Thứ Sáu, 22/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
sản phẩm
Tin tức cập nhật liên quan đến sản phẩm
Quảng Nam: Mục tiêu đến năm 2030, trồng 8.400 ha sâm Ngọc Linh
Sáng 21/11, Văn phòng Tỉnh ủy Quảng Nam xác nhận, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam Lương Nguyễn Minh Triết đã ký ban hành Nghị quyết số 40-NQ/TU về tăng cường công tác quản lý, bảo tồn và phát triển sâm Ngọc Linh trên địa bàn tỉnh đến năm 2030, định hướng đến năm 2035.
Kinh tế
Hưng Đạo - Điểm sáng trong xây dựng nông thôn mới ở Cao Bằng
Hiện nay, xã Hưng Đạo (TP Cao Bằng) đã hoàn thành 16/19 tiêu chí xây dựng nông thôn mới (NTM) nâng cao, là điểm sáng trong xây dựng NTM ở tỉnh Cao Bằng.
MIK Group phát triển dòng sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu Imperia - Imperia Signature
Nhà phát triển bất động sản MIK Group công bố dự án The Continental, theo tiêu chuẩn Imperia Signature - phiên bản cao cấp nhất của thương hiệu Imperia được phát triển trong suốt 10 năm qua.
Cao Bằng đổi thay nhờ OCOP
Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã có sự lan tỏa mạnh mẽ, khẳng định hướng đi đúng đắn của một chương trình phát triển kinh tế nông thôn, góp phần xây dựng nông thôn mới hiệu quả và bền vững tại tỉnh biên giới Cao Bằng.
Nhộn nhịp thị trường ngày Nhà giáo Việt Nam
Nhằm thu hút lượng lớn khách hàng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, thị trường quà tặng năm nay tăng sức cạnh tranh cao bằng hàng loạt chương trình khuyến mãi.
Hà Nội: Đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu sản phẩm địa phương
Ngày 19/11, Đoàn công tác của Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội do ông Nguyễn Sỹ Trường, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ thành phố Hà Nội, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo Cuộc vận động thành phố làm Trưởng đoàn đã có buổi khảo sát, kiểm tra việc thực hiện Cuộc vận động tại huyện Mê Linh.
Sản phẩm sữa, thực phẩm chức năng cho trẻ dưới 6 tuổi phải kê khai giá
Bộ Y tế vừa ban hành Thông tư 33 quy định đặc điểm kinh tế - kỹ thuật đối với sữa và thực phẩm chức năng dành cho trẻ em dưới 6 tuổi thuộc diện bình ổn giá, kê khai giá.
Tìm cách thu hút khách du lịch cao cấp
10 tháng năm 2024, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 14,1 triệu lượt, tăng 41,3% so với cùng kỳ năm trước. Mặc dù lượng khách tăng và mục tiêu đón 18 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2024 là khả thi, nhưng điều đáng nói là khách du lịch có mức chi tiêu cao vẫn còn khá khiêm tốn. Vì sao vậy, trong khi chúng ta có rất nhiều tiềm năng?
Cao Bằng: Phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch nông thôn
Phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch nông nghiệp đang là hướng đi được đánh giá góp phần nâng cao giá trị sản xuất các sản phẩm nông nghiệp ở tỉnh biên giới Cao Bằng.
Cô gái Cao Bằng xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP để đưa đặc sản gia đình ra thị trường
Đó là câu chuyện của chị Nguyễn Thị Xuyên, chủ cơ sở sản xuất Thu Hằng ở xã Quảng Lâm, huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng, là người quyết tâm xây dựng thương hiệu bún khô truyền thống gia đình là sản phẩm OCOP để khẳng định chất lượng, mở rộng thị trường.
Nguy cơ mất an toàn thông tin từ các lỗ hổng bảo mật trong sản phẩm của Microsoft
Nhiều lỗ hổng an toàn thông tin trong các sản phẩm của hãng Microsoft có thể bị đối tượng tấn công khai thác để thực hiện các hành vi trái phép, gây ra nguy cơ mất an toàn thông tin và ảnh hưởng đến các hệ thống thông tin của cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp trong nước.
Khởi nghiệp bằng những sản phẩm độc đáo
Thị trường hiện nay đang xuất hiện khá nhiều sản phẩm khởi nghiệp bằng tài nguyên bản địa ở các vùng miền, được “khoác áo mới” hấp dẫn người tiêu dùng.
Nhiều sản phẩm khởi nghiệp đạt chuẩn hội nhập và xuất khẩu
Thông tin trên được bà Vũ Kim Hạnh – Chủ tịch Hội Hàng Việt Nam chất lượng cao, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) đưa ra tại Chung kết Cuộc thi Ý tưởng/Dự án Khởi nghiệp Xanh – Phát triển bền vững lần thứ 10 năm 2024, ngày 9/11, tại TPHCM.
Cẩn trọng với chất cấm trong các sản phẩm giảm cân
Thời gian vừa qua, cơ quan chức năng đã liên tục phát hiện và cảnh báo người dân về các chất cấm nguy hiểm trong thực phẩm giảm cân.
Bạc Liêu: 2 sản phẩm muối được công nhận OCOP 5 sao
Ngày 6/11, UBND tỉnh tổ chức hội nghị đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP cấp tỉnh năm 2024.
Tập đoàn TH: Doanh nghiệp có số lượng kỷ lục sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia trong kỳ xét chọn 2024
Trong số 190 doanh nghiệp có các sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia trong kỳ xét chọn 2024, Tập đoàn TH dẫn đầu về số lượng được xét chọn với 14 dòng sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng.
Nâng tầm sản phẩm chè Việt Nam
“Sản xuất và tiêu thụ chè chất lượng cao”, Diễn đàn quy tụ hơn 100 đại biểu gồm các chuyên gia, doanh nghiệp chè, đã được tổ chức ngày 5/11, tại Viện Khoa học kỹ thuật Nông lâm nghiệp miền núi phía Bắc (NOMAFSI, thị xã Phú Thọ).
Cà Mau: Phát triển sản phẩm OCOP lĩnh vực du lịch
Du lịch sinh thái, cộng đồng vốn được xem là thế mạnh của nhiều địa phương ở Cà Mau. Hiện nay, một số cơ sở kinh doanh du lịch ở địa phương đang tập trung xây dựng, phát triển mô hình kinh doanh nhằm hội đủ điều kiện để ngành chức năng công nhận đạt tiêu chuẩn sản phẩm OCOP 3 sao về lĩnh vực du lịch.
Sản phẩm OCOP của 25 tỉnh, thành phố trên cả nước quy tụ tại Cao Bằng
Nhiều sản phẩm OCOP của 25 tỉnh, thành phố trên cả nước đang được giới thiệu tại Hội chợ xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP năm 2024 do UBND tỉnh Cao Bằng tổ chức, diễn ra từ ngày 1 – 5/11.
Hội đàm về công tác Mặt trận giữa tỉnh Quảng Ngãi và tỉnh Sekong
Chiều 30/10, Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Đinh Thị Hồng Minh đã đón tiếp Đoàn công tác Uỷ ban Mặt trận Lào xây dựng đất nước tỉnh Sekong (Lào) đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh.
Tỷ lệ người tiêu dùng chọn sản phẩm xanh chỉ chiếm khoảng 12% – 18%
Thông tin trên được đại diện Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao công bố trong chiều 30/10, từ kết quả cuộc khảo sát Tiêu dùng xanh 2024 mới thực hiện.
Bạc Liêu: Trợ lực cho sản phẩm OCOP
Tỉnh Bạc Liêu đã và đang hỗ trợ về nguồn lực và cơ chế chính sách để đầu tư mở rộng sản xuất, quy mô, nâng cao chất lượng sản phẩm OCOP xác lập quyền sở hữu công nghiệp, áp dụng công nghệ, quy trình tiên tiến để nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm.
Xem thêm