Thứ Hai, 31/3/2025
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
sản phẩm
Tin tức cập nhật liên quan đến sản phẩm
Cần chế tài mạnh xử lý quảng cáo sai sự thật
Nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng và các KOLs (người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội) đã tận dụng sức ảnh hưởng của mình để quảng bá sản phẩm. Thực tế cũng cho thấy họ hoàn toàn có khả năng tác động đến quyết định mua sắm của nhiều người. Tuy nhiên, thời gian qua nhiều trường hợp quảng cáo sai sự thật từ người nổi tiếng khiến dư luận bức xúc và dấy lên nhiều tranh cãi...
Văn hóa
Đổi mới sản phẩm du lịch theo xu hướng toàn cầu
Định hình và phát triển các sản phẩm du lịch độc đáo để tạo hiệu quả cao cho các liên kết du lịch là nội dung được thảo luận tại Hội nghị khu vực của Tổ chức Xúc tiến Du lịch các Thành phố Toàn cầu năm 2025 tại Hà Nội, diễn ra vào ngày 28/3. Sự kiện do Sở Du lịch TP Hà Nội và Ban Thư ký Tổ chức Xúc tiến du lịch các thành phố toàn cầu (TPO) tổ chức.
Chú trọng sản xuất xanh
Theo dự báo, năm 2025 kinh tế thế giới và trong nước tiếp tục đối diện với nhiều khó khăn thách thức. Dù vậy, cộng đồng doanh nghiệp (DN) vẫn nỗ lực đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu. Nhiều DN còn đưa mục tiêu tăng trưởng xuất khẩu năm 2025 sẽ cao hơn năm 2024, trong đó, chú trọng phát triển sản phẩm xanh.
Khai thác di sản văn hóa để phát triển du lịch
Ngoài các danh lam thắng cảnh, các sản phẩm du lịch của Việt Nam mang trong mình nét đặc sắc riêng. Điều này xuất phát từ chính những giá trị văn hóa, di sản, ẩm thực và đặc biệt là con người Việt Nam. Đó là một trong những lợi thế để du lịch Việt Nam tiếp tục bứt phá trong năm 2025. Tuy nhiên, để làm được điều đó thì sản phẩm du lịch phải mới lạ, có năng lực cạnh tranh cao…
Nâng tầm thương hiệu Việt
Ngày 25/3, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (DN HVNCLC) tổ chức hội thảo Bức tranh kinh tế Việt Nam 2025 và những chính sách kinh tế cần quan tâm. Nhiều ý kiến cho rằng, xu hướng tiêu dùng đã thay đổi buộc doanh nghiệp phải có những bước đi mới, trong đó, tập trung nhiều vào chất lượng sản phẩm, xây dựng giá trị thương hiệu Việt.
Ninh Bình: Kiểm tra xe tải, Công an lần ra kho hàng có hơn 10.000 sản phẩm nhập lậu
Từ việc kiểm tra một xe tải, Công an Ninh Bình đã phát hiện một kho hàng lớn chứa hơn 10.000 sản phẩm nhập lậu.
Cú hích từ một sản phẩm âm nhạc
Những ngày qua, “Bắc Bling” - sản phẩm âm nhạc mới nhất của ca sĩ Hòa Minzy đã tạo nên một "cơn địa chấn" trên các nền tảng trực tuyến. MV nhanh chóng lọt Top 1 Music Trending Youtube Việt Nam; Top 2 Trending Toàn cầu và chiếm thế thượng phong ở bảng xếp hạng của các trang nghe nhạc trực tuyến. Đặc biệt, sau 6 ngày ra mắt, MV “Bắc Bling” đã đạt tới con số mơ ước 22 triệu views.
Thêm cách gìn giữ nghề dệt thổ cẩm Hà Ri
Dệt thổ cẩm Hà Ri, thôn Hà Ri, xã Vĩnh Hiệp, huyện Vĩnh Thạnh (tỉnh Bình Định) vừa được UBND tỉnh Bình Định công nhận đạt chuẩn làng nghề theo quy định tại khoản 3, Điều 5 Nghị định số 52/2018-NĐ/CP của Chính phủ về phát triển ngành nghề nông thôn. Đây là tín hiệu vui và là “luồng sinh khí” mới giúp nghề dệt thổ cẩm tại địa phương vượt qua khó khăn, thách thức, nắm bắt cơ hội để duy trì bền vững, phát huy tối đa giá trị, bản sắc vốn có.
Triển lãm ‘Quảng Nam - 50 năm xây dựng và phát triển’
Đó là chủ đề của triển lãm được khai mạc sáng nay (21/3) với 72 gian giới thiệu về các thành tựu kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh và các sản phẩm OCOP.
Kẹo rau củ Kera chứa chất tạo ngọt không ghi trên nhãn sản phẩm
Viện Kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia đã có kết quả kiểm nghiệm đối với sản phẩm Kẹo rau củ Kera.
Hải Phòng: Khai mạc ‘Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2025’
“Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2025” tại Hải Phòng có sự tham gia của trên 50 doanh nghiệp và các tổ chức, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm hàng Thái Lan.
Xây dựng Ga Hải Phòng trở thành điểm đến du lịch
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch TP Hải Phòng đang triển khai nhiều giải pháp để phát triển du lịch đường sắt và xây dựng Ga Hải Phòng trở thành điểm đến du lịch.
Tìm đầu ra cho sản phẩm xanh
Mặc dù doanh nghiệp (DN) đang cố chuyển đổi tạo ra những sản phẩm xanh cho thị trường, song ở chiều ngược lại, sản phẩm xanh lại chưa được thị trường tiếp nhận nhiều.
Thủ tướng: Biến Nghị quyết 57 thành hiện thực, với những sản phẩm cụ thể
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh thời gian qua, phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số, đề án 06 và cải cách hành chính đã và đang được Chính phủ triển khai tích cực.
Huyện Hưng Hà (Thái Bình): Hợp tác sản xuất và xuất khẩu sản phẩm gạo sang thị trường Nhật Bản
Ngày 14/3, Thường trực Huyện ủy Hưng Hà tổ chức Hội nghị triển khai một số nội dung về đột phá phát triển khoa học công nghệ trong sản xuất nông nghiệp và chứng kiến Lễ ký kết thoả thuận hợp tác sản xuất và xuất khẩu sản phẩm gạo sang thị trường Nhật Bản của các nhà đầu tư.
Bộ Công thương kiểm tra, xác minh sản phẩm kẹo rau củ Kera
Bộ Công Thương đang khẩn trương vào cuộc, tiến hành các hoạt động kiểm tra, xác minh liên quan đến sản phẩm kẹo rau củ Kera.
Doanh nghiệp gặp khó khi chuyển đổi xanh
Xu hướng chung hiện nay đòi hỏi doanh nghiệp (DN) chuyển đổi xanh, thực hành các tiêu chuẩn ESG (Môi trường - Xã hội - Quản trị). Tuy nhiên, theo nhận định của giới chuyên gia, DN Việt vẫn chậm chuyển đổi xanh cũng như việc thực hành ESG.
Có nên phát triển “cà phê đường tàu” thành sản phẩm du lịch?
Một trong những điểm du lịch mà du khách nước ngoài khi tới Hà Nội cực kỳ thích trải nghiệm là “phố cà phê đường tàu”. Tuy nhiên, mới đây, Sở Du lịch Hà Nội đã yêu cầu các doanh nghiệp lữ hành không giới thiệu, tổ chức các tour đưa khách đến khu vực này, vì lý do an toàn. Vậy vấn đề đặt ra là, trong khi Hà Nội đang tìm kiếm những sản phẩm du lịch để thu hút du khách thì có nên mở sản phẩm du lịch cà phê đường tàu?
Hiệu quả từ mô hình trồng sen ven sông tại Bạc Liêu
Trên sông Cái Trầu thuộc địa phận xã Ninh Quới, huyện Hồng dân, tỉnh Bạc Liêu cây sen đã mang lại lợi ích kinh tế cho người dân ở đây. Vốn đầu tư ban đầu ít nhưng thu lời lớn nhờ bán các sản phẩm từ cây sen.
Không chỉ xin lỗi, gỡ bài là xong!
Trong bối cảnh công nghệ phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là sự lên ngôi của các nền tảng mạng xã hội, quảng cáo trực tuyến trở thành một công cụ không thể thiếu trong chiến lược marketing của doanh nghiệp. Song, chính sự phát triển này cũng mở ra nhiều kẽ hở trong việc quản lý thông tin sản phẩm, dẫn đến việc một số người nổi tiếng, hoa hậu, hay các TikToker lợi dụng ảnh hưởng của mình để quảng bá những sản phẩm kém chất lượng.
650 doanh nghiệp đồ gỗ và mỹ nghệ tìm kiếm cơ hội xuất khẩu
Sáng 5/3, tại TP Hồ Chí Minh diễn ra Hội chợ Quốc tế Đồ gỗ và Mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam (VIFA EXPO) lần thứ 16 năm 2025. Hội chợ thu hút 650 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ với 2.500 gian hàng.
Thị trường quà tặng 8/3: Sản phẩm sáng tạo, chữa lành lên ngôi
Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 từ lâu đã trở thành dịp để thể hiện lòng biết ơn, tình cảm đối với phái đẹp. Tuy nhiên, thị trường quà tặng vào dịp này năm nay đã có những chuyển biến đáng chú ý.
Xem thêm