Chủ Nhật, 24/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
văn hoá doanh nghiệp
Tin tức cập nhật liên quan đến văn hoá doanh nghiệp
Lan tỏa sức mạnh mềm của văn hóa doanh nghiệp Việt Nam
Chiều 10/11, tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra Diễn đàn quốc gia thường niên “Văn hóa với doanh nghiệp” lần thứ tư và Chương trình xét, công nhận “Doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hoá kinh doanh Việt Nam” năm 2024.
Văn hóa
Ngày Văn hoá doanh nghiệp Việt Nam ở nước ngoài
Các hoạt động “Ngày Văn hoá doanh nghiệp Việt Nam ở nước ngoài” lần thứ nhất đã diễn ra tại trụ sở Trung tâm Văn hóa Việt Nam tại Pháp (khai mạc ngày 13/9).
Lần đầu tiên tổ chức “Ngày Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam” ở nước ngoài
Ngày văn hoá doanh nghiệp Việt Nam ở nước ngoài lần thứ I năm 2024 sẽ được tổ chức tại Trung tâm Văn hoá Việt Nam tại Pháp vào ngày 13/9. Sự kiện sẽ tạo cầu nối, hội tụ các doanh nghiệp Việt Nam kinh doanh ở nước ngoài, người nước ngoài kinh doanh ở Việt Nam nhằm xây dựng văn hóa doanh nghiệp, văn hóa doanh nghiệp Việt Nam.
Thúc đẩy xây dựng văn hóa trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam
Ngày 8/7, tại Hà Nội, Ban tổ chức triển khai Cuộc vận động “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam” tổ chức buổi gặp mặt báo chí thông tin về kế hoạch tổ chức Diễn đàn quốc gia thường niên “Văn hóa với Doanh nghiệp” lần thứ tư và Chương trình xét, công nhận “Doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hóa kinh doanh Việt Nam” năm 2024.
Masan High-Tech Materials: Khi văn hóa công ty tạo nên gắn kết lâu dài
Masan High-Tech Materials (MHT) là một công ty sản xuất và cung cấp vật liệu công nghệ cao thuộc Tập đoàn Masan với hơn 2.200 cán bộ, công nhân viên trên toàn cầu luôn kiên định mục tiêu“Lấy con người làm trọng tâm phát triển”.
Văn hóa doanh nghiệp BSR – sức mạnh nội sinh cho sự phát triển bền vững
Ban Chỉ đạo Đề án văn hóa doanh nghiệp BSR vừa họp thường kỳ tháng 10 để đánh giá kết quả thực hiện Đề án và kế hoạch triển khai trong thời gian tới.
Xây dựng, lan tỏa văn hóa doanh nghiệp để giai cấp công nhân lớn mạnh
Ngày 23/3, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp với Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch tổ chức Hội thảo khoa học “Xây dựng và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp, góp phần xây dựng giai cấp công nhân hiện đại, lớn mạnh”. Hội thảo là hoạt động thiết thực, cụ thể của các cấp công đoàn chào mừng kỷ niệm 80 năm ra đời “Đề cương về Văn hóa Việt Nam”.
PC Lào Cai: Tấm gương sáng về tuyên truyền và thực hiện văn hóa doanh nghiệp
Dáng người nhỏ nhắn với những bước chân thoăn thoắt, người lãnh đạo đầy nhiệt huyết, sáng tạo, luôn âm thầm gắn bó và cống hiến không biết mệt mỏi cho thành tích chung của đơn vị, đặc biệt là bảo vệ quyền lợi cho người lao động.
Công ty Khí Cà Mau tổ chức Ngày hội Văn hóa 2022
Văn hóa doanh nghiệp là bản sắc, năng lực cạnh tranh và sức mạnh riêng để các doanh nghiệp phát triển mạnh, bền vững, không chỉ trong hiện tại mà còn trong tương lai. Nhận thức tầm quan trọng của văn hóa doanh nghiệp, Công ty Khí Cà Mau (KCM) luôn tích cực gìn giữ và phát huy bằng những hoạt động thiết thực, giúp thực hành và nâng tầm văn hóa doanh nghiệp.
Truyền thông, Văn hóa doanh nghiệp không chỉ đi trước mà còn đi cùng và đi sau trong mọi hoạt động của Petrovietnam
Sáng ngày 10/9/2022, tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam tổ chức Hội nghị công tác truyền thông và văn hóa doanh nghiệp lần thứ II – 2022 nhằm đánh giá kết quả 3 năm và tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Nghị quyết 281-NQ/ĐU ngày 15/5/2019 của Đảng ủy Tập đoàn.
Phát triển du lịch từ góc nhìn văn hóa doanh nghiệp
Sự phát triển mạnh mẽ của lực lượng doanh nghiệp lữ hành trong những năm qua đã đóng góp quan trọng đối với sự phát triển du lịch của đất nước, góp phần tăng trưởng kinh tế địa phương. Tuy nhiên, việc chưa xây dựng được vững chắc nền tảng văn hóa doanh nghiệp đang nảy sinh ra những bất cập trong hoạt động kinh doanh dịch vụ lữ hành.
Phát triển kinh tế từ nền tảng văn hoá doanh nghiệp
Nhằm góp phần thực hiện Chiến lược phát triển văn hoá đến năm 2030, ngày 26/8, tại Hà Nội, Tạp chí Văn hoá Nghệ thuật phối hợp với Viện Văn hoá và Phát triển đã tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề “Văn hoá doanh nghiệp – Điểm tựa phục hồi kinh tế sau đại dịch”.
Văn hóa doanh nghiệp
Ngày 15/8, tại Hà Nội, Ban tổ chức Cuộc vận động “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam” đã tổ chức họp báo thông tin về kế hoạch tổ chức Diễn đàn quốc gia thường niên “Văn hóa doanh nghiệp” lần thứ 2 năm 2022.
'Sử dụng hàng Việt là thể hiện lòng yêu nước, là nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp'
Sáng ngày 11/8, tại Hà Nội, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương tổ chức Hội nghị các giải pháp đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (Cuộc vận động) và chủ trương các tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng, đơn vị trong Khối ưu tiên sử dụng dịch vụ, sản phẩm của nhau”.
Đoàn Thanh niên Khí Cà Mau chung tay lan tỏa Văn hóa doanh nghiệp 'Chuyên nghiệp – Trách nhiệm – Sáng tạo – Kết nối'
Thực hiện Kế hoạch và hướng dẫn của Ban Thường vụ Đoàn PV GAS về việc tổ chức Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam lần VII - Nhiệm kỳ 2022-2027, Đoàn Thanh niên Công ty Khí Cà Mau (KCM) đã tổ chức thành công Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh KCM, lần thứ IV - Nhiệm kỳ 2022 – 2027.
PVFCCo được nhận Bằng khen Doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hưởng ứng Cuộc vận động 'Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam'
Ngày 5/12 tại Hà Nội đã diễn ra Diễn đàn quốc gia thường niên Văn hóa với doanh nghiệp năm 2021 với chủ đề "Tiếp biến văn hóa - Nền tảng phục hồi và phát triển bền vững kinh tế.
Tạo cầu nối gắn kết văn hoá với doanh nghiệp
Chiều ngày 5/12, tại Hà Nội, đã diễn ra Diễn đàn quốc gia thường niên “Văn hoá với doanh nghiệp” năm 2021 với chủ đề “Tiếp biến văn hoá – Nền tảng phục hồi và phát triển bền vững kinh tế”.
Bản sắc Văn hóa Petrovietnam
Trong quá trình xây dựng, hình thành và phát triển, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã không ngừng nỗ lực vượt qua những khó khăn, thách thức, với ý chí và bản lĩnh của “những người đi tìm lửa” thực hiện sứ mệnh tìm dầu để làm giàu cho Tổ quốc, góp phần bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia.
VPBank và câu chuyện gắn kết trong văn hoá doanh nghiệp bằng số hoá
Dù bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, VPBank vẫn sáng tạo trong việc tổ chức các hoạt động nội bộ, tăng thêm gắn kết.
Văn hoá doanh nghiệp: 'Vaccine tinh thần' cho người lao động thời dịch bệnh
Những hoạt động văn hoá doanh nghiệp bản sắc, khác biệt của VPBank không chỉ là liều vaccine khích lệ tinh thần người lao động, mà còn tạo dựng nên một cộng đồng VPBanker đoàn kết, giàu lòng nhân ái, có trách nhiệm với cộng đồng và xã hội, nhất là trong giai đoạn dịch bệnh COVID-19.
Công bố Bộ tiêu chí văn hoá kinh doanh Việt Nam
Ngày 14/7, tại Hà Nội, Hiệp hội Phát triển văn hoá doanh nghiệp Việt Nam tổ chức gặp gỡ báo chí công bố Bộ Tiêu chí văn hoá kinh doanh Việt Nam, đồng thời giới thiệu Quy chế xét công nhận “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hoá kinh doanh Việt Nam” và Đề án tổ chức Diễn đàn thường niên “Văn hoá với Doanh nghiệp” năm 2021.
Không có đạo đức kinh doanh, doanh nghiệp khó tồn tại
Đó là thông điệp được đưa ra trong Bộ tiêu chí văn hóa kinh doanh Việt Nam do Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam xây dựng.
Xem thêm