Thứ Bảy, 27/7/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
sản phẩm
Tin tức cập nhật liên quan đến sản phẩm
Mở rộng “sân chơi” cho sản phẩm OCOP
Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã và đang tạo không gian cho các doanh nghiệp, hợp tác xã có được nền tảng, động lực để triển khai những sản phẩm mang tính chất đặc thù của địa phương, thúc đẩy phát triển kinh tế, tạo giá trị, thương hiệu riêng cho đặc sản địa phương.
Kinh tế
Thương hiệu Việt cần 'bệ đỡ'
Theo nhận định của các chuyên gia kinh tế, doanh nghiệp Việt đã và đang dần lớn mạnh về số lượng cũng như chất lượng. Tuy nhiên, sản phẩm được doanh nghiệp xây dựng thương hiệu vững chắc trên thị trường chưa nhiều.
Đưa hàng Việt vào siêu thị ngoại
Ngày 19/7, Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư TPHCM (ITPC) tổ chức “Tuần lễ kết nối và không gian giới thiệu sản phẩm Việt tại hệ thống phân phối hiện đại Central Retail Việt Nam năm 2024”.
TP Thủ Đức chưa có khách sạn hạng sang 'đủ tầm'
Chiều 17/7, Sở Du lịch TPHCM phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố tổ chức Hội nghị "Đối thoại giữa doanh nghiệp và chính quyền thành phố".
Đắk Lắk: Tạm giữ nhiều sản phẩm thời trang không rõ nguồn gốc
Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk vừa tạm giữ 700 sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ được bán trên sàn thương mại điện tử.
Tiệc ngon bùng nổ, nhân đôi niềm vui với 22.222 quà tặng hấp dẫn từ bộ sản phẩm TH true FOOD
Chương trình “Tiệc ngon bùng nổ, nhân đôi niềm vui cùng 22.222 quà tặng” áp dụng với bộ sản phẩm thực phẩm chế biến TH true FOOD bếp Việt – Người nội trợ tử tế kéo dài đến hết ngày 15/9/2024.
Hải Phòng: Tạm giữ hàng nghìn sản phẩm mỹ phẩm có dấu hiệu nhập lậu
Sáng 13/7, lãnh đạo Cục Quản lý thị trường TP Hải Phòng cho biết, đơn vị vừa phát hiện và tạm giữ hơn 2.000 sản phẩm mỹ phẩm các loại có dấu hiệu nhập lậu.
Di sản múa: Điểm nhấn trong phát triển du lịch
Hiện nay, du lịch ở Việt Nam phát triển khá mạnh. Và nghệ thuật múa đã trở thành hồn cốt xây dựng lên chương trình văn nghệ phục vụ du lịch theo nhiều hình thức khác nhau…
TPHCM tạm giữ hàng nghìn sản phẩm hàng hóa nhập lậu
Nhiều hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ được cơ quan chức năng TPHCM phát hiện liên tiếp tại các kho hàng ở khu vực ngoại thành, trước khi được "tuồn" vào trung tâm thành phố tiêu thụ.
Thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Kem lột nhẹ Thanh Hiền Pearl Cream
Ngày 9/7, Sở Y tế Hà Nội thông tin đã có văn bản thông báo đến phòng y tế các quận, huyện, thị xã; các cơ sở kinh doanh, sử dụng mỹ phẩm trên địa bàn thành phố về việc đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Kem lột nhẹ Thanh Hiền Pearl Cream.
Phát hiện hàng ngàn đồ điện gia dụng không rõ nguồn gốc.
Chiều 5/7, Cục Quản lý thị trường TPHCM cho biết, đơn vị vừa phát hiện và tạm giữ hàng ngàn sản phẩm điện gia dụng không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
BSR tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035
Ngày 2/7/2024, tại Phân xưởng sản xuất hạt nhựa Polypropylene (PP), Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035 với ưu thế “tăng hiệu suất gia công, trong, cứng, bền với nhiệt độ và thẩm mỹ cao”.
6 tháng đầu năm, TP Hạ Long đưa thêm 7 sản phẩm du lịch mới vào hoạt động
Trong 6 tháng đầu năm 2024, TP Hạ Long đã đưa 7 sản phẩm du lịch mới vào hoạt động. Cùng với đó, thành phố định hướng phát triển thêm 7 sản phẩm du lịch mới trong thời gian tới.
Tiêu hủy lô sản phẩm làm đẹp da Estro Skin Royal
Sở Y tế Hà Nội vừa ra thông báo 2980 về việc đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Estro Skin Royal vì không đảm bảo chất lượng.
Văn hóa dân gian - tài sản phát triển du lịch
Hiện nay du lịch đang phát triển mạnh mẽ, trở thành một ngành kinh tế quan trọng ở nước ta. Các mô hình du lịch cộng đồng, du lịch sinh thái, du lịch nông thôn… đang nở rộ ở nhiều địa phương. Ở các vùng quê, vùng đô thị có dịch vụ du lịch phát triển, văn hóa dân gian ứng dụng đang đóng vai trò quan trọng trong vấn đề quy hoạch, tạo nên sản phẩm du lịch.
Mùa du lịch hè: Thay đổi khi xu hướng du lịch đã đổi thay
Hiện đang vào mùa cao điểm du lịch hè. Năm nay, xu hướng du lịch của du khách có một số thay đổi. Hiện, nhiều địa phương trong cả nước đã có những chương trình xúc tiến du lịch để thu hút du khách trong và ngoài nước.
Mỗi tác phẩm báo chí phải là một sản phẩm văn hóa tinh thần
Tối 21/6, Lễ trao Giải Báo chí quốc gia lần thứ XVIII - năm 2023 đã diễn ra trang trọng tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Hà Nội. Chủ tịch nước Tô Lâm đến dự và phát biểu tại buổi lễ.
Tiêu hủy hơn 29.000 sản phẩm vi phạm, trị giá gần 7 tỷ đồng
Sáng 21/6, đại diện Cục Quản lý thị trường TPHCM cho biết, đơn vị này vừa thực hiện tiêu hủy hơn 29.000 đơn vị sản phẩm hàng hoá vi phạm, trị giá gần 7 tỷ đồng.
Tìm hiểu về phim hoạt hình 3D về cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp
Bộ phim “Quyết định lịch sử” - Phim hoạt hình 3D đầu tiên về cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp được hoàn thành năm 2010, là sản phẩm công nghệ chào mừng 1.000 năm Thăng Long và mừng 100 năm ngày sinh của cố Đại tướng. Sau hơn 10 năm nhìn lại, bộ phim vẫn còn nguyên giá trị về khả năng cập nhật công nghệ để truyền tải lịch sử.
Hơn 1,3 triệu lượt du khách đến TPHCM trong dịp Lễ hội sông nước năm 2024
Ngày 12/6, Sở Du lịch TPHCM đã thông tin báo chí về kết quả thu hút khách du lịch trong và ngoài nước tại sự kiện Lễ hội Sông nước TPHCM lần thứ 2 năm 2024.
Quảng Bình: Quảng bá du lịch xanh và sản phẩm OCOP
Chương trình “Du lịch xanh và sản phẩm OCOP Quảng Bình: Hành trình chinh phục thị trường” đã được tổ chức nhằm góp phần quảng bá mạnh mẽ các sản phẩm du lịch thân thiện, sản phẩm OCOP Quảng Bình đến với du khách.
Bình chọn 'điểm đến' hấp dẫn tại 14 tỉnh, thành phía Nam
TPHCM là Tổ trưởng Tổ giúp việc Hội đồng liên kết hợp tác phát triển du lịch vùng TPHCM và 13 tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long, vừa triển khai chương trình bình chọn điểm đến du lịch hấp dẫn.
Xem thêm