lái dao động ở mức 85% và đây là tỷ lệ tốt cho hoạt động khai thác cảng.
Viettel Myanmar đạt giải thưởng quốc tế cho chiến dịch marketing xuất sắc nhất
Mytel (thương hiệu viễn thông của Viettel tại Myanmar) đã xuất sắc chiến thắng giải thưởng cao nhất trong hệ thống Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế 2019 (International Business Awards – IBA Stevie Awards).
Internet Sales Explosion: Sự kiện Marketing lớn nhất trong năm 2019
Ngày 22-23/6 tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia đã diễn ra chương trình Internet Sales Explosion với gần 5000 người tham dự. Chương trình do công ty truyền thông URA tổ chức. Đây là sự kiện vô cùng hữu ích dành cho những cá nhân và doanh nghiệp hoạt động và kinh doanh trên internet.
Thu hút thế giới về bạn trong môi trường trực tuyến
First News vừa ra mắt bạn đọc cuốn sách Inbound marketing - Thu hút thế giới về bạn trong môi trường trực tuyến được viết bởi hai chuyên gia marketing Brian Halligan và Dharmesh Shah – những người khai sinh thuật ngữ inbound marketing và ứng dụng nó để xây dựng Hubspot.
Trường ĐH Hà Nội mở thêm 5 ngành mới
Năm học 2019, ĐH Hà Nội mở thêm 5 ngành mới gồm: Marketing, Truyền thông đa phương tiện (giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh) và 3 chương trình đào tạo chất lượng cao: Ngôn ngữ Hàn Quốc, Ngôn ngữ Trung Quốc, Ngôn ngữ Italia.
The Face bất ngờ thay đổi quy định thử thách với sự xuất hiện của 2 giám khảo đặc biệt
Tập 11 The Face Việt Nam 2018 vừa lên sóng đã gây bất ngờ lớn với người xem bởi lần đầu tiên sân khấu The Face có sự xuất hiện của một chuyên gia marketing hàng đầu thế giới, ông Stefan Reicherstorfer – Giám đốc Khối Marketing Tập đoàn Tân Hiệp Phát, tham gia buổi Master Class và đồng hành cùng thí sinh. Thời gian dành cho thử thách đội cũng bất ngờ rút ngắn lại 1 nửa theo yêu cầu của giám khảo Trần Uyên Phương.
Sáp nhập Cao đẳng Tài chính - Hải quan vào Đại học Tài chính - Marketing
Thủ tướng Chính phủ vừa quyết định sáp nhập Trường Cao đẳng Tài chính - Hải quan vào Trường Đại học Tài chính - Marketing trực thuộc Bộ Tài chính.
Nghệ thuật marketing bảo tàng
Cục Di sản văn hóa (BộVHTT&DL) vừa tổ chức Hội thảo tập huấn quanh chủ đề “Truyền thông với Bảo tàng”. Tại đây ông Harold K.Skaramtad- Đại học Queenland (Australia) chia sẻ: Bảo tàng muốn thành công phải được kết nối với cộng đồng và phải biết lắng nghe.
Đại hội chuyên ngành sales và marketing toàn quốc
Hôm nay (3/8), Đại hội chuyên ngành đầu tiên về sales và marketing toàn quốc mang tên Vietnam Sales & Marketing Camp 2016 (VSMCamp 2016) với chủ đề “Xây dựng chiến lược sales và marketing cho các thương hiệu quốc gia” chính thức được giới thiệu.
Marketing Online tại Việt Nam: Độc đạo để giành thị phần và tăng lợi nhuận
Tiếp thị trực tuyến trở thành con đường duy nhất trong thời điểm hiện tại để doanh nghiệp Việt Nam vươn lên giành thị phần và tăng lợi nhuận.
Bổ nhiệm hiệu trưởng mới Trường ĐH Tài chính - Marketing
Thứ trưởng Bộ Tài chính Vũ Thị Mai đã trao quyết định bổ nhiệm hiệu trưởng Trường ĐH Tài chính - Marketing (thuộc Bộ Tài chính) cho PGS.TS Trần Hoàng Ngân, vào sáng 9-2 tại TP.HCM.
Xem thêm