Thứ Hai, 25/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
Thương hiệu Việt Nam
Tin tức cập nhật liên quan đến Thương hiệu Việt Nam
Doanh nhân Lê Thị Liệu đăng quang Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023
Đêm chung kết Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023 khép lại với ngôi vị hoa hậu thuộc về doanh nhân Lê Thị Liệu đến từ Hải Phòng.
Văn hóa
20 thí sinh vào chung kết Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023
Trải qua các phần thi trong đêm bán kết diễn ra tối 18/12 tại Trung tâm Văn hóa Bà Rịa-Vũng Tàu, 20 thí sinh đã được chọn tiếp vào chung kết của cuộc thi.
Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023 hướng đến quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam
Thông qua việc tìm kiếm người phụ nữ Việt bản lĩnh, tài năng, có tri thức, Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023 mong muốn đưa hình ảnh quê hương đất nước Việt Nam đến người dân, du khách gần xa đặc biệt là với bạn bè thế giới.
Có gì trong đêm chung kết toàn quốc Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023?
Chung kết Toàn quốc Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023 sẽ diễn ra vào ngày 21/12 tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu với sự góp mặt của danh ca Ngọc Sơn, ca sĩ Tăng Duy Tân, Á hậu Hương Ly.
Dấu ấn khác biệt từ sản phẩm sứ thương hiệu Việt Nam
Với những sản phẩm gốm sứ chất lượng cao, mang đậm bản sắc văn hóa Việt, Minh Long I nhanh chóng nhận được sự quan tâm rộng rãi và đánh giá cao của các đại biểu, khách tham quan và giới truyền thông ngay từ lần đầu tiên tham gia Hội chợ Hàng tiêu dùng Quốc tế Trung Quốc.
Nâng tầm giá trị thương hiệu Việt Nam
Báo cáo mới đây của công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance, giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam đã tăng tới 11% trong năm 2022, từ 388 tỷ USD lên 431 tỷ USD. Giá trị thương hiệu dựa trên dự báo kinh tế vĩ mô trong tương lai kết hợp với những triển vọng tích cực của sự phục hồi từ sau dịch Covid-19.
Thí sinh Khương Phương Anh đăng quang Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022
Tối 15/9, Chung kết cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022 vừa khép lại tại TP Đà Nẵng, với ngôi vị cao nhất thuộc về thí sinh Khương Phương Anh.
Đương đầu với đại dịch Covid-19 - Bài 1: Vaccine thương hiệu Việt Nam
Việt Nam đã ghi tên vào đội ngũ tiên phong trong việc nghiên cứu, điều chế vaccine ngừa Covid-19 của thế giới. Đó là điều rất đáng tự hào cùng với việc chúng ta đã kiểm soát tốt đại dịch trong suốt hơn một năm qua.
Động thổ tổ hợp công nghiệp phụ trợ ôtô Thành Công Việt Hưng
Tổ hợp được kỳ vọng sẽ là nơi thu hút và quy tụ nhiều doanh nghiệp trong ngành phụ trợ ôtô, sản xuất linh kiện và phụ tùng, đặc biệt là những bộ phận có hàm lượng công nghệ cao.
Xuất khẩu xe buýt thương hiệu Việt Nam sang Philippines
Ngày 28/12, tại cảng Chu Lai (Khu kinh tế mở Chu Lai, tỉnh Quảng Nam), Thaco đã tổ chức Lễ bàn giao xe Bus Thaco thương hiệu Việt Nam xuất khẩu sang Philippines và xuất khẩu các lô linh kiện phụ tùng ô tô sang Hàn Quốc và Nhật Bản.
BIDV - Thương hiệu Việt Nam mạnh nhất năm 2019
Theo Bảng xếp hạng Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019 được Brand Finance kết hợp với công ty Tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam chính thức công bố ngày 24/9, BIDV là thương hiệu có chỉ số sức mạnh thương hiệu đứng đầu và nằm trong top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm thứ 2 liên tiếp.
BIDV – Thương hiệu Việt Nam mạnh nhất năm 2019
Theo Bảng xếp hạng Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019 được Brand Finance kết hợp với công ty Tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam chính thức công bố ngày 24/9, BIDV là thương hiệu có chỉ số sức mạnh thương hiệu đứng đầu và nằm trong top 10 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm thứ 2 liên tiếp.
VNPT vươn lên vị trí Á quân giá trị thương hiệu tại Việt Nam
Sáng ngày 24/9, tại Hà Nội, Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam kết hợp với Brand Finance chính thức công bố bảng danh sách Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2019. Trong đó, VNPT và VinaPhone đều thuộc Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.
Vụ 'loạn danh hiệu nữ hoàng': BTC khẳng định không sai
Xung quanh việc 'loạn danh hiệu nữ hoàng' trong thời gian qua, ngày 10/7, Á hoàng doanh nhân Nguyễn Thụy Oanh, Trưởng BTC cuộc thi "Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam 2019" đã có buổi gặp mặt báo chí lý giải về những "lùm xùm" của cuộc thi.
Thanh tra việc tổ chức cuộc thi 'Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2019'
Xung quanh thông tin việc tổ chức “Chung kết và trao giải Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam” sẽ diễn ra vào ngày 13/7 tại Cung Văn hóa lao động Hà Nội, Sở VHTT Hà Nội cho biết: “Không có chương trình nào gọi là như vậy mà Hà Nội chỉ tiếp nhận tổ chức biểu diễn nghệ thuật Chương trình “Tôn vinh nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2019” của Sở VHTTDL tỉnh Vĩnh Phúc cấp cho Công ty xuất nhập khẩu ô tô Ngọc Minh tổ chức”.
Xây dựng, phát triển thương hiệu Việt
Ngày 20/4, tại Hà Nôi, Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam tổ chức Đại hội lần thứ hai nhiệm kỳ 2019-2024. Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng dự Đại hội.
Vinamilk dẫn đầu Việt Nam với giá trị thương hiệu hơn 1,7 tỷ đô la Mỹ
Ngày 3/7/2017, danh sách “40 thương hiệu công ty có giá trị nhất Việt Nam” được công bố bởi Forbes Việt Nam, vinh danh Vinamilk đứng đầu trong danh sách này trị giá hơn 1,7 tỷ đô la Mỹ, chiếm hơn 30% trên tổng giá trị 5,4 tỷ đô la Mỹ của 40 thương hiệu. Đây cũng là năm thứ hai liên tiếp Vinamilk đứng đầu danh sách này với giá trị thương hiệu tăng 13% so với năm ngoái và lớn gấp đôi giá trị thương hiệu doanh nghiệp xếp kế tiếp.
Dutch Lady đạt chứng nhận “Thương hiệu Việt Nam Tin Dùng 2014”
Vừa qua, Hội tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (VINASTAS) đã trao tặng cho nhãn hàng Dutch Lady (thuộc công ty FrieslandCampina Việt Nam) chứng nhận "Thương hiệu Việt Nam tin dùng năm 2014”.
Xem thêm