Thứ Sáu, 22/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
thương hiệu sản phẩm
Tin tức cập nhật liên quan đến thương hiệu sản phẩm
Quảng Nam: Mục tiêu đến năm 2030, trồng 8.400 ha sâm Ngọc Linh
Sáng 21/11, Văn phòng Tỉnh ủy Quảng Nam xác nhận, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam Lương Nguyễn Minh Triết đã ký ban hành Nghị quyết số 40-NQ/TU về tăng cường công tác quản lý, bảo tồn và phát triển sâm Ngọc Linh trên địa bàn tỉnh đến năm 2030, định hướng đến năm 2035.
Kinh tế
Cô gái Cao Bằng xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP để đưa đặc sản gia đình ra thị trường
Đó là câu chuyện của chị Nguyễn Thị Xuyên, chủ cơ sở sản xuất Thu Hằng ở xã Quảng Lâm, huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng, là người quyết tâm xây dựng thương hiệu bún khô truyền thống gia đình là sản phẩm OCOP để khẳng định chất lượng, mở rộng thị trường.
Xây dựng thương hiệu sản phẩm cho vùng Đông Nam bộ
Theo Bộ Công thương, dù chỉ chiếm hơn 7% tổng diện tích và gần 20% dân số cả nước, nhưng vùng Đông Nam bộ đóng góp lớn cho tăng trưởng của cả nước.
Xây dựng thương hiệu sản phẩm cho vùng Đông Nam bộ
Tại Hội nghị Xúc tiến thương mại và phát triển xuất nhập khẩu vùng Đông Nam bộ, do Bộ Công thương tổ chức ngày 31/7, nhiều ý kiến cho rằng, vùng Đông Nam bộ là điểm sáng tích cực trong hoạt động sản xuất và xuất khẩu. Tuy nhiên, vùng này cũng bộc lộ điểm yếu trong việc đưa sản phẩm Việt vào chuỗi cung ứng toàn cầu.
Cổ đông Vinamilk quan tâm về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững
Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.
Chứng nhận Clean Label Project đầu tiên trên thế giới được cấp cho thương hiệu sản phẩm sữa tươi từ Việt Nam
Vinamilk Green Farm & Vinamilk 100% Organic là hai sản phẩm sữa tươi đầu tiên trên thế giới đạt được chứng nhận của tổ chức Clean Label Project từ Mỹ. Điều này đã cho thấy sự tiên phong của doanh nghiệp khi luôn chủ động chinh phục các tiêu chuẩn tiên tiến của thế giới, và thể hiện rõ tính bền bỉ trong việc không ngừng đầu tư, cải tiến sản phẩm nhằm mang đến chất lượng cao cấp nhất cho người tiêu dùng tại Việt Nam.
Hà Tĩnh: Giả mạo nhãn hiệu bột nêm, một cơ sở kinh doanh bị phạt 16 triệu đồng
Lực lượng chức năng vừa phát hiện một cơ sở kinh doanh đang trưng bày để bán hàng trăm gói bột nêm có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu.
Sản xuất nông nghiệp hữu cơ: Vẫn còn nhiều ngổn ngang
Sản xuất hữu cơ không chỉ là hướng đi góp phần nâng cao chất lượng cho sản phẩm ngành nông nghiệp mà còn là giải pháp bảo vệ môi trường sống. Tuy nhiên thực trạng sản xuất nông nghiệp hữu cơ hiện nay còn nhiều ngổn ngang, từ vấn đề sắp xếp tổ chức sản xuất cho tới khâu phân phối ra thị trường...
Việt Nam phát huy tốt mọi khía cạnh của quyền lực mềm
Sáng 22/4, tại Hà Nội, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) tổ chức Hội thảo Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2021 với chủ đề: Tận dụng đòn bẩy Thương hiệu quốc gia Việt Nam-Nâng tầm thương hiệu sản phẩm Việt.
Xây dựng thương hiệu sản phẩm
Tại phiên thảo luận về tình hình kinh tế xã hội năm 2017, những tháng đầu năm 2018, vấn đề nông nghiệp tiếp tục nhận được sự quan tâm của các đại biểu Quốc hội. Trao đổi với Đại Đoàn Kết, GS.TS Nguyễn Thanh Phương- phó hiệu trưởng Trường Đại học Cần Thơ cho rằng, đã đến lúc cần phải có những cú hích đột phá lớn từ chính sách giống như gói 30 ngàn tỷ đồng giải cứu thị trường bất động sản.
Nâng cao giá trị, tạo thương hiệu cho sản phẩm Việt
Qua hơn 6 năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” gắn với việc phát triển thị trường nội địa đã góp phần thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp. Nhiều sản phẩm truyền thống, sản phẩm thế mạnh của các địa phương đã tạo được vị thế vững chắc trên thị trường.
'Xây dựng thương hiệu sản phẩm có địa chỉ tin cậy'
Sáng ngày 5/1, tại huyện Lệ Thủy (tỉnh Quảng Bình), đoàn công tác của Ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do ông Vũ Trọng Kim, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch – Tổng Thư ký Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Phó trưởng ban thường trực Ban chỉ đạo Trung ương cuộc vận động, làm Trưởng đoàn đã đến kiểm tra kết quả 5 năm thực hiện Cuộc vận động tại huyện ủy Lệ Thủy.
Xem thêm