Thứ Bảy, 19/4/2025
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
thiếu cát
Tin tức cập nhật liên quan đến thiếu cát
Thiếu cát đắp, cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng chậm tiến độ
Lãnh đạo Bộ GTVT cho biết, tiến độ triển khai cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng còn chậm so với kế hoạch đề ra do thiếu hụt nguồn vật liệu cát đắp nền đường.
Giao thông
Thiếu cát đắp, cao tốc Châu Đốc-Cần Thơ-Sóc Trăng bị ảnh hưởng đến tiến độ
Do nguồn cát đắp nền đường bị thiếu hụt và công suất khai thác chưa đủ theo nhu cầu, Dự án đường cao tốc Châu Đốc-Cần Thơ-Sóc Trăng có mốc hoàn thành vào năm 2026 đang bị ảnh hưởng đến tiến độ thi công.
3 tỉnh phía Nam 'chi viện' cát cho TPHCM làm đường Vành đai 3
Do thiếu vật liệu xây dựng cát đắp nền phục vụ Dự án Vành đai 3, TPHCM đang làm việc UBND các tỉnh Tiền Giang, Vĩnh Long, Bến Tre để hoàn thiện các thủ tục cấp phép mỏ cát để "chi viện" cho dự án.
Trong tháng 4, có thể dùng cát biển để đắp nền đường cao tốc
Trên cơ sở hướng dẫn của Bộ Tài nguyên và Môi trường, tỉnh Sóc Trăng đã cho phép nhà thầu khảo sát mỏ để làm cơ sở khai thác cát biển trong tháng 4.
Dai dẳng nỗi lo thiếu cát
Được cảnh báo từ hơn một năm trước nhưng tới nay, tình trạng thiếu cát (cát đắp nền, cát xây dựng) ở khu vực phía Nam vẫn diễn biến phức tạp, dai dẳng chưa có hướng giải quyết dứt điểm. Hậu quả khiến hàng loạt công trình xây dựng, gồm nhiều công trình trọng điểm quốc gia có nguy cơ chậm tiến độ.
Cao tốc Bắc - Nam giai đoạn 2 vẫn vướng mặt bằng, thiếu cát đắp
Cục Quản lý đầu tư xây dựng (Bộ GTVT) thông tin, sau gần 1 năm khởi công dự án cao tốc Bắc-Nam giai đoạn 2 đã bàn giao diện tích mặt bằng đạt hơn 670 km (93%).
Hải Phòng: Thiếu cát san lấp, Dự án hơn 2.000 tỷ đồng bị chậm tiến độ
Nguồn cát đen phục vụ san lấp nền đê khan hiếm khiến cho Dự án đầu tư xây dựng tuyến đê biển Nam Đình Vũ, thuộc Khu kinh tế Đình Vũ – Cát Hải (thành phố Hải Phòng) bị chậm so với tiến độ đề ra.
Xem thêm