Thứ Bảy, 23/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
triển khai dịch vụ
Tin tức cập nhật liên quan đến triển khai dịch vụ
Đà Nẵng: Bãi đất, đá lấn sông Hàn ở khu vực thí điểm du lịch đêm vẫn còn nguyên vẹn
Hai ngày sau chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Trần Chí Cường, bãi đất, đá, vật liệu xây dựng phế thải lấn lấp sông Hàn ở khu vực thí điểm triển khai dịch vụ du lịch đêm vẫn còn nguyên vẹn
Xã hội
VietinBank triển khai dịch vụ thanh toán xuyên biên giới cho khách hàng du lịch Thái Lan
Đồng hành cùng khách du lịch Thái Lan, VietinBank ra mắt sản phẩm thanh toán xuyên biên giới bằng mã QR Pay, giúp khách hàng dễ dàng chi tiêu, mua sắm tại Thái Lan.
Hủy 404 tài khoản trong vụ tự ý lấy thông tin của người dân triển khai dịch vụ mở tài khoản ngân hàng
Liên quan đến vụ việc tự ý lấy thông tin của người dân triển khai dịch vụ mở tài khoản ngân hàng, đến nay, 404 tài khoản đã bị hủy.
Quảng Trị: Làm rõ việc tự ý lấy thông tin của người dân triển khai dịch vụ mở tài khoản ngân hàng
Cơ quan chức năng tại tỉnh Quảng Trị đang vào cuộc làm rõ, xử lý vụ việc Giám đốc Bưu điện huyện Hướng Hóa phân công nhân viên tự ý lấy thông tin cá nhân của người dân triển khai dịch vụ mở tài khoản ngân hàng.
Ahamove mua 200 xe VinFast để triển khai dịch vụ cho thuê xe máy điện đầu tiên tại Việt Nam
Ngày 31/3, tại Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Dịch vụ Tức thời Ahamove đã chính thức nhận bàn giao 200 chiếc xe máy điện VinFast Feliz S từ Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast để đưa vào vận hành dịch vụ cho thuê xe điện (EV Rental) trên địa bàn. Theo kế hoạch, trong năm nay Ahamove sẽ mua thêm 1.000 xe máy điện từ VinFast và thuê 1.000 xe máy điện khác từ Công ty GSM để mở rộng dịch vụ ra các tỉnh thành khác.
VinFast triển khai dịch vụ sạc pin lưu động 24/7 trên toàn quốc
Ngày 13/2/2023, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại & Dịch vụ VinFast thông báo chính thức mở rộng triển khai dịch vụ Sạc pin lưu động 24/7 (Mobile Charging) và Sửa chữa lưu động (Mobile Service) trên toàn quốc.
LienVietPostBank được chấp thuận triển khai dịch vụ thu Ngân sách Nhà nước trên toàn quốc
Ngày 15/3/2022 Kho Bạc Nhà nước (KBNN) Trung ương đã đồng ý cho Ngân hàng Bưu điện Liên Việt triển khai mở rộng dịch vụ phối hợp thu Ngân sách nhà nước (NSNN) và Thanh toán song phương điện tử (TTSPĐT) trên toàn quốc. Mở rộng ngân hàng thu và đa dạng hóa phương thức thu NSNN là một trong những nỗ lực của các cơ quan quản lý Nhà nước nhằm tăng cường cải cách hành chính, thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, hỗ trợ tốt hơn cho người dân, doanh nghiệp, tổ chức khi thực hiện nghĩa vụ với NSNN.
SeABank triển khai dịch vụ cho thuê két an toàn dành cho Khách hàng Ưu tiên với nhiều ưu đãi hấp dẫn
Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ an toàn, đẳng cấp cùng với việc ra mắt Hội sở mới sang trọng, tiện nghi tại 198 Trần Quang Khải, P. Lý Thái Tổ, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) chính thức triển khai dịch vụ cho thuê két an toàn dành cho Khách hàng Ưu tiên (KHƯT) với hàng nghìn két an toàn của hãng Gunnebo được nhập khẩu từ Đức, có độ an toàn tuyệt đối với 4 lớp khóa bảo vệ thông minh. SeABank là một trong số ít ngân hàng tại Việt Nam triển khai dịch vụ này.
Triển khai 25 dịch vụ công thiết yếu phục vụ người dân
Ngày 18/3 Văn phòng Chính phủ tổ chức Hội nghị trực tuyến tập huấn triển khai một số nhiệm vụ tại Quyết định số 06/QĐ-TTg ngày 6/1/2022 của Thủ tướng Chính phủ và tổ chức triển khai 25 dịch vụ công thiết yếu theo Phụ lục 1 Quyết định số 06/QĐ-TTg lên Cổng Dịch vụ công Quốc gia.
Gojek triển khai dịch vụ gọi xe ô tô công nghệ GoCar tại Hà Nội
Gojek chính thức triển khai dịch vụ gọi xe ô tô công nghệ GoCar tại Hà Nội, trang bị đồng bộ màn chắn và máy lọc không khí trên xe.
Hà Nội: Triển khai các chốt kiểm soát tại cửa ngõ, dừng một số dịch vụ từ 0h ngày 13/7
Hà Nội yêu cầu người dân từ TP HCM, vùng dịch phải có giấy xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2 tối đa 3 ngày trước khi trở lại TP, giao Công an TP Hà Nội chủ trì phối hợp các lực lượng chức năng triển khai các chốt kiểm soát tại các cửa ngõ. Từ 0h ngày 13/7, dừng các dịch vụ ăn uống tại chỗ, cắt tóc, gội đầu.
Quảng Ninh triển khai dịch vụ xét nghiệm Covid-19 theo yêu cầu
Để phục vụ nhu cầu của các cá nhân, tổ chức trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, tỉnh Quảng Ninh đã chính thức triển khai dịch vụ xét nghiệm Covid-19 theo yêu cầu.
BIC và Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức hợp tác triển khai dịch vụ bảo lãnh viện phí
Vừa qua, tại Hà Nội, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác triển khai dịch vụ bảo lãnh viện phí.
Khắc phục điểm nghẽn trong triển khai dịch vụ công trực tuyến
Sau 6 tháng triển khai Cổng dịch vụ công quốc gia (DVC) đến nay từ 8 nhóm dịch vụ ban đầu đã tăng lên 389 dịch vụ công trực tuyến (160 cho công dân, 229 cho doanh nghiệp); cung cấp chức năng thanh toán trực truyến để người dân, doanh nghiệp nộp các nghĩa vụ tài chính liên quan. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng cần cải tiến hơn nữa để hút người dân sử dụng các DVC trực tuyến.
Vinmec triển khai dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ xa trong mùa dịch bệnh Covid 19
Hệ thống Y tế Vinmec công bố triển khai dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ xa, nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân trong khi vẫn đảm bảo hạn chế tối đa nguy cơ lây lan của dịch bệnh Covid-19, bắt đầu từ trung tuần tháng 4.
Triển khai 5 dịch vụ công hỗ trợ người dân trong dịch Covid-19
Sáng 17/4, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ (VPCP) Mai Tiến Dũng chủ trì cuộc họp với các bộ, cơ quan liên quan về thực hiện các chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ liên quan đến kết nối, tích hợp, chia sẻ với Cổng Dịch vụ công Quốc gia (DVCQG), triển khai một số dịch vụ công để hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch Covid-19.
Samsung triển khai dịch vụ trải nghiệm thử điện thoại mới tại nhà
Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Samsung triển khai dịch vụ giao điện thoại thông minh tới tay khách hàng để người dùng trực tiếp thử nghiệm sản phẩm mới ngay tại nhà mình.
TP Hồ Chí Minh triển khai hệ thống dịch vụ thuế eTax
Ngày 10/2, Cục Thuế TP HCM đã khai trương hoạt động hệ thống dịch vụ thuế điện tử eTax nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, tạo điều kiện tốt nhất để doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân thực hiện tốt thủ tục hành chính (TTHC) về thuế qua mạng và nộp thuế điện tử.
BIDV và NAPAS công bố triển khai dịch vụ kết nối với tổ chức thẻ nội địa Liên bang Nga NSPK
Cho đến nay, BIDV là ngân hàng đầu tiên và duy nhất cung cấp dịch vụ chấp nhận thanh toán thẻ MIR – thẻ nội địa mang thương hiệu quốc gia của Liên Bang Nga tại hệ thống POS của BIDV trên toàn quốc.
Grab triển khai dịch vụ tại tỉnh Bạc Liêu
Với mục tiêu tăng hiệu quả hoạt động taxi, đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ trong hoạt động giao thông vận tải, ngày 27/10 tại tỉnh Bạc Liêu Công ty TNHH Grab (Grab) và Công ty Cổ phần Taxi Mekong (Mekong) đã công bố quan hệ hợp tác để triển khai dịch vụ GrabTaxi tại tỉnh Bạc Liêu.
Cục Quản lý giá đã triển khai 6 dịch vụ công trực tuyến
Theo thông tin từ Cục Quản lý giá, Bộ Tài chính, tính đến hết tháng 8/2018, Cục Quản lý giá đã hoàn thành và đang triển khai 6 dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) mức độ 3 để thực hiện 6 thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực quản lý giá tại Bộ Tài chính.
Bộ GTVT triển khai dịch vụ thu phí đường bộ không dừng
Chiều 12/4, tại TP Hồ Chí Minh, Tổng cục đường bộ Việt Nam tổ chức Hội nghị triển khai Quyết định 07/2007/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ và Chỉ thị 06/CT-TTg về thu giá dịch vụ sử dụng đường bộ theo hình thức điện tử không dừng, với sự tham dự của đại diện các sở giao thông vận tải, hiệp hội vận tải, doanh nghiệp vận tải, các nhà đầu tư… đến từ các tỉnh, thành phía Nam.
Xem thêm