Thứ Hai, 13/5/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
sản phẩm xanh
Tin tức cập nhật liên quan đến sản phẩm xanh
Người tiêu dùng với sản phẩm xanh
Tiêu dùng xanh là một trong những nội dung quan trọng trong Chiến lược quốc gia về tăng trưởng xanh giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 cũng như trong Chương trình hành động quốc gia về sản xuất và tiêu dùng bền vững giai đoạn 2021-2030 (chương trình SCP).
Kinh tế
Năm 2025, sản phẩm đưa vào siêu thị phải đạt sản phẩm xanh
Thông tin trên được ông Lê Trường Sơn - Phó Tổng Giám đốc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) cho biết tại lễ phát động Chiến dịch “Tiêu dùng xanh” lần thứ 14 năm 2023, ngày 4/6.
Xanh hóa sản phẩm xuất khẩu
Hiện doanh nghiệp đang bị khó khăn kép khi vừa thiếu đơn hàng vừa phát triển thiếu bền vững. Yêu cầu đặt ra, nếu không xanh hóa sản phẩm, nguy cơ doanh nghiệp tiếp tục mất đơn hàng xuất khẩu.
Phát động chiến dịch tiêu dùng sản phẩm xanh
Ngày 20/5, lễ phát động Chiến dịch Tiêu dùng sản phẩm xanh lần 9 năm 2018 đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh với sự tham gia của hơn 1.000 tình nguyện viên và các bạn trẻ.
Hướng đến thương mại hóa các sản phẩm xanh, sạch
Theo ông Nguyễn Quang Huy - Cục Khí tượng thủy văn và biến đổi khí hậu (Bộ TN&MT), hiện nay Việt Nam đứng thứ 31 trên thế giới về lượng phát thải khí nhà kính (KNK), cường độ phát thải KNK trên đầu người của Việt Nam thấp hơn trung bình thế giới nhưng cường độ phát thải trên một đơn vị GDP cao hơn trung bình thế giới.
Gần 4 triệu người tiêu dùng sản phẩm xanh
Ngày 7-7, các Hệ thống siêu thị Co.opMart và Big C tại TP.HCM đã công bố kết quả chiến dịch tiêu dùng sản phẩm xanh lần 5 – 2014 và doanh số bán hàng trong thời gian hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO