Thứ Năm, 21/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
quảng cáo
Tin tức cập nhật liên quan đến quảng cáo
EVNHANOI khuyến cáo các hộ kinh doanh không tận dụng trạm điện, tủ điện làm nơi dán quảng cáo, rao vặt.
Hiện nay, các biển "Cấm lại gần, cấm sờ, có điện nguy hiểm chết người…” trên các trạm biến áp, tủ điện bị che lấp bởi những tờ rao vặt làm mất đi tính cảnh báo và tiềm ẩn nguy hiểm cho người dân. Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) khuyến cáo các hộ kinh doanh lựa hình thức quảng cáo phù hợp, không tận dụng trạm điện, tủ điện làm nơi dán quảng cáo, rao vặt.
Xã hội
Bộ trưởng Thông tin và truyền thông: Nguồn thu quảng cáo đối với các cơ quan báo chí giảm đáng kể
Ngày 12/11, Bộ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng trả lời chất vấn của các đại biểu Quốc hội.
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng trả lời về đề xuất “cấm quảng cáo thuốc lá điện tử”
Khi có thông tin chính thức từ Bộ Y tế, Bộ Thông tin và truyền thông sẽ yêu cầu các nền tảng quảng cáo xuyên biên giới rà quét, và không quảng cáo thuốc lá điện tử, thuốc lá thế hệ mới.
Quy trách nhiệm của người nổi tiếng trong hoạt động quảng cáo
Trên mạng xã hội hiện nay nhiều sản phẩm quảng cáo được chuyển tải theo hướng ý kiến, cảm nhận của người trực tiếp sử dụng để thu hút sự quan tâm của người tiếp nhận. Hình thức quảng cáo thông qua cảm nhận cá nhân của những người có ảnh hưởng (Influencer) đã trở nên phổ biến, gây tác động lớn đến xã hội.
Quảng Nam: Xử phạt thanh niên tổ chức bóng đá để quảng cáo web cá cược
Sáng 10/11, Phòng An ninh Chính trị nội bộ Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị đã có quyết định xử phạt vi phạm hành chính một thanh niên về hành vi tổ chức giải bóng đá quần chúng để quảng cáo cho trang web cá cược bóng đá trên mạng xã hội.
Quy định trách nhiệm “người có ảnh hưởng” trong quảng cáo mỹ phẩm, thực phẩm bổ sung
Ngày 8/11, Quốc hội nghe tờ trình và báo cáo thẩm tra về dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo.
Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình ra mắt bộ nhận diện mới, thay đổi cơ cấu chuyên mục
Được sự cho phép của Bộ Thông tin và Truyền thông và để phụng sự độc giả được tốt hơn, từ ngày 2/11/2024 Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình chính thức ra mắt bộ nhận diện mới, thay đổi cơ cấu một số chuyên mục.
Phát động thi đua hoàn thành Dự án xây dựng cao tốc Tuyên Quang - Hà Giang giai đoạn 1
Ngày 15/10, tại huyện Yên Sơn, UBND tỉnh Tuyên Quang tổ chức phát động Đợt thi đua hoàn thành Dự án xây dựng cao tốc Tuyên Quang- Hà Giang (giai đoạn 1).
Cài quảng cáo
Phim “cài cắm” quảng cáo cũng là chuyện hiểu được. Nhưng lộ liễu quá, kéo dài quá thì thiếu tinh tế, đôi khi còn đưa đến tác dụng ngược, khiến người xem dị ứng.
TPHCM: Công an xử lý nhiều đối tượng dán quảng cáo tín dụng đen
Chiều 10/10, Công an TPHCM thông tin, vừa lập biên bản và xử phạt nhiều đối tượng dán quảng cáo, cho vay “tín dụng đen” trên địa bàn, đồng thời buộc khắc phục, bóc xóa các quảng cáo đã dán.
Chặn quảng cáo 'rác' trên mạng xã hội
Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch đang đề nghị sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo nhằm bổ sung quy định về quảng cáo trực tuyến. Đây được cho là giải pháp mạnh nhằm kịp thời điều chỉnh những vấn đề phát sinh đang diễn ra trên mạng xã hội, đặc biệt là quảng cáo “rác”.
Tăng cường kiểm tra, giám sát quảng cáo tế bào gốc chữa bệnh
Tế bào gốc được rao bán rầm rộ, công khai với lời hứa chữa trị được nhiều loại bệnh khiến người dùng như rơi vào ma trận. Tuy nhiên, người dùng nên thận trọng, không thần thánh hóa dẫn đến “tiền mất, tật mang”.
Giải thưởng quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2024: Khơi dậy niềm tự hào sáng tạo Việt Nam
Ngày 16/8, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và UBND TPHCM phối hợp với các đơn vị tổ chức họp báo phát động cuộc thi Giải thưởng quảng cáo sáng tạo Việt Nam.
Nhiều website quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Insuna gây hiểu nhầm
Ngày 14/8, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) phát đi cảnh báo về việc sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Insuna được quảng cáo vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo.
Sản phẩm Green Health tinh dầu thông đỏ sâm Ngọc Linh quảng cáo gây hiểu lầm
Chiều 13/8, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) phát đi cảnh báo về việc sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Green Health tinh dầu thông đỏ sâm Ngọc Linh vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo.
Ngăn quảng cáo “rác” trên mạng xã hội
Sau hơn 10 năm triển khai, Luật Quảng cáo đã bộc lộ nhiều bất cập, không còn phù hợp với thực tế.
Phó Bí thư Thái Bình: ‘Nghe xong để đấy thì không được’
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo thực hiện cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh Thái Bình nhấn mạnh như trên tại hội nghị tổng kết 15 năm thực hiện CVĐ ở tỉnh (2009 - 2024, do Ban chỉ đạo CVĐ ở tỉnh tổ chức chiều 7/8) khi đề cập đến vấn đề tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp.
Cảnh báo người dân về quà tặng ‘lạ’ xuất hiện tại các quán ăn, nhà hàng
Ngày 5/8, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, thời gian gần đây, trên địa bàn tỉnh này xuất hiện một số đối tượng không rõ danh tính đến các quán ăn, tạp hóa, nhà hàng… tặng các vật dụng như cốc nhựa, hộp đựng giấy… có in dòng chữ “OKVIP - hôm nay 1 tỷ ngày mai 1000 tỷ”.
Dọn “rác” quảng cáo
Tình trạng quảng cáo rao vặt, quảng cáo ngoài trời một cách nhộn nhạo, biển quảng cáo lô nhô, lộn xộn, thậm chí rách nát... đang khiến bộ mặt các đô thị trở nên kém văn minh. Do đó, nhiều người kỳ vọng Luật Quảng cáo sẽ siết lại hoạt động quảng cáo hiện nay, tạo diện mạo đẹp hơn, văn minh hơn cho các đô thị.
Quảng cáo sai sự thật, gian dối sẽ xử lý thế nào?
Liên quan đến tình trạng quảng cáo không đúng sự thật trên mạng xã hội, phóng viên Báo Đại Đoàn Kết có cuộc trao đổi ngắn với Luật sư Nguyễn Văn Hậu - Phó Chủ nhiệm Đoàn Luật sư TPHCM.
Chặn nạn quảng cáo thổi phồng trên mạng
Thời gian qua, người tiêu dùng liên tục chứng kiến những quảng cáo về dịch vụ, sản phẩm không trung thực, thổi phồng tràn lan trên các trang mạng xã hội như Youtube, Facebook... Làm thế nào để ngăn chặn quảng cáo sai sự thật qua mạng xã hội và để người tiêu dùng tránh sụp bẫy “tiền mất tật mang”?
Dẹp loạn quảng cáo thực phẩm chức năng
Nhằm chấn chỉnh thị trường thực phẩm chức năng, Bộ Y tế đã có văn bản gửi UBND các tỉnh, thành yêu cầu siết quản lý quảng cáo thực phẩm chức năng trên địa bàn.
Xem thêm