Thứ Sáu, 22/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
mua sắm trực tuyến
Tin tức cập nhật liên quan đến mua sắm trực tuyến
Tik Tok trở thành nền tảng mua sắm trực tuyến phổ biến nhất với giới trẻ Thái Lan
Khảo sát do Bộ Thương mại Thái Lan thực hiện cho thấy, nền tảng chia sẻ video trực tuyến TikTok đã trở thành nền tảng mua sắm trực tuyến phổ biến nhất đối với người Thái Lan từ 29 tuổi trở xuống.
Công nghệ
Thương mại điện tử tăng trưởng mạnh mẽ
Mức tăng trưởng thương mại điện tử của Việt Nam được dự báo sẽ tiếp tục bùng nổ trong những năm tới, đứng thứ 2 sau Indonesia (104 tỷ USD), ngang bằng Singapore. Việt Nam cũng có tỷ lệ người tiêu dùng mua sắm trực tuyến cao thứ 2 trong khu vực, chỉ sau Singapore.
Hơn 500 chương trình khuyến mãi mua sắm trực tuyến Online Friday 2022
Tối 1/12, tại TP HCM, Bộ Công Thương phối hợp cùng UBND TP HCM tổ chức lễ kích hoạt Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2022 và khai mạc Tháng khuyến mại tập trung đợt 2 năm 2022 – Mùa mua sắm “Shopping Season”.
Làm sạch môi trường mua sắm trực tuyến
Các kênh thương mại điện tử phát triển mạnh, hình thức mua sắm trực tuyến ngày càng phổ biến thì người tiêu dùng cũng gặp phải cảnh mua hàng online không được như ý nhiều hơn. Thực tế này cho thấy, quyền lợi người tiêu dùng vẫn đang bị xâm phạm và sự cần thiết phải làm sạch môi trường mua sắm trực tuyến.
Thời cơ mới từ thương mại điện tử
Quy mô thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam hiện đạt giá trị 21 tỷ USD, dự kiến đến năm 2025 sẽ tăng lên 57 tỷ USD. Đây là dấu hiệu tích cực cho thấy người dân đã dần quen với các hoạt động mua sắm trực tuyến, cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp bứt phá.
Mặt trái của mua sắm trực tuyến
Dịch Covid-19 bùng phát, các kênh thương mại điện tử đã trở nên thông dụng. Tuy nhiên, bên cạnh những thuận lợi mà kênh mua sắm này mang lại, người tiêu dùng cũng gặp không ít phiền hà, thậm chí còn bị bên bán hàng lừa với nhiều chiêu trò tinh vi.
Siết chặt phòng dịch với ‘shipper’
Hiện nay, do nhu cầu của người dân mua sắm trực tuyến ngày càng nhiều, lượng nhân viên shipper (giao hàng tận nhà) có xu hướng tăng nhanh.
Nhiều sản phẩm tạo làn gió mới cho thị trường Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3
Xu hướng tiêu dùng của dân thay đổi đã tạo động lực cho đơn vị sản xuất kinh doanh, nhà bán lẻ đổi mới sáng tạo, tung ra đa dạng sản phẩm từ hàng hóa tiêu dùng, chăm sóc sức khỏe cho đến thời trang...
Hấp dẫn Chương trình khuyến mãi 'Mua sắm trực tuyến cùng thẻ VietinBank NAPAS'
Từ ngày 30/11/2020 - 6/12/2020, VietinBank phối hợp cùng Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) triển khai Chương trình khuyến mãi (CTKM) “Mua sắm trực tuyến cùng thẻ VietinBank NAPAS” (Chương trình).
Ngành bán lẻ thích ứng để tồn tại
Xu hướng mua sắm trực tuyến cũng như những dịch chuyển mới về công nghệ của nền kinh tế số đang đặt ra yêu cầu mới đối với ngành bán lẻ nước nhà. Vậy trong bối cảnh của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, doanh nghiệp bán lẻ phải làm gì để tồn tại?
Google kỳ vọng vào doanh thu từ điện toán đám mây trong quý 4
Covid-19 đã tạo cơ hội cho Google Cloud khi một số nhà bán lẻ áp dụng thuật toán dự báo để đưa ra những kế hoạch xa tới vài năm nhằm giúp đảm bảo họ sẽ hoàn thành các đơn hàng.
[Infographics] Lưu ý người tiêu dùng khi mua sắm trực tuyến
Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 15/3 năm nay có chủ đề "Bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử".
Mua sắm trực tuyến sẽ đạt 20 tỷ USD trong năm 2020
Đó là thông tin được ông Cao Đức Phát, Phó Trưởng Ban thường trực Ban Kinh tế Trung ương cho biết tại Hội nghị báo cáo viên Trung ương do Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức ngày 3/1.
Mua sắm online: Người tiêu dùng vẫn thiếu niềm tin
Xu hướng mua sắm online đang ngày càng phổ biến và dần thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng. Đây là cơ hội để sàn thương mại điện tử phát triển. Tuy nhiên, phần lớn người tiêu dùng Việt Nam vẫn chỉ mua hàng giá rẻ khi mua hàng online bởi vẫn chưa thực sự tin tưởng vào loại hình giao dịch này.
Sắp diễn ra Ngày mua sắm trực tuyến-Online Friday 2019
Ngày mua sắm trực tuyến-Online Friday 2019 sẽ diễn ra vào thứ 6 (6/12) với chủ đề “Siêu giảm giá - Hàng chính hãng” và sự kiện Big Off với tên gọi Tuần lễ trải nghiệm Công nghệ số và Thương mại điện tử được tổ chức từ 29/11 đến 8/12.
Từ sự kiện Online Friday: Niềm tin vẫn mong manh
Diễn ra trong khoảng thời gian một tuần lễ, ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2018 đã thu hút hàng triệu lượt truy cập cùng hàng trăm nghìn đơn hàng được thực hiện. Mặc dù vậy, không phải bất cứ người tiêu dùng nào cũng đều hào hứng với chương trình này bởi không phải ai cũng trao tất cả niềm tin vào các giao dịch online.
Cơ hội mua sắm hàng hóa trực tuyến
Sáng 14/11, tại Hà Nội, Bộ Công thương tổ chức họp báo công bố Ngày mua sắm trực tuyến-Online Friday 2018.
Khai mạc ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2017
Tối 1/12, tại TP. Hồ Chí Minh đã chính thức khai mạc Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2017. Chương trình do Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) tổ chức ,với sự tham gia của rất nhiều doanh nghiệp (DN) và đơn vị bảo trợ nhằm nâng cao nhận thức và đẩy mạnh hoạt động mua sắm của cộng đồng thông qua các kênh bán hàng trực tuyến.
5.000 sản phẩm đảm bảo được bán trong sự kiện Online Friday 2017
Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) cho biết, chương trình Online Friday sắp diễn ra vào ngày 1/12 tới đây, người tiêu dùng có thể thoải mái mua sắm và tương tác với các doanh nghiệp thông qua internet và các sự kiện offline với nhiều khuyến mãi sốc chỉ có trong chương trình.
‘Mua sắm trực tuyến – Online Friday’ những ngày đầu tháng 12
Bên cạnh 24 giờ vàng “săn” hàng giảm giá khủng, người tiêu dùng có cơ hội tham gia Sự kiện BIG –OFF thuộc khuôn khổ chương trình được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh trong 3 ngày 1, 2, 3 tháng 12.
Ngày mua sắm trực tuyến 'Online Friday' trong tháng 12
Tiếp nối thành công của Ngày mua sắm trực tuyến 29/9 vừa qua, chương trình Online Friday sẽ chính thức trở lại trong vòng 24 giờ ngày 1/12 để kích cầu mua sắm với hàng ngàn khuyến mại nhiều sản phẩm chất lượng.
Mua sắm online: Khuynh hướng tiêu dùng thời @
Xu hướng tiêu dùng sản phẩm sạch và tiêu dùng trực tuyến là xu hướng tất yếu trên toàn cầu. Ở Việt Nam, số lượng người dân sử dụng internet đang ngày càng gia tăng, do đó, các DN Việt cần nắm bắt được xu hướng này để định hướng phát triển kinh doanh cho mình.
Xem thêm