Thứ Sáu, 22/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
người tiêu dùng Việt
Tin tức cập nhật liên quan đến người tiêu dùng Việt
Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất Asean
Chiều 7/11, Ngân hàng UOB công bố kết quả nghiên cứu tâm lý người tiêu dùng Asean 2024.
Kinh tế
Hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2024
Ngày 15/3, tại Hà Nội, Bộ Công thương tổ chức lễ phát động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024 với chủ đề “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn”.
Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam lần II nhiệm kỳ 2023-2028
Ngày 19/1, tại Hà Nội, Trung ương Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tổ chức Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ II, nhiệm kỳ 2023 - 2028.
Để hàng Việt được người tiêu dùng Việt yêu thích
Chiều 8/6, Báo Hà Nội Mới tổ chức Giao lưu trực tuyến “Nâng cao hiệu quả tuyên truyền qua chương trình bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”.
Để hàng Việt thuyết phục được người tiêu dùng Việt
Sáng ngày 6/4, tại Hà Nội, Ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (CVĐ) tổ chức hội nghị đánh giá kết quả triển khai CVĐ năm 2022, phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2023.
Hà Nội phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam
Tối 9/3, Sở Công thương Hà Nội tổ chức Lễ phát động hưởng ứng "Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam" năm 2023 và tổ chức Hội chợ hàng hóa, sản phẩm vì người tiêu dùng, thu hút hàng trăm doanh nghiệp cùng đông đảo người dân Thủ đô tham gia.
Từ những hộp kẹo trứng Kinder Surprise nhiễm khuẩn…
Những ngày qua, thông tin lô kẹo trứng chocolate Kinder Surprise bán tại Anh có nhiễm khuẩn Salmonella đã nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng Việt Nam.
Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam
Ngày 11/3, Sở Công thương Hà Nội phối hợp với UBND thành phố Hà Nội tổ chức mít tinh hưởng ứng quyền người tiêu dùng Việt Nam và khai mạc Hội chợ hàng hóa, sản phẩm vì người tiêu dùng.
Chính thức thành lập Hội bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam
Ngày 29/11, tại Hà Nội đã diễn ra Đại hội thành lập Hội bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam. Hội được thành lập trên cơ sở tách ra từ Hội tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam hướng tới mục đích đảm bảo tính pháp lý và thực hiện đầy đủ, toàn diện các nội dung bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng của tổ chức xã hội theo đúng quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Làm chủ sân nhà
Chất lượng tốt, hợp thị hiếu, giá cả phải chăng và hình thức cũng rất bắt mắt, đó là những “mỹ từ” mà người tiêu dùng Việt đang ưu ái dành tặng cho các sản phẩm đến từ... Thái Lan. Không rõ chính xác là bao nhiêu lâu, cụ thể như thế nào, chỉ biết rằng, hàng hóa Thái Lan đang từng bước, từng bước chiếm lĩnh thị trường Việt Nam, lấn át cả hàng Trung Quốc một thời “làm mưa làm gió” . Vậy, doanh nghiệp Việt nghĩ gì?
Financial Times: Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan về nền kinh tế
Một nghiên cứu mới đây của báo Financial Times đã đưa ra nhận định về tâm lý tích cực của người tiêu dùng Việt Nam đối với nền kinh tế, qua đó thúc đẩy chi tiêu tiêu dùng.
Hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam
Ngày 17/3, tại Hà Nội, Ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (CVĐ) phối hợp với Bộ Công thương tổ chức Lễ tôn vinh và trao giải thưởng sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” lần thứ II.
Quảng Ngãi: Phát động 'Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam' năm 2018
Ngày 14/3, UBND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Lễ phát động "Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam” năm 2018 (15/3).
Gia đình sữa chua Vinamilk tự hào đồng hành cùng hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam
Được sản xuất trên qui mô công nghiệp đầu tiên tại Việt Nam vào năm 1993, sau gần 25 năm không ngừng phục vụ và nâng cao chất lượng đáp ứng nhu cầu cho người tiêu dùng Việt Nam, sữa chua Vinamilk đã chinh phục được niềm tin của người tiêu dùng và hiện đang nắm giữ hơn 85% thị phần tại Việt Nam.
Lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2017
Ngày 12/3, Bộ Công thương sẽ phối hợp với UBND TP Hồ Chí Minh tổ chức Lễ phát động Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam năm 2017 tại Quảng trường Nguyễn Huệ, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
Khởi động Triển lãm I3F Vietnam 2016 – Vì sức khỏe người tiêu dùng Việt
Ngày hội Quốc tế thực phẩm chức năng và các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe Việt Nam – I3F Vietnam 2016 sẽ được khai mạc ở Hà Nội vào ngày 28 – 30/10/2016 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE – Cung Hữu nghị Việt Xô, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.
Thực phẩm Organic, xu thế mới của người tiêu dùng Việt
Trong những năm gần đây, xu hướng sử dụng thực phẩm organic (hữu cơ) đã trở nên phổ biến ở các nước phát triển trên thế giới và ngay cả Việt Nam bởi những lợi ích rõ rệt cho sức khỏe.
Chỉ số niềm tin người tiêu dùng tăng
Ngày 17/2, Công ty Nielsen vừa công bố chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam trong quý 4-2015, theo đó đã tăng thêm 3 điểm so với quý 3 trước đó, lên mức 108 điểm, giúp Việt Nam tăng lên hạng 6 toàn cầu về mức độ lạc quan của người tiêu dùng.
Niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam tiếp tục tăng
Đó là công bố mới nhất của Ngân hàng ANZ về niềm tin tiêu dùng Việt Nam tháng 11 và ANZ khẳng định, niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam đã tăng tháng thứ ba liên tiếp.
Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan
Kết quả khảo sát về niềm tin người tiêu dùng của MasterCard được công bố ngày 18/8 cho thấy người tiêu dùng Việt Nam được xếp thứ 2 trong những quốc gia có mức độ lạc quan nhất tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương với 86,9 điểm, chỉ đứng sau Ấn Độ với 93,1 điểm.
Xem thêm