Thứ Sáu, 22/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
sản phẩm Việt
Tin tức cập nhật liên quan đến sản phẩm Việt
Thương hiệu Việt cần 'bệ đỡ'
Theo nhận định của các chuyên gia kinh tế, doanh nghiệp Việt đã và đang dần lớn mạnh về số lượng cũng như chất lượng. Tuy nhiên, sản phẩm được doanh nghiệp xây dựng thương hiệu vững chắc trên thị trường chưa nhiều.
Kinh tế
Đưa hàng Việt vào siêu thị ngoại
Ngày 19/7, Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư TPHCM (ITPC) tổ chức “Tuần lễ kết nối và không gian giới thiệu sản phẩm Việt tại hệ thống phân phối hiện đại Central Retail Việt Nam năm 2024”.
ĐSQ Việt Nam tham gia hội chợ văn hóa, ẩm thực các nước châu Á- châu Đại Dương
Vừa qua, tại bảo tàng nghệ thuật Brasília (Brazil) đã diễn ra Hội chợ văn hóa và ẩm thực châu Á – châu Đại dương do nhóm phu nhân trưởng các phái đoàn tổ chức, với sự tham gia của 15 nước.
Xanh hóa bao bì cho sản phẩm Việt
Bao bì không thân thiện với môi trường, ghi nhãn không đúng, chắc chắn sản phẩm sẽ không được nhập khẩu, mặc dù bao bì đẹp cỡ nào đi chăng nữa.
Hơn 10 triệu sản phẩm Việt đang 'chạy đua' bán hàng trên Amazon
Ngày 31/10, tại TP HCM bắt đầu diễn ra tuần lễ thương mại điện tử xuyên biên giới lớn nhất năm.
Nâng cao ‘sức mạnh mềm’ của ngoại giao Việt Nam
Chiều 20/12, Bộ Ngoại giao tổ chức hội nghị Ngoại giao văn hóa, triển khai chiến lược ngoại giao văn hóa đến năm 2030: Chủ động thích ứng, góp phần lan tỏa giá trị và quảng bá sản phẩm Việt Nam.
Việt Nam phát huy tốt mọi khía cạnh của quyền lực mềm
Sáng 22/4, tại Hà Nội, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) tổ chức Hội thảo Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2021 với chủ đề: Tận dụng đòn bẩy Thương hiệu quốc gia Việt Nam-Nâng tầm thương hiệu sản phẩm Việt.
Bộ trưởng Thương mại Thái Lan đến Big C tìm hiểu sản phẩm Việt
Ngày 3/8, nhân dịp tham dự kỳ họp lần thứ 3 Ủy ban hỗn hợp về Thương mại Việt Nam – Thái Lan tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Thương mại Thái Lan Sontirat Sontijirawong đã cùng đoàn doanh nghiệp Thái Lan đến thăm và làm việc tại siêu thị Big C Thăng Long (thuộc Central Group Việt Nam).
Tìm hướng đưa sản phẩm Việt vào thị trường Hoa Kỳ
Ngày 16/5 tại Cần Thơ, Hiệp hội doanh nghiệp TP Cần thơ phối hợp với công ty TNHH UIMEX Việt Nam tổ chức hội thảo với chủ đề “Làm thế nào để quảng bá thương hiệu và sản phẩm Việt Nam tại Hoa Kỳ, nhãn mác và bao bì tầm quan trọng của sản phẩm”.
Big C triển khai chương trình ‘Bàn tay Việt làm nên sản phẩm Việt’
Nhân dịp các kỳ nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương năm 2018, ngày thống nhất đất nước (30/4) và ngày Quốc tế lao động (1/5) năm nay, Hệ thống siêu thị Big C trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mãi quảng bá hàng Việt Nam lớn nhất trong năm mang tên “Bàn tay Việt làm nên sản phẩm Việt”.
Lò đốt rác LOSIHO-sản phẩm Việt, trí tuệ Việt
Xử lý rác thải ở nông thôn đang là vấn đề nan giải của nhiều địa phương. Thực tế cho thấy, có nơi rác thải chưa được thu gom, xả thải bừa bãi; có nơi tổ chức được việc thu gom nhưng việc xử lý sau đó chưa triệt để, chủ yếu mới dừng lại ở việc chôn lấp...
Nâng cao giá trị, tạo thương hiệu cho sản phẩm Việt
Qua hơn 6 năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” gắn với việc phát triển thị trường nội địa đã góp phần thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp. Nhiều sản phẩm truyền thống, sản phẩm thế mạnh của các địa phương đã tạo được vị thế vững chắc trên thị trường.
Vì sao sản phẩm Việt bị ăn cắp thương hiệu?
Ông Lê Ngọc Lâm, Phó Cục trưởng Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cho hay, hàng hóa Việt Nam xuất khẩu đi thị trường các nước rất nhiều nhưng chỉ dẫn địa lý vẫn chưa được thực hiện một cách rốt ráo. Tại thị trường EU, chỉ có sản phẩm nước mắm Phú Quốc được chỉ dẫn địa lý.
Xem thêm