Thứ Bảy, 23/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
tìm kiếm thị trường
Tin tức cập nhật liên quan đến tìm kiếm thị trường
OCOP nỗ lực tìm kiếm thị trường
Hiện nay, nhiều tỉnh, thành tập trung phát triển sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) với mong muốn, đưa sản phẩm đặc trưng ra thị trường nhiều hơn. Tuy nhiên, các sản phẩm OCOP vẫn chậm đến tay người tiêu dùng.
Kinh tế
Hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm thị trường tiềm năng
Theo thống kê của Bộ LĐTB&XH, tính đến ngày 15/12, tổng số lao động đưa đi làm việc ở nước ngoài đã đạt gần 129 nghìn lao động, con số này vượt xa so với chỉ tiêu đề ra đưa 90 nghìn lao động đi làm việc trong năm 2022. Có được kết quả này là sự nỗ lực của Chính phủ, ngành chức năng, địa phương cũng như của các doanh nghiệp.
Nông sản năng động tìm kiếm thị trường
Dự kiến trong tháng 11/2020, Bộ NNPTNT sẽ phối hợp với Bộ Ngoại giao và Bộ Công Thương tổ chức hội nghị lớn về thị trường Halal - khối các quốc gia Hồi giáo hoặc các nước có công dân theo đạo Hồi có nhu cầu nhập khẩu nông sản, với khoảng 1,8 tỷ người. Đây là thị trường nhiều mặt hàng Việt Nam có lợi thế như: gạo Japonica, hạt tiêu, cà phê, thủy sản, các nhóm gia vị.
Tìm kiếm thị trường mới cho trái cây
Thứ trưởng Bộ NNPTNT Lê Quốc Doanh cho biết, Bộ đang nỗ lực đàm phán, tháo gỡ rào cản kỹ thuật để mở cửa thị trường xuất khẩu trái cây ra thế giới.
Xúc tiến thương mại: Nỗ lực tìm kiếm thị trường
Nền kinh tế Việt Nam ngày càng hội nhập sâu rộng vào “sân chơi” toàn cầu, với việc ký kết các Hiệp định thương mại tự do (FTA) song phương và đa phương, TPP… thì vai trò của các chương trình xúc tiến thương mại ngày càng có ý nghĩa hơn. Bởi vậy, theo đánh giá của giới chuyên gia, để doanh nghiệp có thể đẩy mạnh việc mở rộng thị trường, tìm kiếm đối tác kinh doanh, không thể thiếu vai trò của các chương trình xúc tiến thương mại.
Cơ hội cho DN Việt tìm kiếm thị trường, mở rộng đối tác
Từ ngày 16 đến 18/11, sẽ diễn ra Hội chợ quốc tế về tìm nguồn hàng Úc 2015 tại TP Melbourne, Úc.
Nỗ lực tìm kiếm thị trường mới
Thông tin của Bộ Công thương, hiện Nhật Bản là thị trường xuất khẩu nông sản lớn thứ 3 của Việt Nam. Xuất khẩu trái cây, rau quả của Việt Nam sang Nhật Bản có mức tăng trưởng nhanh và ổn định với kim ngạch tăng 10-30%/năm. Còn theo thống kê của Bộ NNPTNT năm 2013, giá trị nhóm hàng rau quả xuất sang Nhật Bản đạt 61,22 triệu USD và mục tiêu 2015 sẽ đạt 77 triệu USD.
Xem thêm