Thứ Tư, 20/8/2025
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
sản phẩm
Tin tức cập nhật liên quan đến sản phẩm
Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Lễ khai trương Trung tâm Dữ liệu quốc gia
Chiều 18/8/2025, tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc (Hà Nội), Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Lễ khai trương Trung tâm Dữ liệu quốc gia số 1 và công bố vận hành chính thức Hệ thống Cơ sở dữ liệu.
Chính trị
Sản phẩm sữa chế biến: Cấp thiết sửa đổi quy chuẩn kỹ thuật quốc gia
Nhiều người tiêu dùng hiện vẫn nhầm lẫn giữa “sữa tươi tiệt trùng” và “sữa hoàn nguyên tiệt trùng”. Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về sữa đã ban hành từ 15 năm trước, nhiều nội dung không còn phù hợp. Từ đây đặt ra yêu cầu cấp thiết phải sửa đổi.
Công an Hà Nội ra mắt 4 sản phẩm chuyển đổi số
Công an TP Hà Nội đã ra mắt 4 sản phẩm ứng dụng số tiêu biểu, những công cụ thông minh, mang tính đột phá gồm: “Tổng đài viên AI (19000113) và chatbot AI”; “Hệ thống tổng đài 113, 114 thông minh”; “Bảo tàng số”; “Hệ thống số hóa thông minh và lưu trữ điện tử”.
Doanh nghiệp TP Hồ Chí Minh nỗ lực đổi mới sáng tạo, chuyển đổi xanh
Hiệp hội Doanh nghiệp TP Hồ Chí Minh (Huba) vừa cho biết, Huba đang kêu gọi cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn đổi mới sáng tạo, chuyển đổi xanh để nâng tầm thương hiệu Việt.
Ngành gỗ tiếp tục tìm kiếm các thị trường xuất khẩu mới
Chiều 14/8, tại buổi giới thiệu Hội chợ quốc tế sản phẩm nội – ngoại thất và mỹ nghệ, ông Trần Ngọc Liêm – Giám đốc Liên đoàn Công nghiệp và Thương mại Việt Nam (VCCI) TP Hồ Chí Minh cho biết, ngành gỗ đang nằm trong nhóm các ngành có kim ngạch xuất khẩu cao nhất cả nước.
Chuyển mình vì sản phẩm Việt bền vững: Bài cuối: Hợp lực cùng doanh nghiệp vươn tầm
Chuyển đổi xanh vừa là cơ hội vàng vừa là phép thử bản lĩnh của doanh nghiệp Việt. Tuy nhiên, giữa những rào cản về vốn, công nghệ tiêu chuẩn môi trường… một chiến lược hỗ trợ đồng bộ, từ chính sách đến tài chính, nguồn lực sẽ quyết định cuộc đua chuyển xanh trong sản xuất và kinh doanh.
Chuyển đổi vì sản phẩm Việt bền vững: Bài 2: “Hộ chiếu” mới chinh phục thị trường toàn cầu
Trong bối cảnh thế giới đang bước vào chu kỳ phát triển mới với những đòi hỏi ngày càng khắt khe về phát thải carbon và minh bạch chuỗi cung ứng. Với nền kinh tế định hướng xuất khẩu, Việt Nam đang đứng trước yêu cầu cấp bách để tạo chỗ đứng bền vững trong sân chơi toàn cầu.
Chuyển đổi vì sản phẩm Việt bền vững: Bài 1: Cú hích tiêu dùng định hình thị trường mới
Chuyển đổi xanh giờ đây không chỉ là lựa chọn mang tính đạo đức kinh doanh, mà đã trở thành điều kiện sống còn trong một thế giới gắn liền với trách nhiệm bảo vệ môi trường. Doanh nghiệp Việt Nam, nếu không muốn bị bỏ lại phía sau, phải bắt tay hành động ngay từ hôm nay. Hành trình này không hề dễ dàng, nhưng với sự đồng hành của Nhà nước, sự chủ động từ phía doanh nghiệp và sự hưởng ứng của người tiêu dùng, mục tiêu phát triển bền vững sẽ không còn là chuyện quá xa vời.
Độc đáo sự kiện văn hóa, du lịch, âm nhạc tại thảo nguyên Bùi Hui
Nhân kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2/9, đồng thời thực hiện hiệu quả chỉ đạo của UBND tỉnh Quảng Ngãi về phát triển kinh tế đêm, UBND xã Đặng Thùy Trâm đã tổ chức thí điểm sản phẩm du lịch đêm tại thảo nguyên Bùi Hui với chủ đề “Đêm thảo nguyên-Chạm vào mây”.
Du lịch Đà Nẵng: Hút khách nhờ những sản phẩm mới, hấp dẫn
Cao điểm du lịch hè của TP Đà Nẵng ghi nhận con số tăng trưởng mạnh, cho thấy sự phục hồi nhanh và phát triển không ngừng của du lịch Đà Nẵng.
Nâng tầm giá trị OCOP
Được triển khai từ năm 2018 đến nay, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã tạo nên nhiều thương hiệu cho các đặc sản ở nhiều địa phương, từ đó đưa nhiều sản phẩm khắp các vùng miền vươn xa, đồng thời gia tăng thu nhập cho người lao động.
Hướng đi mới để ngành hàng sắn phát triển bền vững
Để phát triển bền vững và đúng với tiềm năng vốn có, ngành hàng sắn cần tập trung vào cải thiện năng suất, đa dạng hóa sản phẩm chế biến từ cây sắn, chuyển đổi mạnh mẽ về công nghệ, cũng như mở rộng thị trường xuất khẩu…
Phát động chiến dịch truyền thông “Tôi yêu Tổ quốc tôi”
Ngày 8/8, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam và TikTok Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác, giai đoạn 2025 - 2029, đồng thời phát động chiến dịch truyền thông “Tôi yêu Tổ quốc tôi” chào mừng 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9.
Khi âm nhạc kết tinh từ lòng tự hào dân tộc
MV “Made in Vietnam” vừa được giới thiệu là sản phẩm âm nhạc ra mắt nhân dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9. Giới chuyên môn cho rằng đây là một sản phẩm âm nhạc kết tinh từ lòng tự hào dân tộc, kỳ vọng sẽ khơi gợi nhiều cảm xúc.
Du học an tâm với gói sản phẩm “Một chạm kết nối - Gửi vạn yêu thương” của VietinBank
Trong hành trình học tập và trưởng thành nơi đất khách, du học sinh luôn cần một điểm tựa tài chính vững vàng và đúng lúc từ gia đình. Thấu hiểu nhu cầu đó, VietinBank triển khai gói sản phẩm du học “Một chạm kết nối - Gửi vạn yêu thương” với nhiều ưu đãi hấp dẫn, giúp phụ huynh dễ dàng hỗ trợ con em an tâm học tập, thu hẹp khoảng cách địa lý và giúp yêu thương luôn được gửi đi kịp thời.
Thị trường Halal - Cơ hội tỷ đô cho doanh nghiệp Việt Nam qua cửa ngõ Malaysia
Sáng 7/8, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP Hồ Chí Minh (ITPC) phối hợp với Tổng Lãnh sự quán Malaysia tại TP Hồ Chí Minh tổ chức hội thảo “Triển vọng xuất khẩu vào thị trường Halal thông qua cửa ngõ Malaysia năm 2025”.
Better Choice Awards 2025 vươn mình bứt phá cùng tinh thần ‘Tự hào Việt Nam’
Với thông điệp chính “Vươn mình bứt phá” và tinh thần xuyên suốt “Tự hào Việt Nam”, Better Choice Awards 2025 không chỉ là nơi vinh danh những sản phẩm, dịch vụ và sáng kiến tiêu biểu, mà còn là nền tảng truyền cảm hứng đổi mới, hướng đến một hệ sinh thái tiêu dùng thông minh, đổi mới sáng tạo và bền vững.
An toàn cho du lịch mạo hiểm
Tại Việt Nam, du lịch mạo hiểm đang trở thành lựa chọn ngày càng phổ biến của du khách, đặc biệt là giới trẻ yêu thích khám phá và chinh phục giới hạn bản thân. Tuy nhiên, mạo hiểm không có nghĩa là liều lĩnh. Một chuyến đi chỉ thực sự trọn vẹn khi du khách an toàn trở về.
Để văn hóa bản địa thực sự là sản phẩm du lịch
Thời gian qua, các chương trình truyền hình thực tế khai thác đời sống thôn quê, trải nghiệm thường nhật như “Gia đình Haha”, “2 ngày 1 đêm”, “Sao nhập ngũ”... ghi nhận mức tăng trưởng lượt xem ấn tượng, vượt xa mặt bằng chung, đồng thời tạo hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội với hàng triệu lượt tương tác.
Hà Nội: Kỳ vọng gì ở ngành công nghiệp văn hóa?
Với gần 6.000 di tích, hơn 1.300 lễ hội truyền thống và các làng nghề thủ công nổi tiếng, Hà Nội có nguồn chất liệu văn hóa phong phú để phát triển các sản phẩm sáng tạo có giá trị gia tăng cao.
Đưa sản phẩm đổi mới sáng tạo Việt ra thị trường toàn cầu
Thị trường tiêu thụ sản phẩm khoa học – công nghệ Việt Nam tại nước ngoài hiện vẫn còn hạn chế. Do vậy hệ thống Thương vụ Việt Nam tại nước ngoài được nhìn nhận là lực lượng “cầu nối” chiến lược giúp đưa sản phẩm đổi mới sáng tạo của Việt Nam ra thị trường toàn cầu.
Phát triển kinh tế nông thôn bền vững
OCOP là các sản phẩm được sản xuất ở quy mô nhỏ, thậm chí siêu nhỏ, vùng nguyên liệu hạn chế, sản lượng không lớn. Nhưng cần phải coi đó là lợi thế nếu biết "bán câu chuyện" thay vì chỉ bán sản phẩm.
Xem thêm