Thứ Bảy, 7/6/2025
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
Quảng cáo mạng
Tin tức cập nhật liên quan đến Quảng cáo mạng
Phó Chủ tịch Quốc hội: TikToker Trung Quốc chỉ 5 giờ bán 650 triệu USD sầu riêng
Phó Chủ tịch Quốc hội Lê Minh Hoan kể một TikToker Trung Quốc chỉ cần 5 giờ đứng bên vườn sầu riêng của Thái Lan đã bán tới 650 triệu USD sầu riêng. Kể chuyện này, ông Hoan cho rằng, sức mạnh truyền thông của người nổi tiếng là không thể bỏ qua.
Quốc hội
Vụ án ‘kẹo rau’ Kera: Cảnh báo lỗ hổng quảng cáo mạng xã hội
Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT), Bộ Công an đã khởi tố vụ án “sản xuất hàng giả là thực phẩm và lừa dối khách hàng” liên quan đến sản phẩm “kẹo rau Kera”, với sự tham gia của một số cá nhân nổi tiếng trên mạng xã hội. Vụ việc không chỉ gây xôn xao dư luận mà còn đặt ra nhiều vấn đề về trách nhiệm doanh nghiệp và các lỗ hổng trong quản lý thị trường và quảng cáo trực tuyến hiện nay.
Quảng cáo dược liệu Địa long sai sự thật: Đừng tin bác sĩ Gu Gồ
Thời gian gần đây, trên mạng xã hội có lan truyền một số thông tin không chính thống của một số nghệ sĩ - người của công chúng đăng tải về các biện pháp điều trị Covid-19, trong đó có việc sử dụng dược liệu Địa long (giun đất). Theo các chuyên gia, việc làm trên nếu không kịp thời ngăn chặn sẽ tạo nên hệ quả xấu, làm nguy hại đến sức khỏe của người dân.
Cảnh báo quảng cáo 'độc' tràn lan mạng xã hội
Đại dịch Covid-19 đã kéo theo hoạt động mua bán lừa đảo ngày càng bùng nổ trên các trang mạng Facebook, Zalo, Youtube, Tiktok… thông qua việc gửi link chứa mã độc, đăng video, bài quảng cáo về sản phẩm không đúng với bản chất thật của hàng hoá đang khiến người tiêu dùng không khỏi khó chịu, thậm chí bất bình.
Đổ xô theo học mô hình giáo dục ‘làm giàu’ online: Giàu lên ngay cả khi đang ngủ!
Bằng việc tham gia các khóa học "làm giàu" online với mức phí từ vài trăm nghìn đến hàng trăm triệu đồng, người học được hứa hẹn sẽ được đào tạo "thực chiến", nhận các công thức "làm giàu" từ những "chuyên gia" để "thành triệu phú ngay cả khi đang ngủ". Và không ít người tham gia khóa học đều sôi sục ý chí muốn làm giàu…
Quảng cáo 'bẩn' ảnh hưởng tiêu cực đến người dùng như thế nào?
Hiện nay, không chỉ các trang web lậu mà ngay cả những nền tảng có phép vẫn đang thản nhiên quảng cáo cho các ứng dụng trái phép, những hành vi vi phạm đạo đức kinh doanh gây ảnh hưởng tiêu cực đến người dùng, đặc biệt là trẻ nhỏ.
Tràn lan quảng cáo cờ bạc trên mạng
Xuất hiện công khai và tràn lan trên mạng, thời gian qua các trang quảng cáo cờ bạc online (chủ yếu là cá cược bóng đá, lô đề…) thu hút hàng chục ngàn người theo dõi. Nguy cơ không ít đường dây cờ bạc “khủng” cũng bắt đầu xuất hiện từ các trang quảng cáo này.
Facebook ngăn chặn các quảng cáo mang tính phân biệt đối xử
Những quảng cáo về trên Facebook sẽ không còn được phép phân biệt nhóm khách hàng tiềm năng dựa trên các yếu tố như tuổi tác, giới tính hay mã bưu chính.
H&M công khai xin lỗi vì hình ảnh quảng cáo mang thông điệp phản cảm
Trong ngày 8/1, hàng trăm người dùng trên mạng xã hội Twitter và những mạng xã hội khác đã đồng loạt phản ứng dữ dội trước những hình ảnh quảng bá mang thông điệp phản cảm trên website của H&M tại Anh. Đó là ba hình ảnh quảng cáo cho sản phẩm áo hoodie dành cho trẻ em với ba người mẫu nhí, hai em bé da trắng và một em bé da đen.
Xem thêm