Thứ Sáu, 22/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
tri ân khách hàng
Tin tức cập nhật liên quan đến tri ân khách hàng
Cẩn trọng với những món quà tri ân khách hàng
Chiêu lừa đảo thông qua “tặng quà tri ân” gần đây lại quay trở lại theo kiểu “bình mới, rượu cũ”. Các đối tượng giả mạo nhân viên các sàn thương mại điện tử, hệ thống siêu thị và một số thương hiệu để gọi điện thoại thông báo và gửi quà tặng quà tri ân miễn phí.
Giám sát - Phản biện
VietinBank Premium tri ân Khách hàng bằng sự kiện âm nhạc đỉnh cao tại Hà Nội
Đánh dấu hành trình 36 năm Nâng giá trị cuộc sống và 10 năm khẳng định vị thế, cung cấp những sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp nhất tại thị trường Việt Nam, VietinBank Premium tri ân, dành tặng khách hàng Sự kiện âm nhạc diễn ra tại Hà Nội vào tháng 7 này.
Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo “tri ân khách hàng”, “kiếm tiền online”
Công an tỉnh Thanh Hóa vừa phát đi các cảnh báo về những thủ đoạn lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản, đánh cắp thông tin cá nhân để mạo danh, tống tiền… trên không gian mạng.
EVNNPC triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ người dân, doanh nghiệp trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2023
Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) sẽ triển khai nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
EVNSPC tri ân khách hàng năm 2023: Hiệu quả, thiết thực
Hướng tới kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2023), Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) vừa triển khai thực hiện Tháng tri ân khách hàng năm 2023 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
EVN triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2023
Hướng tới kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2023), Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2023 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
Sun Property tri ân khách hàng gói quà tặng thăng hoa giá trị sống kết hợp cùng NCB
Thay lời tri ân dành tặng khách hàng đã đồng hành qua nhiều dự án khắp ba miền, tới đây, Sun Property sẽ kết hợp cùng Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) triển khai các gói quà tặng trải nghiệm chất lượng, đẳng cấp và khác biệt.
23,5 tỷ đồng tiền thưởng cho chương trình tiết kiệm dự thưởng của Agribank
Nhằm tri ân khách hàng nhân dịp 35 năm ngày thành lập Agribank, đồng thời gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền, Agribank triển khai chương trình tiết kiệm dự thưởng “Trao gửi niềm tin - Hành trình gắn kết” với 39.166 giải thưởng, tổng giá trị giải thưởng lên tới 23,5 tỷ đồng, trong đó có giải đặc biệt lên đến 1 tỷ đồng. Khách hàng gửi tiền có thể tham gia chương trình tại tất cả các điểm giao dịch của Agribank trên toàn quốc.
Thêm một mùa 'tri ân khách hàng' của ngành điện Hà Tĩnh
Như thường lệ, cứ mỗi dịp Tết đến, xuân về, trong tháng cuối cùng của năm cũ, chuẩn bị bước sáng năm mới, ngành điện nói chung và PC Hà Tĩnh nói riêng lại triển khai nhiều hoạt động để tri ân khách hàng như một lời cảm ơn sâu sắc về sự đồng hành, sẻ chia, ủng hộ của khách hàng đối với ngành điện. Các việc làm ý nghĩa nhằm lan tỏa nét văn hóa đẹp của ngành điện đến với cộng đồng, những hành động nghĩa tình và hình ảnh thân thiện của người thợ điện trở nên sâu đậm và ngày càng gần gũi hơn với người dân Hà Tĩnh.
PC Quảng Ninh: Lan tỏa yêu thương thông qua các hoạt động tri ân khách hàng năm 2022
Nhằm hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022), Công ty Điện lực Quảng Ninh (PC Quảng Ninh) đã và đang thực hiện triển khai chương trình Tháng Tri ân khách hàng năm 2022 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả” thông qua nhiều hoạt động thiết thực và cụ thể.
Ngành điện miền Nam triển khai chương trình tri ân khách hàng sử dụng điện 2022
Hướng tới kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022), các đơn vị thành viên thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tại 21 tỉnh thành phía Nam đang triển khai chương trình “Tháng tri ân khách hàng” năm 2022 với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
EVNNPC triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực hỗ trợ người dân, doanh nghiệp trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2022
Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, Tháng Tri ân khách hàng năm 2022 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) sẽ được triển khai với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp.
Techcombank tri ân khách hàng hàng trăm nghìn quà tặng 'Mèo Đại Cát' trị giá đến 100 tỷ đồng
Với mục tiêu nâng tầm giá trị sống cho người dân Việt Nam, Techcombank đã chính thức công bố chương trình tri ân khách hàng lớn nhất từ trước đến nay, với hàng trăm ngàn giải thưởng tổng trị giá đến 100 tỷ đồng. Đồng hành cùng chương trình là chú “Mèo Đại Cát” nhằm mang đến năm mới 2023 “đại cát, đại lộc” cho khách hàng.
EVN triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2022
Hướng tới Kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022), Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2022 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại 'Đón Tết Sum Vầy, Ngập Tràn Quà Tặng'
Tiếp nối chuỗi các chương trình tri ân khách hàng hấp dẫn, sôi động nhân dịp chào mừng 15 năm thành lập Dai-ichi Life Việt Nam (18/1/2007 - 18/1/2022), đồng thời đánh dấu mốc son kỷ niệm 120 năm thành lập Tập đoàn Dai-ichi Life (15/9/1902 – 15/9/2022), Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt trong Quý 4/2022 - “Đón Tết Sum Vầy, Ngập Tràn Quà Tặng” - dành cho khách hàng từ ngày 1/10/2022 đến hết ngày 31/12/2022 với 120 giải thưởng vô cùng hấp dẫn có tổng trị giá gần 1,6 tỷ đồng, bao gồm:
Đại sự kiện Tri ân khách hàng dự án TNR Stars Diễn Châu
Ngày 24/4 vừa qua, TNR Holdings Vietnam tổ chức Đại sự kiện tri ân khách hàng. Theo đó, tất cả các khách hàng sở hữu TNR Stars Diễn Châu (tính từ ngày 20/09/2020 đến 11h ngày 24/04/2022) sẽ có cơ hội rinh về những giải thưởng vô cùng giá trị.
Tổng công ty Điện lực miền Bắc triển khai nhiều hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng năm 2021
Tháng "Tri ân khách hàng” năm 2021 là hoạt động thường niên sẽ được Tổng công ty Điện lực miền Bắc triển khai tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc, năm nay các hoạt động, sự kiện được tổ chức trong Tháng tri ân khách hàng - 12/2021 và tháng 1/2022 với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19” để tạo sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.
Tri ân khách hàng: EVNNPC thắp sáng ước mơ cho học sinh nghèo vùng cao
Sáng 8/12, Tổng công ty Điện lực miền Bắc tổ chức Chương trình “Thắp sáng những ước mơ”, trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho 4 trường học vùng cao trên địa bàn huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang: Trường Phổ thông bán trú THCS Hùng Lợi, Trường Tiểu học Minh Cầm, Trường Tiểu học Chiêu Yên, Trường Tiểu học – Trung học cơ sở Phú Thịnh, với tổng trị giá 425 triệu đồng.
EVN với nhiều hoạt động nhân Tháng tri ân khách hàng
Hướng tới kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2021), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) sẽ triển khai thực hiện chương trình “Tháng tri ân khách hàng” trong tháng 12/2021 và tháng 1/2022.
EVNNPC tri ân khách hàng tại vùng lũ Nghệ An, Hà Tĩnh với tổng giá trị 2,3 tỷ đồng
Với thông điệp “Hướng về miền Trung” tháng Tri ân khách hàng năm 2020 được triển khai đồng bộ tại 27 tỉnh thành miền Bắc, địa bàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc thực hiện nhiệm vụ quản lý vận hành và cung ứng điện, đáp ứng niềm tin của gần 11 triệu khách hàng
Tổng công ty Điện lực miền Bắc triển khai nhiều hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng năm 2020
Tháng "Tri ân khách hàng” năm 2020 là hoạt động thường niên sẽ được Tổng công ty Điện lực miền Bắc triển khai tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc, địa bàn EVNNPC thực hiện nhiệm vụ quản lý vận hành và cung ứng điện, với nguyên tắc “Thực tế, phù hợp, có sức lan tỏa”. Tổng kinh phí dự kiến cho sự kiện này khoảng 17 tỷ đồng.
VinFast tri ân khách hàng với mức ưu đãi lên tới 120 triệu đồng
Khách hàng từng mua xe Fadil hoặc Lux sẽ được tặng tương ứng là 1 hoặc 2 món quà tri ân. Trị giá mỗi món quà tri ân là ưu đãi lên đến 80 triệu đồng khi mua thêm xe Lux A2.0 hoặc 120 triệu đồng khi mua thêm xe Lux SA2.0 từ nay đến hết ngày 30/9/2020.
Xem thêm